Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Resist Paula's choice niacinamide 10% - Se khít lỗ chân lông to thâm niên

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi Nguyenvuhuong12, 31/01/2018.

  1. Nguyenvuhuong12

    Nguyenvuhuong12 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Mình gặp 10 người thì cả 10 người đều than vãn về vấn đề lỗ chân lông to. Mọi người thường hay làm những cách giúp se khít lỗ chân lông tại nhà như mặt nạ nha đam, chườm đá lạnh,.. mà không thể cải thiện. Có người cho rằng lỗ chân lông to thì làm sao mà thu nhở lại được, cũng như sợi dây khi đã kéo giãn ra rồi không trở về hiện trại ban đầu được. Nhưng đó chỉ là do mọi người không biết đến “người anh hùng thầm lặng – niacinamide”. Một hoạt chất dành riêng cho làn da lão hóa và gặp các vấn đề về da khó khắc phục như tình trạng lỗ chân lông to.
    [​IMG]

    Bình thường ở các hãng mỹ phẩm khác, điều chế trong những sản phẩm chăm sóc da với nhiều nồng độ niacinamide khác nhau. Nhưng nổi bật ở hãng Paula’s choice này một em resist niacinamide booster với ngưỡng 10% niacinamide đáng ngưỡng bộ.

    [​IMG]
    Công dụng se khít lỗ chân lông là công dụng nổi bật của em nó. Được điều chế dưới dạng booster, serum niacinamide của Paula’s choice nổi bật với thiết kế vòi bơm và chai phủ bạc chống oxy hóa rất tốt. Nhìn em nó nhỏ xíu mà giá mắc đến hơn 1tr7. Nhưng lúc “thắt lưng buộc bụng” để mua thì dùng khá là tiết kiệm, chỉ cần nhỏ 2-3 giọt là thấy xinh xắn rồi. Chsinh ra thì serum mà to đùng như chai dầu gọi thì đã chẳng là serum. 1 giọt serum có công dụng gặp 5 -7 lần kem dưỡng thông thường. Bảo sao không đắt, “đắt xắt ra miếng” các bạn ạ. Điểm nổi bật của em nó khi sử dụng trên da là mình thấy em nó thẩm thấu khá nhanh, không hề gây bí da. Bạn có thể kết hợp em nó với aha bha để tăng hiệu quả thẩm thấu hết các dưỡng chất của niacinamide. Nhưng lưu ý các bước cách nhau tầm 30 phút nhé.
     
Đang tải...