Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ra mắt hệ điều hành Android P của Google

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 08/08/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Ngày hôm nay, Google chuẩn xác thành lập bản mẫu hệ điều hành Android tiếp theo của mình. Theo như chúng ta đã biết, hệ điều hành mới này được gọi là Android P. Và tên gọi chuẩn xác của nó chính là Android 9 Pie, sở hữu nghĩa là bánh nướng.

    Bản cập nhật này đã có sẵn cho các lắp thêm Pixel của Google, trong lúc những nhà cung ứng sản phẩm điện thoại sẽ sớm nhận được bản cập nhật cho sản phẩm công nghệ của mình trước lúc kết thúc mùa thu năm nay.


    Android Pie là phiên bản Android thiết bị 9 và cũng là người kế nhiệm Android 8 Oreo năm ngoái. Version mới này quan tâm vào phổ biến tính năng xoay quanh kỹ thuật machine learning, giúp loại mobile của bạn trở thành xuất sắc hơn.

    [​IMG]

    một trong số ấy là tính năng mới Adaptive Battery, tính toán những phần mềm bạn sử dụng ít hơn bình thường để cắt giảm tài nguyên, giúp tăng thời gian tiêu dùng pin lâu hơn. Tương đương, tính năng Adaptive Brightness sẽ điều chỉnh độ sáng màn hình dựa trên môi trường quanh đó bạn và những tác vụ bạn đang làm.

    Việc ứng dụng machine learning cũng giúp những ứng dụng bạn thường xuyên dùng phát triển thành tuyệt vời hơn. 1 Tính năng mới là Slide chắc chắn đưa các phần mềm vào thanh tìm kiếm Google và giúp bạn truy cập nhanh hơn. Ví dụ bạn chỉ đề nghị gõ cụm từ Uber vào thanh kiếm tìm, sẽ có các tùy sắm hiện ra như đón xe tới chỗ khiến hoặc đón xe trở về nhà.

    một thay đổi to của Android Pie chính là thanh điều hướng phía dưới. Thay vì 3 nút quen thuộc như những version Android khác, giờ đây chỉ còn 2 nút và những thao tác điều khiển cũng chủ yếu khác.

    Hai nút điều hướng mới bao gồm một phím Back và một thanh ngang gần giống sở hữu giao diện của iPhone X. Bạn cứng cáp chuyển sang chế độ Overview để hiển thị những ứng dụng thực hiện, bằng phương pháp vuốt nhẹ từ dưới lên. Trong chế độ này, bạn còn dĩ nhiên sao chép và dãn nội dung giữa các phần mềm khác nhau.

    Khung công bố Notifications cũng được làm cho mới, với những icon hình tròn và bản xem trước nội dung các công bố, kế bên ấy cũng sở hữu các lựa chọn trả lời nhanh tin nhắn thông minh.

    ko kể ra còn mang toàn bộ các thay đổi khác trong Android 9 Pie, mà chúng tôi sẽ cập nhật khía cạnh trong các bài viết sau.
     
Đang tải...