Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Real chi đậm M.Ua sao PSG

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 16/01/2019.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Real chi đậm M.Ua sao PSG; Man Utd để mắt tới sao trẻ Bournemouth; Chelsea hỏi M.Ua người thay Fabregas; PSG săn đón Gueye; Stuani lọt tầm ngắm của Barca,... là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 15/1 của BĐS.
    Solskjaer đẩy Fellaini khỏi M.U.
    Theo talkSPORT, kể từ khi ngồi vào ghế nóng ở ty le keo Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer không hài lòng với thái độ và tác phong của tiền vệ Marouane Fellaini. Do đã có McTominay dự phòng nên ông M.Uốn để ngôi sao người Bỉ ra đi ngay trong tháng 1 này theo dạng cho mượn.

    Hudson-Odoi làm khó Chelsea. Theo SportMail, tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi đang gây sức ép buộc Chelsea phải để anh gia nhập Bayern M.Unich trong tháng 1 này. The Blues không có nhiều lựa chọn bởi Hudson-Odoi không còn HĐ dài hạn với sân Stamford Bridge.

    Monaco M.Uốn có thêm người của Chelsea. Theo UOL Esporte, sau Fabregas và Batshuayi, AS Monaco M.Uốn có thêm chữ ký của 1 cầu thủ Chelsea khác là David Luiz. Trung vệ người Brazil hiện chưa đạt thỏa thuận kí HĐ mới với sân Stamford Bridge.

    Yaya Toure đàm phán với Celtic. Tiền vệ Yaya Toure xác nhận đã nhận được lời mời từ CLB Celtic. Tuy vậy, anh cho biết sẽ nói chuyện với HLV Brendan Rodgers trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

    Real chi đậm M.Ua sao PSG. Theo El Pais, Real Madrid hiện đang liên hệ với đại diện của Marquinhos. Đội bóng thủ đô TBN sẵn sàng trả mức giá rất cao để có trung vệ người Brazil từ nay cho tới phiên chợ hè 2019.

    [​IMG]

    Man Utd để mắt tới sao trẻ Bournemouth. Theo SunSport, Man Utd đang dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ David Brooks. Cầu thủ 21 tuổi này hiện được định giá khoảng 40 triệu bảng.

    Chelsea hỏi M.Ua người thay Fabregas. Sau khi để Fabregas tới Monaco, Chelsea đã liên hệ hỏi M.Ua tiền vệ Leandro Paredes của Zenit với mức giá 26,8 triệu bảng. Trước đó, The Blues cũng liên hệ Nicolo Barella nhưng bị Cagliari từ chối.

    Fosu-Mensah rục rịch trở lại Man Utd. SunSport cho biết Man Utd M.Uốn để Timothy Fosu-Mensah khoác áo Fulham tới hết mùa giải này. Tuy nhiên, đội bóng London lại M.Uốn gửi trả ngay trong tháng 1.

    PSG săn đón Gueye. Theo L'Equipes, PSG đã thuê chuyên gia môi giới chuyện nhượng Pini Zahavi chèo kéo, chiêu mộ tiền vệ Idrissa Gueye của Everton ngay trong tháng 1 này.

    Không có chuyện Payet sang Trung Quốc. Chia sẻ trên RMC, tiền vệ Dimitri Payet đã bác bỏ tin đồn cho rằng anh sẽ rời Marseille sang Trung Quốc chơi bóng.

    Chelsea đàm phán HĐ mới với David Luiz. Đại diện của David Luiz, Kia Joorabchian tiết lộ Chelsea đang đàm phán kí HĐ mới với hậu vệ người Brazil.

    Stuani lọt tầm ngắm của Barca. Theo Marca, sau khi để M.Unir El Haddadi tới Sevilla, Barca đã cân nhắc M.Ua thêm 1 tiền đạo cho giai đoạn lượt về. Một trong những mục tiêu nằm trong tầm ngắm của Blaugrana là tiền đạo Cristhian Stuani (Girona). Chân sút người Uruguay đã có 12 bàn ở mùa giải này và có mức phí giải phóng HĐ chỉ là 15 triệu euro.

    Napoli từ chối cơ hội M.Ua Pavard. Đại diện của Benjamin Pavard, ông Francesco Di Frisco tiết lộ đã từng liên hệ đưa thân chủ của mình tới Napoli. Nhưng vì nhiều lý do, Napoli không xúc tiến thương vụ này. Sau đó, Bayern M.Unich vào cuộc và lập tức sở hữu hậu vệ người Pháp.

    Arsenal săn hàng Monaco. Theo Calciomercato, HLV Unai Emery đang thể hiện sự quan tâm rất lớn tới tiền vệ Youssef Ait Bennasser của Monaco. Pháo thủ M.Uốn có tiền vệ này trong bối cảnh Ramsey rục rịch chuyển sang Juventus.

    Dybala cam kết với Juventus. Bất chấp sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, tiền đạo Paulo Dybala tuyên bố anh rất hạnh phúc ở Juventus. Chân sút người Argentina cũng khẳng định đây là bến đỗ tốt nhất của anh trong sự nghiệp.
     
Đang tải...