Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Razer Phone 2 sẽ ra mắt trong tháng 10 này??

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 20/09/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Ngày 10/10 đến đây, Razer sẽ "trình làng" dòng mobile máy hai của họ. Được đồn đại sẽ lấy tên Razer Phone 2, lắp thêm gần thành lập này có vẻ sẽ ko đem đến nhiều lựa chọn thay đổi về mặt kiểu dáng so với version đời đầu.

    Trong lúc đấy phiên bản Razer Phone đời đầu tạo nên vào cuối năm 2017 với điểm số chỉ khoảng 210 ngàn điểm. Như vậy có thể thấy, version Razer Phone 2 là một bản nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình và hiệu năng so sánh thế hệ trước.Thay mặt kính Nubia Z17s Bạch Mai Hà Nội .Razer Phone 2 dự kiến có màn hình LCD 5.7 inch, độ phân giải 2K. Trang bị sẽ với vận tốc làm mới 120Hz nhờ sự tư vấn của khoa học hiển thị Qualcomm Q Sync. Thông số này rất rất cần thiết vì nó sẽ giúp nâng cao từng trải lúc chơi những tựa game đòi hỏi vận tốc xử lý khung hình cao.

    [​IMG]

    Mặc Tuy vậy chưa rõ Razer Phone 2 sở hữu duy trì mẫu mã cũ hay mở rộng tỷ lệ màn hình hoặc đưa tai thỏ lên màn hình như nhiều kiểu chiếc Smartphone thời gian này không.

    Như đã nói ở trên, điểm thí nghiệm của Razer Phone 2 trên Geekbench hơi cao. Lắp thêm đạt điểm đơn lõi 2.026 điểm và đa lõi là 8.234 điểm. Kèm theo, hầu hết điểm số đo được chỉ là tài liệu tham chiếu và cực nhọc kiên cố giới thiệu thông tin mọi sức mạnh của lắp thêm chỉ dựa trên các thông số này.



    gần đây, dựa trên thông tin thu thập được từ kết quả chấm điểm benchmark, Razer Phone 2 được cho là sẽ có vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ của Qualcomm. Tuy nhiên, báo cáo mới lại hé lộ rằng, nhiều lựa chọn khả năng nó sẽ chỉ trang bị Snapdragon 835 – con chip đã ra mắt trên Razer Phone thế hệ lần đầu tiên.

    vừa rồi, trang XDA Developers đã phát hiện ra chứng nhận của Google Play, mách nhỏ cho ta về "bí danh" của Razer Phone 2 là "aura" (ánh hàng quang) và thực hiện bản mẫu Android 8.1 Oreo. Bất ngờ ở chỗ, bộ xử lý bên trong chiếc trang bị này lại là Snapdragon 835 thay vì Snapdragon 845, cộng 8GB RAM và màn hình 1.440 x 2.560 tương tự như cái Razer Phone 2017. Bên cạnh ra,nó còn được cài đặt sẵn phần mềm Chroma – hệ thống điều chỉnh đèn LED do chính Razer lớn lên, sử dụng để điều khiển đèn nền bàn phím và chuột, nhưng chưa rõ nó sẽ mang tác dụng gì trên Razer Phone 2.



    [​IMG]
    Thông số cấu hình và các bức ảnh này do chính Razer nộp lên Google, do đó độ chính xác của chúng là khá cao. Giả dụ quả thực Razer sẽ "tái chế" lại các linh kiện từ năm ngoái, thì siêu chắc hẳn họ đang muốn tiết kiệm mức chi phí. Điều này đồng nghĩa có việc Razer Phone 2 cứng cáp sẽ ko đắt đỏ như loại trước tiên (699 USD vào thời điểm mới lên kệ).Thay mặt kính Xiaomi Mi A2 Bạch Mai Hà Nội .Ở thời điểm hiện nay, dựa trên những thông tin rò rỉ thì Razer Phone 2 với vẻ ko thú vị và đáng mong đợi như biến thể đời trước. Thế nhưng, biết đâu Razer sẽ sở hữu tới các bí mật bất ngờ trong sự kiện ngày 10/10 thì sao? Chỉ có thời gian mới trả lời được, do đó chúng ta hãy cố gắng chờ đợi thêm 1 tháng nữa nhé.
     
Đang tải...