Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Raider FI đẳng cấp phượt

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi haido92, 22/03/2017.

  1. haido92

    haido92 Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Suzuki Việt Nam chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam phiên bản mới của mẫu xe côn tay Raider R150 Fi cùng nhiều cải tiến về thiết kế và động cơ. Giá bán chính thức từ 48,99 triệu đồng cạnh tranh với các đồi thủ honda và yamaha.

    [​IMG]

    Tifm hiểu về xe raider suzuki

    Thừa hưởng thiết kế của dòng xe thể thao nổi tiếng GSX-R1000, xe raider thể hệ mới mang một phong cách thật mạnh mẽ riêng biệt, có tích và quyến rũ, một vẻ thể thao đích thực.

    Suzuki raider có thiết kế đầu xe cá tính với hệ thống đèn LED siêu sáng, thời gian sử dụng lâu dài tiết kiệm nhiều điện năng hơn. Đầu sau của xe tròn, sắc nét và thể thao, dấu ấn của nó nằm ở hệ thống đèn chiếu hậu dạng tròn siêu sáng đặc trưng của dòng raider. Suzuki raider sử dụng đồng hồ kĩ thuật số, với màn hình LCD cho phép hiển thị thông số một cách rõ ràng nhất. việc sử dụng nắp bảo vệ ổ khóa đơn giản với một lần ấn, không cần vặn hay xoáy mà vẫn đảm bảo được tính an toàn. ống xả và nắp chụp ống xả được mà crom tao sự mạnh mẽ, gác chân chính được thay đổi theo kiểu dáng gập giúp tạo sự sắc sảo, cá tính cho xe.'

    Suzuki raider 150 mang đến tiện ích vượt trội cùng hệ thống công nghệ tien tiến, các chi tiết của xe được thiết kế hoàn toàn theo phong cách thể thao mới. xe sử dụng động cơ 150cc, DOHC, 4 supap, côn tay 6 số, công suất vận hành được năng cao, tốc độ vượt trội. xe có hệ thống làm mát bằng dung dịch, giúp làm mát tốt hơn, động cơ hoạt động ổn định hơn.

    Xe có chiều dài, chiều rộng, chiều cao lần lượt là 1960mm- 675mm-980mm. độ cao của yên là 765mm, khoảng cách gầm xe xuống mặt đất là 150mm.

    Giá xe raider
    Raider FI
    Phiên bản tiêu chuẩn
    48,990,000VND
    Phiên bản GP
    49,190,000VND

    Mua bán xe suzuki raider chú Gióng

    Hệ thống cửa hàng chú Gióng hiện đang bán các dòng xe raider mới, cũ chính hãng, giá rẻ.

    Đến với chúng tôi, bạn có thể mua xe suzuki raider mới bằng cách mua xe raider trả góp nếu bạn chưa đủ khả năng mua, hệ thống sẽ tính lãi suất ở mức thấp nhất, đảm bảo quyền lợi của người mua.

    Bên cạnh đó, bạn có thể mua xe raider cũ giá rẻ tại cơ sở của chúng tôi, tất cả mặt hàng raider cũ đều được kiểm soát về chất lượng, có thể dùng tốt và lâu dài.


    Hãy liên hệ với chúng tôi để được sở hữu chiếc xe raider ưng ý nhất nhé!
     
Đang tải...