Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Rất nhiều văn phòng cho thuê ở khu vực TPHCM liên tiếp giảm giá

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 22/01/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Theo số liệu của Công ty Mỹ Hưng đưa ra, những văn phòng cho thuê trong TPHCM dần dần giảm giá. Chủ doanh nghiệp thuê văn phòng trong TPHCM đang lựa chọn nhiều hơn đi kèm chất lượng dịch vụ tốt hơn trước, nhưng mức giá lại không hề đắt.

    Ở đầu năm 2015, giới văn phòng cho thuê sẽ có thêm 116.000 mét vuông/m2 từ những dự án dần dần ra mắt thị trường, còn khoảng năm 2016-2017 con số này tăng cỡ 477.000 mét vuông.

    Những năm trước khách thuê tòa nhà văn phòng sang trọng không thể thuê được với con số 500.000/mét vuông ngay nơi trung tâm, mà chỉ có thể thuê ở khu vực như Thủ Đức, Bình Chánh... Nhưng bây giờ với chi phí này có thể tìm được văn phòng cho thuê quận tân bình tại vị trí TPHCM. Phí thuê văn phòng trong đầu năm vừa qua giảm nhẹ tối thiểu 3,6% so với quí 3 với hạng A và 1, 5% so với quí 3 với hạng B và C.

    [​IMG]

    Đáng nói hơn tất cả tòa nhà văn phòng cho thuê quận phú nhuận hạng A thuộc khu vực TPHCM như Smart Building, Lucky House … đang đầu tư về cơ sở vật chất. Tòa nhà Center Point Building chủ yếu chuyển đổi đối với chính sách thuê và cũng thay đổi cơ sở vật chất nhằm có người thuê nhiều hơn. “Với lĩnh vực văn phòng cho thuê tại TPHCM, hiện tại khách thuê được các lợi thế. Khách thuê dễ dàng chuyển sang các văn phòng có chất lượng cao hơn nhờ vào kinh phí thuê hợp lý hơn.

    Nói về triển vọng trên ngành văn phòng cho thuê ở 2015 ví dụ như là văn phòng cho thuê quận bình thạnh, nguồn cung sắp tới tại quận này sẽ hạn chế. Chỉ có cỡ 5.000 mét vuông gia nhập thị trường từ 2015 đến 2017. Mặc khác giá cho thuê văn phòng đối với TPHCM vẫn sẽ giảm bởi áp lực nguồn cung từ các quận lân cận trung tâm còn lớn, quan trọng nhất là với hạng A.
     
Đang tải...