Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quy trình tuyển sinh các trường Quân đội 2018

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi lpthuylieu, 17/01/2018.

  1. lpthuylieu

    lpthuylieu Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Lộ trình tuyển sinh các trường Quân đội 2018
    Thời điểm hiện tại chỉ còn khoảng 140 ngày nữa sẽ diễn ra kì thi THPTQG, hầu hết các trường Đại học và Cao đẳng đều đã ban bố phương án tuyển sinh cũng như chỉ tiêu tuyển sinh của mình.
    Khối các trường công an, Quân đội cũng nằm trong lộ trình đó. Vừa qua, khối các trường Quân đội đã công bố phương án tuyển sinh cũng như lộ trình tuyển sinh riêng
    Theo đó, các học sinh dự thi cần đặc biệt lưu tâm tới các tin tức sau:
    Các tiêu chuẩn về phẩm chất, chính trị, văn hóa, độ tuổi không có gì chuyển đổi so với mọi năm. Nghĩa là học sinh phải đáp ứng đủ các yêu cầu cơ bản như: Lý lịch chính trị bản thân và gia đình sáng rõ, cơ thể không có hình xăm ….
    Các tiêu chuẩn về sức khỏe: Đáp ứng đủ các yêu cầu cơ bản về chiều cao, cân nặng, đồng thời vượt qua được phòng sơ khảo với các tiêu chí: nội khoa, ngoại khoa, thần kinh, da liễu, tai – mũi – họng , mắt, răng – hàm – mặt .
    Ngoài ra, với từng nhóm đối tượng học sinh hay các chuyên ngành đạo tạo sẽ có những tiêu chí xét tuyển đầu vào riêng.
    [​IMG][​IMG]
    Đặc biệt, trước khi đăng kí tuyển sinh vào các khối trường Quân đội, sĩ tử cần theo dõi sát đến chỉ tiêu của từng trường để có kế hoạch dự thi phù hợp.
    Bởi theo số liệu kê khai cho thấy, trong khoảng ba năm gần đây, số lượng đầu vào của các trường quân đội có nhiều biến động. Có năm tăng nhẹ khoảng 7% ( năm học 2014 – 2015 và 2015 – 2016) Nhưng trong kì thi 2016 – 2017 vừa rồi, chỉ tiêu có phần giảm sâu đến 52% (giảm gần 9000 chỉ tiêu so với 2 năm trước đó)
     
Đang tải...