Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Real đứng trước kỷ lục ghi bàn của 2 đội bóng Nam Mỹ

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi minhpham01, 20/09/2017.

  1. minhpham01

    minhpham01 Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cuối tuần qua, với chiến thắng 3-1 trước Real Sociedad 138 com , Real Madrid đã cân bằng kỷ lục 73 trận ghi bàn liên tiếp mà Santos thời Pele làm được trong giai đoạn từ 1961 đến 1963. Trước mắt thầy trò Zinedine Zidane bây giờ là hai kỷ lục của Sao Paulo và Santos, những kỷ lục đã tồn tại trên dưới 80 năm. Real Madrid đã cân bằng kỷ lục số trận ghi bàn liên tiếp của Santos thời Pele. Mục tiêu tiếp theo của Cristiano Ronaldo và các đồng đội là Sao Paulo và River Plate.

    [​IMG]

    Đầu tiên là kỷ lục 82 trận ghi bàn liên tiếp Sao Paulo thiết lập ở giai đoạn từ năm 1930 đến 1933. Tiếp đến là đỉnh cao 96 trận ghi bàn liên tiếp của River Plate giai đoạn 1936 đến 1939. Trong hành trình thiết lập kỷ lục vĩ đại ấy, đội bóng mang biệt danh "Dòng sông Bạc" thắng 72 trận, hòa 13 trận, thua 11 trận, ghi được 316 bàn thắng, bình quân 3,3 bàn/trận w88 mobile .

    Hiện Real có tròn 200 bàn trong 73 trận ghi bàn liên tiếp, bình quân 2,74 bàn/trận. So với giai đoạn River Plate hay Sao Paulo lập kỷ lục, bóng đá hiện nay khốc liệt và nhiều toan tính hơn. Dù vậy, cơ hội để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vươn tới kỷ lục không phải không có. Nhất là khi trong tay Zidane là một loạt hảo thủ tấn công hàng đầu.

    Sân Anoeta, trung tuần tháng 9/2017. Real Madrid gặp 3 người quen cũ ở phía đối thủ Real Sociedad. Đấy là Diego Llorente, Asier Illarramendi và Sergio Canales. Bạn nhận ra điểm gì chung ở họ không? Đấy là những sản phẩm thất bại của chính sách “Cristianos y Graneros y Alonsos”. Diego Llorente, thuộc về vế “y Graneros”, chàng trai trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madird, sau hai mùa bị mang đi cho mượn tại Rayo Vallecano và Malaga đã được Real Sociedad mua đứt với giá 6 triệu euro hồi Hè năm nay.

    Asier Illarramendi từng gia nhập Real Madrid với giá chuyển nhượng lên tới 32,2 triệu euro và trở thành cầu thủ Tây Ban Nha đắt giá nhất mà đội bóng Hoàng gia từng mua về. Còn Sergio Canales, một sản phẩm từng rất đẹp đối với Real Madrid, đôi chân khéo, mái tóc vàng lãng tử gợi lại vẻ đẹp hoàng gia của Redondo và Guti. Nhưng Canales phải rời đi, và lời hứa “La Decima hoàn thành, đón anh trở về” chẳng bao giờ thành hiện thực happy8 .

    Một động lực khác để Real nối dài mạch trận ghi bàn là sự trở lại của Cristiano Ronaldo, siêu sao luôn vào sân với khát khao ghi bàn cháy bỏng và đã đóng góp tới 73,6% số bàn thắng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong 73 trận đã qua. Hiện CR7 đang gặp bất lợi so với Messi trong cuộc đua Pichichi vì án cấm treo giò. Ronaldo nghỉ cả 4 trận mở màn La Liga còn Messi đã có 9 bàn. Bởi vậy, Ronaldo sẽ càng quyết tâm săn lưới đối phương.
     
Đang tải...