Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Răng cửa của bé mọc lệch có thể can thiệp & khắc phục sớm không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi mynhouse94, 24/03/2017.

  1. mynhouse94

    mynhouse94 Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    CÂU HỎI:

    Thưa bác sĩ, bé nhà em đang trong thời gian thay răng, hôm vừa rồi em mới để ý răng cửa của bé mọc lệch nghiêng 45 độ sang một bên. Con em mới 8 tuổi, em lo lắng quá, vậy có cách nào để can thiệp và khắc phục sớm không ạ? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp. Em cảm ơn! (Nguyễn Ngọc Hòa Nhã – TP. HCM).
    TRẢ LỜI:

    Chào bạnHòa Nhã!

    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ thắc mắc của mình với Nha khoa Paris.Răng cửa của bé mọc lệchcó thể cam thiệp và khắc phục sớm không? Các bác sĩ sẽ giải đáp cho bạn như sau:

    Giai đoạn từ 6-12 tuổi là khoảng thời gian bé thay răng vĩnh viễn, để đề phòng mọi trường hợp răng hàm hay răng cửa của bé mọc lệch thì bạn cần có kế hoạch theo dõi, phòng tránh cụ thể.

    [​IMG]

    Theo dõi lịch thay răng vĩnh viễn của trẻ để có biện pháp phòng tránh kịp thời

    Vậy răng cửa của bé mọc lệch phải làm sao để khắc phục?
    Ngày nay, ngànhchỉnh nhaphát triển, từ đó nhiều khí cụ chỉnh nha ra đời, giúp giải quyết lo lắng của hầu hết phụ huynh.

    Nếu bé nhà bạn đang trong độ tuổi thay răng mà răng cửa của bé mọc lệch thì việc đeo các khí cụ tháo lắp hỗ trợ chỉnh nha là phù hợp. Khí cụ chỉnh nha sẽ có những chức năng chính như:

    + Khí cụ nha khoa định hình: Điều chỉnh răng mọc lệch

    + Khí cụ nha khoa tháo lắp: Định hướng cho các răng vĩnh viễn mọc đúng vị trí.

    + Khí cụ Twin block: kích thích xương hàm phát triển giúp các răng vĩnh viễn có đủ chỗ để mọc, không bị chen lấn, khấp khểnh.

    [​IMG]

    Răng cửa của bé mọc lệch có thể xử lý bằng khí cụ chỉnh nha tháo lắp

    Ngay từ bây giờ, bạn nên đưa bé đến phòng khám nha khoa để bác sĩ khám và tư vấn chi tiết hơn về hướng xử lý răng cửa của bé mọc lệch, đồng thời đăng ký theo dõi lịch mọc răng vĩnh viễn tại phòng nha để kịp thời phát hiện và khắc phục.

    Bên cạnh đó, bạn cũng cần hướng dẫn bé cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng tại nhà, giúp phòng ngừa các bệnh lý răng miệng, tránh hiện tượng răng sữa mất sớm ảnh hưởng tới việc mọc răng vĩnh viễn sau này.

    Cách xử lý răng cửa của bé mọc lệch triệt để
    Việc đeo các khí cụ tháo lắp chỉ hỗ trợ khắc phục răng mọc lệch, để mang lại cho bé hàm răng đẹp, chuẩn khớp cắn, tốt nhất sau thời kỳ thay răng, khi các răng vĩnh viễn đã ổn định trên cung hàm, bạn nên cho bé điniềng răng thẩm mỹ.

    Việc niềng răng nên thực hiện trong khoảng 13-16 tuổi để thời gian điều trị được rút ngắn tối đa và không gây khó chịu cho bé trong quá trình điều trị.

    [​IMG]

    Niềng răng mắc cài cố định khắc phục vĩnh viễn tình trạng răng mọc lệch

    Hiện nay, Nha khoa Paris đang ứng dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL hiệu đại giúp hiệu quả niềng răng theo đúng lộ trình mà bác sĩ đã dự định từ trước.

    Mắc cài Uniteck Gemini SL với cấu tạo thông minh không bị bong tuột, giảm thiểu ma sát trong quá trình chỉnh nha giúp hạn chế đau nhức tối đa.

    Toàn bộ phác đồ điều trị được bác sĩ lên kế hoạch nhờ phần mềm phân tích chính nha thông minh Dolphin 11.7 hỗ trợ rút ngắn thời gian lên đến 6 tháng.

    Để được tư vấn chi tiết hơn về hiện tượngrăng cửa của bé bị mọc lệch, bạn vui lòng liên hệ với nha khoa Paris theo hotline19006900hoặc gửi câu hỏi theo form đăng ký tư vấn dưới đây, các bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp chi tiết cho bạn.

    Nguồn : http://chinhnhathammy.vn/rang-cua-cua-be-moc-lech.html
     
Đang tải...