Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Răng sứ Zirconia – Răng đẹp tự nhiên và bền chắc

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi trinhg, 06/08/2018.

  1. trinhg

    trinhg Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, phục hình bằng răng sứ Zirconia đang được nhiều người lựa chọn bởi ngoài khả năng mang lại tính thẩm mỹ cao, khắc phục hầu hết các tình trạng mất răng, răng hư hỏng, tổn thương, còn đảm bảo chức năng ăn nhai, bền chắc, duy trì lâu dài và rất an toàn với sức khỏe con người.

    [​IMG]
    Ai Nên Thực Hiện Bọc Răng Sứ Toàn Sứ Zirconia?

    - Răng bị mất hay răng hư tổn.

    - Răng bị ngả màu mà tẩy trắng không cho hiệu quả.

    - Răng thưa cắn hở, hô móm nhẹ.

    - Răng có độ lớn không đều nhau.

    - Những ai muốn phục hình thẩm mỹ lại hàm răng.

    Răng Sứ Toàn Sứ Zirconia Có Tốt Không?

    Bọc răng sứ toàn sứ Zirconia là một trong những giải pháp phục hình răng tân tiến hiện nay, khắc phục được những hạn chế của kỹ thuật bọc răng sứ bằng chất liệu thông thường, nên càng ngày càng có nhiều người lựa chọn nhất là đối với nhưng răng phía trước đòi hỏi độ thẩm mỹ cao.

    Cho màu sắc đẹp một cách tự nhiên: Răng sứ toàn sứ Zirconia có màu sắc giống như răng thật về độ trong và độ tương phản với ánh sáng, nên tính thẩm mỹ rất cao, đẹp tự nhiên, đặc biệt không bị thay đổi dù thời gian sử dụng lâu dài. Trong bất cứ môi trường, hoàn cảnh nào răng toàn sứ nhìn đều như răng thật.

    Không đen đường viền lợi: Khác với những loại răng sứ có lõi kim loại như răng sứ titan, hay răng sứ kim loại, răng sứ toàn sứ zirconia được chế tạo từ sứ nguyên chất không bị oxi hóa trong môi trường miệng, không viền đen cổ lợi và sườn zirconia có màu trắng nên không bị ánh đen ra ngoài.

    Bọc răng sứ toàn sứ Zirconia giúp bạn có nụ cười hoàn hảo, lấy lại chức năng ăn nhai

    Tính tương hợp sinh học cao: Răng sứ toàn sứ zirconia có tính tương hợp cao, không gây ra bất cứ phản ứng phụ nào cho cơ thế, không gây viêm lợi và hôi miệng, không gây độc với cơ thể, không gây kích thích với mô nướu, không dẫn nhiệt.

    Bảo tồn răng tối đa và thời gian sử dụng lâu dài: Nhờ độ bền và độ cứng cao, toàn sứ zirconia tồn tại lâu dài theo thời gian có thể trọn đời nếu chăm sóc, bảo vệ đúng cách cũng như phục hình bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

    Độ chịu lực cao: Khi thực hiện bọc toàn sứ zirconia Zirconia khách hàng có thể ăn nhai một cách bình thường như răng thật do Zirconium dioxide (ZrO2) có đặc tính cứng chắc, chịu được lực nén, xoắn tốt.

    Nguồn Internet
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...