Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quy trình thực hiện nâng ngực nội soi an toàn của Viện thẩm mỹ Hà Nội như thế nào?

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 26/11/2017.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nâng ngực nội soi tại Viện thẩm mỹ Hà Nội đang được tiến hành đúng theo quy định của Bộ Y tế dưới sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại, theo quy trình đạt chuẩn.

    Thực hiện nâng ngực nội soi tại Viện thẩm mỹ Hà Nội như thế nào?

    [​IMG]
    Thực hiện nâng ngực nội soi tại Viện thẩm mỹ Hà Nội

    Quy trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện dưới sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại, đặt túi ngực thông qua đường hõm nách. Đây là phương pháp an toàn, đảm bảo hiệu quả cao và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Rất nhiều khách hàng sau khi thực hiện nâng ngực tại Viện thẩm mỹ Hà Nội đều có cảm nhận chung về sự hài lòng sau khi thực hiện phẫu thuật tại đây. Vậy cùng đi tìm hiểu quy trình thực hiện nâng ngực nội soi để hiểu rõ hơn cách thực hiện cũng như hiệu quả mà phương pháp này đem lại.

    Bước 1: Tiến hành thăm khám và tư vấn

    Bước thăm khám giúp bác sĩ xác định được khách hàng có đủ điều kiện về sức khỏe để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ngực hay không. Đây cũng là bước quan trọng để đánh giá tình trạng ngực, nguyện vọng của khách hàng sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Qua đó bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp nâng ngực cũng như loại túi độn để có được kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

    Bước 2: Chuẩn bị trước khi phẫu thuật nâng ngực

    Tiến hành khám tổng thể, phẫu thuật nâng ngực chỉ được tiến hành khi tình trạng sức khỏe của khách hàng đảm bảo đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật.

    Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê giúp cho khách hàng hoàn toàn thoải mái, không có cảm khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật nâng ngực diễn ra.

    Bước 3: Thực hiện nâng ngực nội soi

    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ Hà Nội là địa chỉ thực hiện nâng ngực an toàn

    Vẽ thiết kế vị trí khoang ngực sao cho cân đối với cơ thể, tiến hành gây tê tại vị trí vết mổ, rạch da theo đường nếp lằn hõm nách. Nhờ có thiết bị nội soi giúp phóng đại cấu trúc ngực lên gấp nhiều lần giúp bác sĩ thực hiện bóc tách một cách chính xác, nhẹ nhàng, nhanh chóng và không xâm lấn. Sau đó, bác sĩ sẽ đưa túi độn vào khoang ngực theo tỉ lệ chuẩn đã được đo đạc từ trước.

    Đóng kín vết mổ 2 lớp, lớp ngoài không khâu da mà dùng keo dán Dermabond để tránh sẹo chân rết. Keo dán với đặc tính ngăn nước, kháng khuẩn giúp làm sẹo đẹp.

    Kỹ thuật nâng ngực nội soi thực hiện trong khoảng 40 phút và không ảnh hưởng tới việc sinh con và cho con bú sau này.

    Trên đây là quy trình thực hiện nâng ngực nội soi an toàn tại Viện thẩm mỹ Hà Nội. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện nâng ngực tại đây bởi toàn bộ quy trình đều diễn ra đúng theo yêu cầu đạt chuẩn của Bộ Y tế. Khách hàng sau khi thực hiện nâng ngực sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình vòng 1 gợi cảm mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ theo số 0949773555 để được lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm thẩm mỹ hoặc đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Hà Nội số 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội để được tư vấn miễn phí.

     
Đang tải...