Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Rakitic: "Không có Neymar, chúng tôi thi đấu mạnh mẽ hơn"

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi ytomark8, 14/01/2018.

  1. ytomark8

    ytomark8 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Rakitic khẳng định Neymar ra đi không gây tổn thất gì với Barca cả.​

    Trả lời với truyền thông vaobong câu hỏi mà các fan hâm mộ ai cũng muốn biết đó chính là Barcelona đang vận hành thế nào khi Neymar sang PSG. Chia sẻ về điều này tiền vệ Ivan Rakitic phát biểu: "Tôi vẫn ao ước Neymar có thể ở lại, nhưng Barcelona không phải chỉ có một hoặc hai cầu thủ.

    Chúng tôi là một CLB lớn và tập thể vẫn làm việc tiếp tục khi không có cậu ấy. Thậm chí từ khi không có Neymar chúng tôi thắt chặt tình đồng đội hơn và thi đấu trở nên mạnh mẽ."


    Nhưng sau đó, tiền vệ người Croatia cũng bộc bạch trên m88bet: "Thú thật có một số khó khăn ngay lúc đầu từ khi cậu ấy mới ra đi. Nhưng chúng tôi dần thích nghi được sự thiếu vắng ấy và thi đấu tốt hơn."

    Ngoài ra anh cũng không quên chia sẻ về đại kình địch của đội bóng Catalonia, Real Madrid với 1gom: "Họ đang khủng hoảng và đó chỉ là một khoảnh khắc ngắn đang xảy ra với Real thôi. Họ luôn khát khao giành chiến thắng. Bây giờ Barca nên nghĩ đến lợi thế của mình đang có để tự tin thi đấu tiếp, nếu không Real sẽ tước đi sức mạnh của chúng tôi bất cứ khi nào."

    Barcelona vẫn chưa thất bại trận nào ở mùa giải này, trên mọi đấu trường. CLB xứ Catalonia vừa chiêu mộ hai tân bình là Philippe Coutinho và Yerry Mina để bổ sung lực lượng cho lượt về tại La Liga.
     
Đang tải...