Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quyền năng của visa Schengen bạn có biết chưa?

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 04/10/2018.

  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Dạo gần đây cộng đồng mạng đang rộ lên phong trào xin visa Schengen, vậy quyền năng thật sự của cuốn visa này là gì bạn đã rõ chưa.

    Nay cầm nang du lịch Fidibooking xin chia sẽ về những quyền năng thật sự của cuốn visa Schengen. Visa Schengen(áp dụng theo Hiệp ước Schengen) là một trong những tấm visa quyền lực nhất thế giới, cho phép bạn nhập cảnh 26 quốc gia thuộc khối Schengen cùng nhiều đặc quyền khác.

    [​IMG]


    Visa Schengen gồm 3 loại: Nhập cảnh một lần (Single Entry), nhập cảnh hai lần (Double Entry) và nhập cảnh nhiều lần (Multiple Entry). Về cơ bản, thẻ bài cho phép bạn nhập cảnh vào khối Schengen và gần như là loại visa thuận tiện nhất nếu bạn có ý định du lịch quanh châu Âu.

    [​IMG]

    Nhập cảnh một lần (Single Entry). Ảnh nguồn từ @jasavisa.ku


    Chính phủ Đài Loan sẵn sàng miễn visa đến hòn đảo này ngay cả khi visa Schengen của bạn hết hiệu lực. Tại Hàn Quốc, bạn được miễn chứng minh tài chính nếu từng có visa Schengen trong 2 năm gần nhất. Tất cả loại visa Schengen đều có quyền năng như vậy.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @umrah_traveller_aztourindo

    Tuy nhiên, nếu sở hữu visa Schengen Double Entry hoặc Multiple Entry, đặc quyền của bạn sẽ nhiều hơn. Điển hình, Albania, Bulgaria, Colombia, Croatia, Cyprus, Georgia và Serbia cho phép bạn nhập cảnh tối đa 90 ngày. Riêng với Romania, bạn chỉ có đặc quyền này khi bạn đã đóng dấu nhập cảnh vào một nước Schengen trước khi đến quốc gia này.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @Internet


    Theo đó, người sở hữu visa Schengen có nghĩa vụ phải chuẩn bị kỹ lưỡng các hồ sơ cần thiết để chứng minh với các cơ quan hữu quan rằng mình có đủ điểu kiện (lịch trình, khách sạn, bảo hiểm, tài chính…) phù hợp để đến và lưu trú tại các nước khối thành viên Schengen.

    Lưu ý: Đây chỉ là một phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: t.co/7Vx5MG71l5
     
Đang tải...