Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Rạn da có chữa được không với các liệu pháp đến từ thiên nhiên

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi thuyvt123, 07/05/2015.

  1. thuyvt123

    thuyvt123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Rạn da có thể chữa được không? Hãy cùng khám phá một số công thức trị rạn da nhanh chóng nhất với thiên nhiên tại nhà dưới đây nhé.
    Quả bơ :
    Trong bơ có chứa rất nhiều các thành phần vitamin E, do đó bơ chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn trong công thức trị rạn da nhanh chóng và hiệu quả nhất , Bơ có tác dụng bảo vệ các axit chống lại sự oxy hóa, nhờ đó làn da bạn sẽ chậm quá trình lão hóa làm trẻ hóa làn da theo thời gian. Ngoài ra, quả bơ còn chưa một hàm lượng chất béo không bão hòa đơn, chất chống oxy hóa glutathione – giúp ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư da cũng như ngăn chặn việc lão hóa sớm làn da của bạn.
    Chữa rạn da hiệu quả với cà chua :
    Cà chua không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà nó còn là nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong các công thức làm đẹp cho da. Việc bổ sung thêm 1 quả cà chua mỗi nagyf sẽ giúp bạn làm da sáng mịn và hồng hào. Bạn cũng có thể sử dụng loại quả này làm mặt nạ đắp hàng ngày rất tốt cho da. Đây là cách chữa vết rạn da sau khi sinh hiệu quả và đơn giản đấy bạn.
    Cá ngừ
    Ăn cá ngừ thường xuyên sẽ giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cả mẹ lẫn thai nhi. Trong cá ngừ rất giàu selen – một khoáng chất vi lượng có tính chống oxy hóa, selenium, vitamin E ngăn chặn sự hình thành của các tế bào ung thư da. Tuy nhiên các mẹ cũng không nên ăn quá nhiều cá ngừ mỗi ngày nhé. Nên thực hiện theo chế độ ăn 2-3 lần/ tuần để có thể phòng và chống rạn da bụng hiệu quả nhất.
    Trên đây là 3 công thực trị rạn da bụng khi mang thai hiệu quả nhất bạn hãy tham khảo để có những công thức trị rạn da hiệu quả và nhanh chóng nhất nhé.
     
Đang tải...