Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Rạo rực với những điểm check-in mới toanh ở Nha Trang

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 05/10/2018.

  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Tuy tháng 10 không phải là thời điểm du lịch hợp lí, vì công việc ngập đầu ngập cổ nên chẳng ai dám mơ mộng đến một chuyến ra biển năm ểnh ương.

    Cho nên Fidibooking gợi ý chuyến hành trình ngắn ngày check-in những điểm đến mới toanh ở Nha Trang sẽ là lựa chọn nhẹ nhàng và hợp lý cho bạn và gia đình. Chỉ cần đi một chuyến là tha hồ trải nghiệm những nơi đang hot nhất. Dưới đây là 3 địa điểm có lẽ sẽ khiến bạn bứt rứt muốn đặt vé đi chơi Nha Trang ngay và luôn. Cân nhắc thật kĩ trước khi đọc nha!

    Good Morning Nha Trang homestay
    Địa chỉ: 34 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hoà, Nha Trang

    Good Morning Nha Trang là homestay hiếm hoi có view biển tại Nha Trang với thiết kế mở. Toàn thể ngôi nhà này nhìn thẳng ra bãi biển tuyệt đẹp của Vịnh Nha Trang. Thiết kế trong suốt của Good Morning cũng giúp bạn tha hồ ngắm bình minh hay hoàng hôn trên biển. Nằm trên đường Phạm Văn Đồng nên nếu ở tại đây, bạn cũng rất dễ dàng để di chuyển đến các địa điểm tham quan khác.

    [​IMG]
    Không gian cực kì xinh xắn, thoáng đãng. Nguồn ảnh từ @gmorning_nhatrang

    [​IMG]
    Căn phòng xinh xắn. Nguồn ảnh từ @gmorning_nhatrang

    [​IMG]
    Homestay hướng ra biển. Nguồn ảnh từ @gmorning_nhatrang

    [​IMG]
    Chỉ cần ở phòng là đã có ảnh sống ảo. Nguồn ảnh từ @gmorning_nhatrang

    Không gian của Good Morning được thiết kế rất xinh xắn và vừa đủ. Gọi là vừa đủ vì mỗi căn phòng đều không quá đơn giản, không quá màu mè mà tạo được cảm giác gọn gàng, tinh tế và rất có gu thẩm mỹ. Bạn có thể thuê phòng tại đây với giá khoảng 1 triệu/ đêm cho phòng 4 người hoặc thuê nguyên cả căn nhà với giá 2 triệu/đêm cho 7-8 người.


    Gợi ý khách sạn nên đặt phòng khách sạn Nha Trang

    Du lịch Nha Trang được mệnh danh là thủ đô của resort nên nơi đây có những khu nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp rất thích hợp để chụp ảnh. Lợi thế khi chọn resort làm phông nền cho ảnh là bạn không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển mà vẫn có được những bức ảnh lung linh, đa phong cách. Một vài resort, khách sạn ở Nha Trang có thể dùng làm background cho những bức ảnh lung linh của bạn như: Khách sạn Liberty Central Nha Trang, Nha Trang Lodge Hotel, InterContinental Nha Trang,...


    Cham Oasis Nha Trang - Resort Condotel 4 sao
    Tọa lạc: 304 Hai Tháng Tư, Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 650000, Việt Nam

    [​IMG]

    Ảnh @champaislandnhatrangresort

    Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Nha Trang, Cham Oasis Nha Trang - Resort Condotel là sự lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 3 KM và bạn có thể đến sân bay trong vòng 40 phút. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố...
    Ibis Styles Nha Trang 4 sao
    Tọa lạc: 86 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Lộc Thọ, Nha Trang, Việt Nam

    [​IMG]

    Ibis Styles Nha Trang cách bãi biển 2 phút đi bộ. Ibis Styles Nha Trang tọa lạc tại khu Bãi biển Trần Phú ở thành phố Nha Trang, cách Tháp Trầm Hương 300 m. Chỗ nghỉ có hồ bơi ngoài trời và khu vực được thiết kế riêng cho trẻ em cùng WiFi miễn phí trong toàn khuôn viên. ibis Styles Nha Trang cách bãi biển Nha Trang và Chợ Đêm 2 phút đi bộ trong khi Quảng trường 2 tháng 4 cách đó 4 phút đi bộ...

    Lưu ý: Đây là 1 phần bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: t.co/RMxPB07ISN
     
  2. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Ngắm Đà Lạt từ trên cao trong căn phòng trong suốt cực đẹp

    Team vivu Nha Trang vô đây mà xem nè. Đi Nha Trang tắm biển là xưa rồi, giờ ra đây phải ghé check-in công viên bùn khoáng Trăm Trứng có 1-0-2 thì mới đúng điệu.

    Ngay ở Việt Nam cũng có Xứ sở trứng cưng xỉu để bạn tha hồ check-in, không cần đi đâu xa để chiêm ngưỡng. Hình ảnh những trái trứng nhiều màu xinh xắn khắp mọi nơi thường chỉ xuất hiện trong những truyện cổ tích nước ngoài hay những công viên giải trí. Quá quen thuộc với Nha Trang qua những bãi biển cát trắng, nhưng không nơi đây vừa xuất hiện khu du lịch trăm trứng đầy thú vị.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @cream_haem.bongdwich

    Xứ sở của những trái trứng này chính là Khu du lịch Trăm trứng ở Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Khu du lịch là nơi bạn có thể trải nghiệm chăm sóc da, thư giãn bằng tắm bùn. Sở dĩ chỗ này có cái tên Trăm Trứng là bởi vì KDL sử dụng hình ảnh của những quả trứng siêu đáng yêu để làm “nhân vật chính” tô điểm.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @metrip

    Đến Nha Trang thì đừng bỏ lỡ Khu du lịch Trăm trứng cực thú vị, cực xinh xẻo để trải nghiệm tắm bùn, vui chơi và không thể quên chụp choẹt cùng những trái trứng siêu cưng ở đây nha.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @jul_pol18

    Khu du lịch có khuôn viên rộng hơn 20ha, vô cùng thoáng mát, nhiều cây cối mát mẻ như hòa với thiên nhiên. Điều nhiều thích thú đến đây chính là những trái trứng có kích thước to nhỏ khác nhau, nhiều màu sắc khác nhau trải khắp khu du lịch.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @ameli1664

    Những trái trứng xuất hiện bắt kì nơi đâu, từ cổng vào khu du lịch, đường đi, công viên,… hay những vách đá, bụi cây, hay từ trên cây cũng có nữa. Sự xuất hiện của trái trứng tại đây khiên nơi đây cứ tưởng như Xứ sở trứng Phụ sinh trong truyện cổ tích vậy.

    Gợi ý đặt phòng khách sạn Nha Trang giá tốt cho mùa thu

    Nha Trang được mệnh danh là thủ đô của resort nên nơi đây có những khu nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp rất thích hợp để chụp ảnh. Lợi thế khi chọn resort làm phông nền cho ảnh là bạn không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển mà vẫn có được những bức ảnh lung linh, đa phong cách. Một vài resort, khách sạn ở Nha Trang có thể dùng làm background cho những bức ảnh lung linh của bạn như: Khách sạn Liberty Central Nha Trang, Nha Trang Lodge Hotel, InterContinental Nha Trang,...

    InterContinental Nha Trang 4 sao

    [​IMG]

    InterContinental Nha Trang 4 sao

    Thành viên mới nhất trong gia đình InterContinental ở Việt Nam là InterContinental Nha Trang, tọa lạc trên Đường Trần Phú nổi tiếng của thành phố Nha Trang. Khách sạn cung cấp Wi-Fi miễn phí ở tất cả các khu vực. Các...

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: t.co/g0B4knJ1VY
     
Đang tải...