Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Resort sang trọng bậc nhất Nha Trang

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 18/03/2017.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Một kỳ nghỉ ngơi luôn là mong muốn của tất cả mọi người trong xã hội hiện đại ngày nay, nhưng vì một số khả năng kinh tế nhiều người có hạn nên thường gạt bỏ, vậy nếu gia đình bạn có khả năng để thực hiện điều đó thì tại sao lại bỏ lỡ, sau một ngày làm việc căng thẳng thì còn gì tuyệt vời hơn là đắm mình trong làng nước mát trong xanh tại những Resort Nha Trang 5 sao phải không nào.

    [​IMG]

    Với Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa bạn không chỉ được tận hưởng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng bờ biển riêng tư tại Bãi Dài, mà bạn còn được tận hưởng rất nhiều dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao tại đây. Với hơn 70 biệt thự và phòng khách được thiết kế và trang trí độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc đương đại với nội thất phương Tây hiện đại, đảm bảo cho bạn một giấc ngủ yên bình.

    Chưa hết hãy thoải mái vui đùa trong làn nước xanh trong các hồ bơi riêng biệt ngay tại các biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa cùng với hồ bơi lớn hướng biển, hoặc thưởng thức hương vị khác biệt mà nhà hàng cao cấp Rosone mang lại với các món hải sản địa phương phong phú và thực đơn quốc tế chọn lọc. Hoặc đến với Rinata Oasis Spa, quý khách sẽ được các chuyên viên đầy kinh nghiệm chăm sóc, xoa bóp thư giãn, tẩy tế bào chết toàn thân, chăm sóc da mặt. Đây xứng đáng là một nơi Resort Nha Trang đẹp và cao cấp nhất.

    A short ride from Nha Trang and only 20 minutes from Cam Ranh International Airport, our isolated beach resort is surrounded by mountains, flora and large dunes. For a quiet vacation that’s not far from the vibrant city, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa is your ideal beach getaway

    The resort offers 70 rooms throughout 8 luxury lodges and 14 private pool villas. Each room features a number of carefully selected amenities, soft beds and duvet that ensure a perfect night sleep, far from the tumult of the city.

    [​IMG]

    For a taste of something different, our premium restaurant features locally sourced seafood and international dishes. Come in for a rejuvenating massage from a group of skilled, attentive masseuses at Rinata Oasis Spa, where you can receive full body scrubs, facials.

    Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
    Khu Du Lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa,
    ĐIỆN THOẠI (+84) 58 398 9898
    EMAIL info@rivieraresortspa.com

    PHÒNG KINH DOANH TẠI TP.HCM
    Phòng 106, Tòa Nhà Pacific, Số 168 Đường Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, Tp. HCM
    ĐIỆN THOẠI (+84) 902 721 699
     
  2. jvnetonline

    jvnetonline Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Uầy đẹp quá, nhưng chắc giá đắt lắm đúng không chủ thớt. Bao giờ mới có tiền để mua căn trung cư nho nhỏ đây
     
Đang tải...