Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Review: Đánh giá màn hình cong LG G Flex

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi mobile295, 12/06/2015.

  1. mobile295

    mobile295 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vào thời điểm khi gần như tất cả mọi người có một điện thoại thông minh, chúng tôi bây giờ nhìn thấy các công ty cố gắng làm cho các thiết bị với các tính năng hoang dã để đứng ra khỏi phần còn lại của đám đông.

    Bạn có thể điều khiển Galaxy S4 của Samsung bằng cách vẫy tay trên màn hình. Bạn có thể mở khóa iPhone 5S với dấu vân tay của bạn. Bạn có thể chuyển về Moto X chỉ bằng cách nói chuyện với nó.

    Và bây giờ điện thoại Android mới nhất của LG, G Flex, có một màn hình cong 6-inch khổng lồ và một nắp phía sau đó có thể tự khỏi bị trầy xước. Nó chi phí $ 300 trên hợp đồng thông qua AT & T và Sprint hoặc $ 0 xuống cộng thêm $ 28 mỗi tháng cho hai năm trên T-Mobile. Bạn có thể mua nó vào đầu tháng Hai, nhưng sẵn có thể thay đổi tùy theo hãng.

    The G Flex là một thiết bị thú vị, và tôi thực sự, thực sự muốn như nó. Nhưng mà màn hình cong đã kết thúc được hơn một gánh nặng hơn là một phước lành.

    Hãy bắt đầu với màn hình ...

    Các màn hình cong là phần quan trọng nhất của điện thoại, sau khi tất cả. Tại sáu inch, màn hình của G Flex là một hai inch lớn hơn của iPhone và hơi lớn hơn so với Samsung Galaxy Note 3 màn hình . LG cho biết nó cong màn hình để nó phù hợp với những đường nét tự nhiên của khuôn mặt của bạn tốt hơn, nhưng tôi đã không nhận thấy nhiều sự khác biệt từ việc sử dụng một chiếc điện thoại bình thường bằng phẳng.

    Các đường cong hiện làm cho nó dễ dàng hơn để giữ mặc dù. Hầu hết phablets Tôi đã sử dụng hầu như đã kiểm soát được, thậm chí với cả hai tay. The G Flex cảm thấy thoải mái hơn nhiều trong tay, và kỳ lạ không cảm thấy như là khổng lồ vì nó thực sự là. Bạn cũng không thực sự nhận thấy màn hình cong khi nhìn thẳng vào nó, nhưng nó đã làm mất một số nhận được sử dụng để swiping xung quanh trên bề mặt cong. Ngay cả với màn hình cong, được sự ủng hộ là đủ phẳng để thiết bị không đá xung quanh khi đang ngồi trên một bảng.

    The G Flex là rất lớn, nhưng vẫn phù hợp trong những người đàn ông của quần jean túi.

    Nhưng đó là nơi mà những lợi ích kết thúc.

    Để làm cho màn hình cong, LG đã phải thực hiện một số thỏa hiệp với độ phân giải. Màn hình của G Flex là hư không gần như sắc nét như màn hình trên Samsung và điện thoại của Apple. Hình ảnh, video, văn bản và tất cả nhìn pixelated và mờ, như thể chúng được vẽ trên màn hình với một bút chì. Điều đó một mình là đủ để làm hỏng kinh nghiệm. (LG hiện làm cho một điện thoại khác gọi là G2 mà có một trong những màn hình tuyệt đẹp nhất mà tôi đã từng sử dụng mặc dù.)

    Trong ngắn hạn, các màn hình cong không làm được gì nhiều nhưng thêm một giá trị thẩm mỹ thú vị cho điện thoại. Đó là vào bạn để quyết định xem đó là trị giá $ 300.

    Hầu như không thể phá hủy

    The G Flex là khá khó khăn. Phía sau có một "tự chữa bệnh" lớp phủ đặc biệt có thể sửa chữa các vết trầy xước nhỏ theo thời gian. Tôi đã không thực sự thử nghiệm tính năng mà vì tôi sợ làm tổn hại đến các đơn vị xem xét LG cho tôi mượn, nhưng có rất nhiều người dân ra có nói rằng nó hoạt động. Tôi tưởng tượng đó là tốt cho việc bảo vệ chống lại giọt trên bê tông hoặc cọ xát với chìa khóa hoặc tiền xu trong ví.

    Điều gì thực sự gây ấn tượng với tôi là như thế nào bền điện thoại là. Nếu bạn đặt nó úp mặt xuống và bấm vào nó, nó uốn cong dưới áp lực mà không bị rạn nứt. Và tôi đặt rất nhiều áp lực về điều này. Đó là khá gọn gàng, và nó gợi ý về một tương lai mà điện thoại thông minh của chúng ta sẽ ít có khả năng phá vỡ hoặc trầy xước nếu chúng ta thả chúng.

    Các tính năng khác

    The G Flex là một điện thoại Android, nhưng cũng giống như hầu hết các nhà sản xuất, LG sửa đổi phần mềm với giao diện người dùng riêng của mình và các ứng dụng đặc biệt. Tuy nhiên, những thay đổi của LG làm cho Android tồi tệ hơn, không tốt hơn. Nhìn chung, nó chỉ là không hấp dẫn. App biểu tượng không nhìn tốt. Menus là phiền phức và khó khăn để điều hướng. Và có một hình ảnh động swoopy khó chịu khi bạn swipe giữa các màn hình chủ.

    Xem thêm dịch vụ thay màn hình điện thoại lg.

    Có một loạt các tính năng phô trương khác như khai thác hai màn hình để bật thiết bị này, một cái gì đó LG gọi là "Knock On". Tôi thực sự không nhìn thấy điểm mặc dù. Nó dễ dàng hơn và nhanh hơn để chỉ cần nhấn nút nguồn.

    Phát biểu của các nút, LG đặt điện và điều khiển âm lượng của nó trên mặt sau của thiết bị, chỉ dưới ống kính máy ảnh. Nó rất khó xử để sử dụng, và tôi vẫn thấy mình vô tình nhấn nút sai thậm chí sau vài ngày đào tạo. Lý thuyết của LG là nó tự nhiên hơn để kiểm soát điện thoại của bạn với ngón tay trỏ của bạn từ mặt sau của thiết bị chứ không phải dò dẫm xung quanh các cạnh. Tôi không đông y.

    LG G Flex có các nút ở mặt sau.

    Tôi cũng gặp một số lỗi với các phần mềm. Một vài ứng dụng như Google Calendar rơi mỗi khi tôi cố gắng để mở chúng. Điều này có thể là do G Flex đang chạy một phiên bản cũ của Android với rất nhiều thay đổi từ LG và các đối tác cung cấp dịch vụ của nó, vì vậy hy vọng một cập nhật phần mềm trong tương lai sẽ sắt ra tất cả những Kinks.

    Tuổi thọ pin là thực sự tốt. Bên cạnh màn hình khổng lồ, một lợi ích khác của phablets là họ có pin lớn hơn nhiều. Tôi dễ dàng làm cho nó thông qua một ngày sử dụng bình thường trên một phí với nhiều quyền lực để phụ tùng. Camera chụp ảnh khá, nhưng nó vẫn không phải là tốt như các máy ảnh trên iPhone 5S hay Nokia Lumia 1020.

    Phần kết luận

    The G Flex là đầy những ý tưởng thú vị, nhưng không ai trong số họ được thực hiện rất tốt. Tôi rất muốn một điện thoại với một sự ủng hộ chống trầy xước và màn hình bền, nhưng nếu nó có nghĩa là sử dụng một thiết bị với phần mềm hấp dẫn và độ phân giải pixel. The G Flex chỉ là một nỗ lực đầu tiên trong việc làm điện thoại màn hình cong phổ biến, vì vậy nếu các ý tưởng bạn rất tò mò, tốt nhất là để chờ đợi cho một cái gì đó tốt hơn.

    Bạn có thể xem video review sản phẩm:

     
Đang tải...