Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quy trình thuê văn phòng hiệu quả

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi Congnhatangrou1, 09/04/2018.

  1. Congnhatangrou1

    Congnhatangrou1 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Khi bạn được giao nhiệm vụ tìm kiếm văn phòng cho thuê, chắc hẳn bạn cũng sẽ vô cùng bối rối chưa biết phải bắt đầu như thế nào, qua những bước nào …
    Trong bài viết này Maison Real giới thiệu đến bạn “Quy trình thuê văn phòng” chuyên nghiệp và hiệu quả nhất được tổng kết từ nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thuê văn phòng.

    Tham khảo: http://nhatanoffice.com/cho-thue-van-phong/
    GIAI ĐOẠN CHUẨN BỊ
    Bước 1 – Xác lập yêu cầu thuê (các tiêu chí thuê văn phòng)
    Qua thực tiễn phục vụ khách hàng, chúng tôi nhận thấy là khá nhiều doanh nghiệp không có được yêu cầu thuê chi tiết và đầy đủ được lập dựa trên kế hoạch kinh doanh 1 – 3 năm của doanh nghiệp. Dẫn đến quá trình kiếm bị kéo dài, việc lựa chọn chủ yếu dựa trên yếu tố giá mà chưa xem xét đầy đủ các nhu cầu khác của doanh nghiệp, quá trình sử dụng sau này phát sinh nhiều vấn đề ngoài hoạch định.
    Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí sau:
    + Cơ bản: Vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê, thời gian thuê;
    + Đặc điểm văn phòng: Kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy;
    + Các mốc thời gian: Muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch, bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới;
    + Các yêu cầu khác: Tiện ích xung quanh, thương hiệu tòa nhà, tăng giảm nhân sự trong tương lai, bổ sung, hoặc thay đổi ngành nghề kinh doanh v.v.
    Bước 2 – Lựa chọn một công ty dịch vụ tin cậy
    Khi đi thuê văn phòng bạn có 3 phương thức để thực hiện: Tự làm – Sử dụng một công ty dịch vụ chuyên nghiệp – Hoặc kết hợp cả hai. Tập quán thị trường dịch vụ thuê văn phòng hiện tại chỉ thu phí của chủ nhà, không thu phí của khách thuê. Nên có lẽ điều đầu tiên bạn nên làm là tìm được một đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tin cậy.
    GIAI ĐOẠN THỰC HIỆN VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MAISON REAL
    [​IMG]
    Bước 1: Trợ giúp khách hàng xác lập yêu cầu thuê
    Với sự trợ giúp ban đầu của Maison Real về thông tin giá cả, nguồn cung văn phòng trống, đặc điểm khu vực nhắm tới, khách hàng sẽ xác lập được một yêu cầu thuê khả thi về mặt thị trường. Một yêu cầu thuê được xác lập đúng, đầy đủ là tiền đề để khách hàng nhanh chóng thuê được văn phòng phù hợp nhu cầu sử dụng trước mắt và lâu dài.
    Bước 2: Tìm kiếm và đề xuất văn phòng phù hợp
    Với đa số khách hàng tìm kiếm văn phòng là công việc 3 – 5 năm mới thực hiện một lần, khi tìm kiếm văn phòng khách hàng đối mặt với hai nhóm thách thức là:
    + Lượng thông tin khổng lồ phải thu thập và xử lý về giá cả, diện tích văn phòng trống phù hợp, thông tin về các tòa nhà v.v.
    + Nhân sự thực hiện thiếu thời gian vì vẫn phải đảm bảo công việc hàng ngày, kinh nghiệm, kiến thức về thị trường văn phòng cho thuê không cập nhật.
    Nhật An với cơ sở dữ liệu thị trường đầy đủ, nhân lực nhiều và chuyên sâu về văn phòng sẽ giúp cho khách hàng có được thông tin về các văn phòng phù hợp trong thời gian nhanh nhất. Công việc được tiến hành qua các bước:
    + Sàng lọc các tòa nhà phù hợp trong cơ sở dữ liệu sẵn có;
    + Làm việc với chủ tòa nhà để cập nhật diện tích trống, giá cả và các thông tin cần thiết khác;
    + Tổng hợp và đề xuất các phương án phù hợp yêu cầu thuê.
    Bước 3 – Trợ giúp xem xét thực tế, đánh giá và lựa chọn văn phòng mục tiêu
    Bạn có nắm được những ưu nhược điểm của văn phòng mà công ty bạn đang thuê hay không? Đó là điều chắc chắn. Tương tự như vậy, nhân viên của Maison Real là những người nắm chắc ưu nhược điểm của từng tòa nhà văn phòng. Bởi vì trợ giúp khách hàng xem xét tòa nhà văn phòng là công việc chúng tôi làm hàng ngày, đồng thời chúng tôi còn nhận được rất nhiều ý kiến đánh giá về mỗi tòa nhà từ khách hàng cũ.
    Trong giai đoạn này Maison Real trợ giúp khách hàng thực hiện các công việc:
    + Sắp xếp lịch xem xét tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc;
    + Gặp gỡ đúng người có thẩm quyền để làm việc;
    + Cung cấp biểu mẫu để giúp khách hàng đánh giá được đầy đủ ưu nhược, điểm của từng tòa nhà;
    + Đưa ra các ý kiến đánh giá khách quan về ưu nhược điểm của từng tòa nhà, giúp cho khách hàng lựa chọn được tòa nhà phù hợp nhất.
    Bước 4 – Đàm phán, ký kết hợp đồng thuêThông thường các chủ văn phòng đều có sẵn một mẫu hợp đồng cho thuê văn phòng với các điều khoản được thiết kế bảo vệ quyền lợi của họ. Và họ thường rất bảo thủ trong việc thay đổi các điều khoản của hợp đồng. Vì vậy một phương án đàm phán được xác lập chi tiết và khả thi với sự trợ giúp của các đơn vị dịch vụ sẽ giúp cho khách hàng ký kết được một đợp thuê đảm bảo hài hòa quyền lợi giữa hai bên.
     
  2. newhots

    newhots Thành viên tích cực

    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Share bạn dùng chung Acc INSTANTLINKINDEXER PRO trong 6 tháng
    [​IMG]

    Share bạn dùng chung TK INSTANTLINKINDEXER PRO trong 6 tháng/ chỉ với 100K

    Crawl (thu thập dữ liệu) và Index (lập chỉ mục) các website nói chung và website của bạn nói riêng là công việc của Google Bot. Tùy vào độ lớn của website, tần suất cập nhật nội dung mà các website có tốc độ index khác nhau và nó được quyết định bởi Google Bot.

    Tuy nhiên, bạn có thể có thể thực hành một số công việc để Google Bot index website của bạn nhanh hơn. Và hẳn là bạn cũng hiểu được được rằng nếu site của bạn được index nhanh hơn thì sẽ có thứ hạng tốt hơn.
    INSTANTLINKINDEXER PRO là phương tiện ráo trọi để bạn tự động hoàn toàn việc đó một cách hiệu quả nhất


    Mọi chi tiết vui lòng alo 0934225077

    https://50k.vn/13727/share-ban-dung-chung-tai-khoan-instantlinkindexer-pro-trong-6-thang
     
  3. newhots

    newhots Thành viên tích cực

    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Share bạn dùng chung tài khoản INSTANTLINKINDEXER PRO trong 6 tháng
    [​IMG]

    Share bạn dùng chung trương mục INSTANTLINKINDEXER PRO trong 6 tháng/ chỉ với 100K

    Crawl (thu thập dữ liệu) và Index (lập chỉ mục) các website nói chung và website của bạn nói riêng là công việc của Google Bot. Tùy vào độ lớn của website, tần suất cập nhật nội dung mà các website có tốc độ index khác nhau và nó được quyết định bởi Google Bot.

    Tuy nhiên, bạn có thể có thể thực hiện một số công việc để Google Bot index website của bạn nhanh hơn. Và hẳn là bạn cũng hiểu được được rằng nếu site của bạn được index nhanh hơn thì sẽ có đẳng cấp tốt hơn.
    INSTANTLINKINDEXER PRO là công cụ tuyệt vời để bạn tự động hoàn toàn việc đó một cách hiệu quả nhất


    Mọi chi tiết vui lòng alo 0934225077

    https://50k.vn/13727/share-ban-dung-chung-tai-khoan-instantlinkindexer-pro-trong-6-thang
     
Đang tải...