Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Răng sứ Venus và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi trunghieu1763, 01/04/2019.

  1. trunghieu1763

    trunghieu1763 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tuy mới ra đời nhưng răng sứ Venus là 1 trong những dòng răng toàn sứ được nhiều người ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây để biết được chụp răng sứ venus có tốt không nhé.
    Răng sứ Venus là gì?

    Răng sứ Venus là 1 trong những dòng răng sứ không kim loại (răng toàn sứ) có tính thẩm mỹ rất cao. Răng sứ Venus có màu sắc sáng bóng và hơi ngà vàng. Tuy nhiên, nói về độ bền thì loại răng này không được đánh giá cao bởi nó rất dễ vỡ mẻ chỉ với một vài va chạm nhỏ.
    [​IMG]
    Trường hợp nên làm răng sứ Venus


    • Những trường hợp răng bị sẫm màu, răng bị nhiễm tetracycline, fluoride hoặc trường hợp răng đã dùng miếng trám composite lớn nhưng đã bị đổi màu.
    • Trường hợp răng đã bị mòn cạnh cắn hoặc hình dạng răng ngắn/
    • Trường hợp răng bị bể, mẻ hay nứt.
    • Răng bị hiện tượng lệch lạc nhẹ, không đều, hình dạng bất thường và kẽ hở giữa các răng.
    Ưu điểm của răng sứ Venus

    • Tính thẩm mỹ khá cao, màu răng giống như răng thật, nếu nhìn trực diện người ngoài sẽ rất khó lòng nhận ra bạn đang mang răng giả.
    • Độ bền chắc tương đối, bạn có thể thoải mái ăn nhai mà không sợ bong bật hay gãy vỡ. Tất nhiên là hãy nên chú ý hạn chế ăn hoặc cắn những vật quá cứng để tránh làm ảnh hưởng đến răng sứ và cả khuôn hàm.
    • Tuổi thọ của răng sứ venus cũng khá cao, khoảng từ 15 – 20 năm nếu bạn có chế độ chăm sóc răng miệng tốt.
    • Chi phí khá hợp lý, phù hợp với nhiều người. Với mức giá chỉ cao hơn so với răng sứ kim loại 1 chút nhưng chất lượng vượt trội hơn hẳn, bạn sẽ bớt đi rất nhiều gánh nặng về chi phí.
      Có thể thấy, bọc răng sứ venus được đánh giá khá cao và cũng là 1 lựa chọn của nhiều khách hàng muốn phục hình răng, đặc biệt là răng cửa.
    Tại sao nên chọn chúng tôi?

    Tại Nha khoa Minh Khai, đội ngũ bác sĩ thực hiện đảm bảo về chuyên môn và tay nghề cao trong việc phục hình răng thẩm mỹ với phương pháp bọc răng sứ điều chỉnh dáng răng ít, không ảnh hưởng đến răng thật, đảm bảo không có biến chứng hay rủi ro đáng tiền sau quá trình.
    Hệ thống máy móc tại Nha khoa Minh Khai hiện đại bậc nhất hỗ trợ tốt cho quá trình chế tác răng sứ, tạo ra những chiếc răng sứ bền đẹp và chắc chắn sau khi được gắn lên cung hàm.
    Tiết kiệm chi phí hữu hiệu nhất, hài lòng với chất lượng thì việc chi trả một số khoản tiền cho việc làm răng không còn khiến bạn lo lắng.
     
Đang tải...