Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Răng bị móm có bọc sứ được không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi manhcuongkim31, 15/11/2018.

  1. manhcuongkim31

    manhcuongkim31 Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Như mọi người đã biết, bọc răng sứ là phương pháp phổ biến hiện nay khi nhắc đến thẩm mỹ răng miệng. Chúng giúp bạn “make up” lại hàm răng khiếm khuyết như: sứt mẻ, bể vỡ, mất răng, răng thưa, nhiễm màu,…Tuy nhiên, rất có thể một số trường hợp xảy ra tình trạng hôi miệng sau khi bọc răng sứ, bởi những nguyên nhân sau đây:
    Khi phát sinh hôi miệng, trước tiên bạn hãy kiểm tra những chiếc răng bọc sứ, chúng có thể xuất hiện những vết nứt hoặc những rãnh sần sùi làm thức ăn, vi khuẩn bám vào dẫn đến tình trạng hôi miệng. http://tramrangsau.blog.jp/archives/13451740.html

    Nếu khi bạn bị mất răng và tiến hành bắc cầu răng sứ, trong khi thực hiện các bác sĩ không đúng kỹ thuật, gây hở nhịp, làm cho thức ăn dễ bị bám vào cùi răng thật, việc vệ sinh khó khăn, từ đây sẽ hình thành mùi hôi. Tương tự như hai trường hợp trên, răng sứ không ôm khít sát vào chân răng, khi ăn thức ăn và vi khuẩn vướng vào bên trong, nếu bạn vệ sinh răng miệng không kỹ hoặc thức ăn bám sâu vào bên trong lâu ngày phân hủy sẽ gây ra tình trạng hôi miệng.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, bọc răng sứ có bị hôi miệng không còn phải kể đến chất liệu của răng sứ bạn chọn. Đối với các loại răng sứ bằng kim loại, sau một thời gian sử dụng, dưới sự tác động của môi trường trong khoang miệng răng sứ kim loại dễ bị oxi hóa, từ đó sẽ gây kích ứng cho răng thật và nướu, tạo ra mùi khó chịu cho răng miệng.

    Một nguyên nhân khác cần lưu ý đó là người làm răng đã mắc bệnh hôi miệng từ trước, nhưng sau khi bọc răng sứ mới phát hiện ra. Thì đây hoàn toàn không phải răng sứ là nguyên nhân gây hôi miệng cho người làm răng.

    Dưới đây là một số nguyên nhân khác mọi người có thể lưu ý thêm khi xuất hiện tình trạng hôi miệng sau khi trồng răng sứ:

    Người bị dị ứng với thành phần kim loại trong các loại răng sứ kim loại, răng sứ Titan.
    Bị thương trong miệng gây lở loét do cắn phải môi má khi ăn.
    Người mắc các chứng bệnh về đường tiêu hóa
    Vệ sinh răng miệng kém, không đúng cách, không sử dụng chỉ nha khoa sau khi ăn,…
    Những Phương Cách Điều Trị Hôi Miệng Sau Khi Bọc Răng Sứ.
    Khi bạn đã xác định bản thân bị hôi miệng là do răng sứ gây nên, hãy đến phòng khám nha khoa để các bác sĩ kiểm tra xem giữa răng sứ và nướu có khít sát với nhau không, phần nhịp bắc cầu răng có bị hở không, thức ăn có bị nhét vào không,…

    Nếu do kỹ thuật bọc răng sứ trước đó không đúng gây nên tình trạng này và không thể cải thiện được nữa, bác sĩ sẽ làm lại răng sứ khác cho bạn. Điều quan trọng bạn cần lưu ý là sự hiểu biết về quy trình làm răng sứ hay kết quả đạt được của một ca bọc răng sứ cần có là như thế nào, sẽ giúp cho bạn rất nhiều trong việc phòng tránh những biến chứng có thể xảy ra sau khi làm răng. Từ đó, sẽ tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho bạn.

    Việc chăm sóc sau khi bọc răng sứ được xem là yếu tố quan trọng trong việc giữ tuổi thọ sử dụng của chiếc răng sứ lâu bền hay phòng tránh tình trạng hôi miệng xuất hiện.

    Vệ sinh răng miệng hằng ngày đúng cách, cạo vôi và kiểm tra răng định kỳ 6 tháng/lần là điều bạn nên lưu tâm và thực hiện đúng, để kiểm tra những bất thường có thể xảy ra trên răng miệng của bạn và điều trị kịp thời.
     
Đang tải...