Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Redmi S2 trình diễn khả năng chụp xóa phông

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi chinhldv1990, 11/05/2018.

  1. chinhldv1990

    chinhldv1990 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Liên tục có những thông tin liên quan đến Redmi S2 được tung trước trước ngày ra mắt chính thức. Và mới đây, hai bức ảnh được đồng sáng lập Xiaomi Lin Bin đăng tải trên Weibo cho thấy Redmi S2 có khả năng chụp ảnh xóa phông cực kỳ ấn tượng.

    [​IMG]

    Bức ảnh thứ nhất chụp cốc cà phê, đối tượng ở phía trước. Đây là ảnh cận cảnh và nó thực sự ấn tượng. Đối tượng nổi bật giữa phông nền được làm mờ một cách triệt để. Trong khi đó, bức ảnh thứ hai tập trung vào các đối tượng ở trong nền và làm mờ cốc cà phê. Ngoài ra, hai bức ảnh này còn gợi ý rằng Redmi S2 sẽ có tính năng chụp ảnh trước lấy nét sau.

    Redmi S2 sẽ có màn hình 5.99 inch với tỷ lệ 18:9, độ phân giải HD+ (1440×720 pixel). Redmi S2 được trang bị camera kép 12MP + 5MP phía sau và camera 16MP phía trước. Các camera của máy đều được hỗ trợ bởi AI và có các chế độ như AI Portrait và AI Beauty. Các thông số khác của Redmi S2 gồm chip Snapdragon 625, tốc độ 2GHz, 2GB, 3GB hoặc 4GB RAM đi kèm với các tùy chọn lưu trữ 16GB, 32GB và 64GB tương ứng. Máy có pin 3.000mAh. Dự kiến, Redmi S2 sẽ được bán với giá xấp xỉ 159 USD.
     
Đang tải...