Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Resort Nha Trang 5 sao nào có khung cảnh thiên nhiên đẹp nhất

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 24/03/2017.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Các bãi biển xinh đẹp của đất nước ta là một nơi rất thu hút đối với đông đảo du khách trong và ngoài nước hàng năm, lý do cũng rất đơn giản vì mọi người cần một nơi để thực hiện chuyến nghỉ dưỡng của mình sau những ngày căng thẳng trong cuộc sống hiện đại, Nha Trang cũng là một nơi như thế được rất nhiều người dân lựa chọn, điểm dừng chân của những gia đình có điều kiện tốt một chút thường là tại những Resort Nha Trang 5 sao.

    [​IMG]

    Trong thời buổi hiện nay thì đó không còn là việc quá xa xỉ đối với mọi người, vậy thì tại sao không tận dụng kỳ nghỉ của mình tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa với chi phí không quá tốn kém, nơi đây sở hữu một khu bãi biển biệt lập tại Bãi Dài khá nổi tiếng, cũng như được bao quát bởi những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, xứng đáng với những gì bạn mong chờ.

    Hơn nữa bạn có thể thỏa thích ngâm mình trong những hồ bơi được bố trí xung quanh 70 phòng nghỉ và 14 biệt thự riêng tư, và bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn từ hải sản tươi ngon tại Nhà hàng Rosone cũng đạt tiêu chuẩn 5 sao, đây xứng đáng được mệnh danh là một trong những Resort Nha Trang 5 sao đẹp nhất tại đây.

    At Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa you will enjoy private access to Long Beach, one of the most beautiful white sand beaches in Vietnam, located steps away from our open air seafood restaurant and our comfortable rooms.The resort features 23 pools and many beach activities.

    Located along the white sand shore of Bai Dai Beach - translated to Long Beach - Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa presents a simple philosophy all guests can enjoy: rest, relax and rejuvenate.

    [​IMG]

    Enjoy the beach and the pools in tranquility: our ideal location situates us by of the most stunning shores in Vietnam while being far enough from the city to allow for some true peace and quiet.

    Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
    Khu Du Lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa,
    ĐIỆN THOẠI (+84) 58 398 9898
    EMAIL info@rivieraresortspa.com

    PHÒNG KINH DOANH TẠI TP.HCM
    Phòng 106, Tòa Nhà Pacific, Số 168 Đường Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, Tp. HCM
    ĐIỆN THOẠI (+84) 902 721 699
     
Đang tải...