Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Review sản phẩm bếp từ nhập khẩu Malaysia có tốt không?

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi thaisondo175, 17/12/2018.

  1. thaisondo175

    thaisondo175 Thành viên

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bếp từ hiện nay có nhiều kiểu dáng như : Bếp từ đôi, bếp từ ba giúp thích hợp cho mọi không gian bếp của gia đình. Bếp từ nhập khẩu không chỉ giúp đun nấu nhanh mà còn tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Bếp từ nhập khẩu Malaysia có giá rẻ và tầm trung đang là dòng bếp từ được nhiều khách hàng ưa thích. Vậy bếp từ nhập khẩu Malaysia có tốt không? cùng Bếp Royal chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nha.
    Trong các hãng bếp từ nhập khẩu hiện nay, dòng bếp từ nhập khẩu Malaysia là dòng bếp được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi dòng bếp có giá thành phải chăng, chất lượng đảm bảo. Cùng Royal Kitchen đi tìm hiểu một số hãng có những model bếp từ nhập khẩu Malaysia để làm rõ vấn đề này nhé.
    Đánh giá thương hiệu Lorca
    Nổi tiếng của Tây Ban Nha với nhiều dòng sản phẩm được lắp ráp tại Malaysia được nhiều khách hàng ưa thích như : Bếp từ Lorca LCI 816, Bếp từ Lorca LCI 806… bếp từ Lorca nhập khẩu từ Malaysia được sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức với chất lượng đảm bảo như mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu được được nhiệt độ lên đến 1000 độ C, chống sốc nhiệt ở nhiệt độ 800 độ C nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Dòng mặt kính này có khả năng tản nhiệt nhanh nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
    Tính năng hâm nóng thức ăn ở các mức nhiệt độ như : 70, 80 , 90 độ C. giúp thức ăn luôn được giữ ấm mà không hề bị cháy. Các dòng bếp này còn được trang bị thêm tính năng như : tạm dừng bếp, tính năng này rất tiện lợi cho việc nấu nướng của khách hàng , nếu bạn không thể canh chừng bếp mà không muốn tắt bếp khởi động lại thì sẽ sử dụng tính năng này.
    Ngoài ra bếp từ Lorca nhập khẩu Malaysia còn sử dụng tính năng Booster (nấu ăn nhanh), tính năng này sẽ giúp quý khách hàng có thể tăng mức công suất của bếp đạt mức cao nhất chỉ trong 1 lần nhấn.
    Phần thân vỏ của bếp từ Lorca sử dụng chất liệu thép chống rỉ có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra bếp từ Lorca còn được trang bị thêm các tính năng an toàn khác như : Khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ tắt, cảnh báo nhiệt dư.
    Bếp từ Lorca hiện được bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà, trong 3 năm quý khách hàng sẽ được thay thế linh kiện miễn phí. Quý khách hàng còn được đổi mới sản phẩm trong thời hạn 1 tuần nếu do lỗi của nhà sản xuất.
    [​IMG]
    Phân tích thương hiệu Napoliz
    Nổi tiếng từ Italy với nhiều dòng sản phẩm được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Đức, Tây Ban Nha và Malaysia . Dòng bếp từ Napoliz nhập khẩu từ
    Malaysia phải nói đến model : Bếp từ Napoliz ITC668. Dòng bếp này sử dụng mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu được nhiều độ cao 1000 độ C, chịu được lực va đập lên đến 15kg nên dòng mặt kính này rất an toàn khi sử dụng.
    Bếp từ Napoliz ITC668 sử dụng hệ thống mâm từ Simens chính hãng nhập khẩu từ Đức có khả năng tự nhận diện nồi nấu tương thích và chỉ sinh nhiệt tại vị trí đặt nồi nên nhiệt lượng không hề bị thất thoát ra ngoài tiết kiệm tối đa điện năng.
    Bếp từ đôi Napoliz ITC668 có những tính năng mới như tính năng Bosster (các linh kiện được nâng cấp hơn rất nhiều để phù hợp với tính năng này, chỉ đơn giản với một thao tác là công suất của bếp đạt cực đại ).
    Cũng là bảng điều khiển cảm ứng hồng ngoại nhưng dải cảm ứng của bếp từ Napoliz ITC668 rộng hơn vì thế ngay cả trong trường hợp tay ướt khi vừa rửa rau hay tay ra mồ hôi người dùng vẫn có thể điều khiển được bếp một cách dễ dàng.
    Bảng điều khiển đơn giản với các phím riêng biệt cho từng vùng nấu. Bếp từ Napoliz ITC668 còn được trang bị công nghệ IC5 san nhiệt thông minh tức khi đun riêng rẽ từng vùng nấu thì mỗi bên vùng nấu công suất có thể đạt tối đa là 2000W, nhưng nếu dùng đồng thời cả hai bếp thì công suất của hai vùng sẽ tự động san nhiệt cho nhau và công suất tối đa đạt 2600W.
    Chức năng này giúp khắc phục hoàn toàn hiện tượng quá tải, quá áp, bảo vệ đường dây dẫn điện, các thiết bị điện khác trong gia đình nhất là vào những giờ cao điểm.
    Phần khung bao ngoài của bếp được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện kết hợp với mặt kính cách điện hoàn toàn, mặt kính tản nhiệt nhanh giúp cho bếp an toàn tuyệt đối. Đây là những điểm nổi bật của mẫu bếp từ Napoliz nhập khẩu Malaysia.
    [​IMG]
    Tư vấn thương hiệu Faster
    Nổi tiếng đình đám tại Italy với nhiều dòng sản phẩm được lắp tại nhiều quốc gia như : Đức, Ittaly, Malaysia… Các model được lắp ráp tại Malaysia hiện nay được nhiều khách hàng ưa chuộng với kiểu dáng đẹp giá thành rẻ.Bếp từ Faster sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức như mặt kính Schott Ceran và Ceramic , đây là dòng mặt kính này có khả năng chịu nhiệt cao và có khả năng cách điện tốt nên rất an toàn cho người sử dụng.
    Bếp từ Faster dử dụng hệ thống mâm Simens có khả năng tự nhận biết đối nấu tương thích và chỉ sinh nhiệt ở vị trí đặt nồi nên rất tiết kiệm điện năng và giúp chị em nội trợ có thể rút ngắn thời gian đun nấu.
    Bếp Faster nhập khẩu Malaysia được trang bị thân vở bằng chất liệu thép chống rỉ có khả năng cách điện và chống lại quá trình oxi hóa thích hợp trong môi trường có độ ẩm cao và khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam. Bếp từ Faster sử dụng bàn phím cảm ứng nhạy bén giúp bạn có thể dễ dàng chọn được chế độ của bếp.
    Faster được trang bị đầy đủ các tính năng như : Khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ tắt, cảnh báo nhiệt dư…Model nổi bật trong dòng bếp từ Faster nhập khẩu Malaysia phải kể đến : Bếp từ Faster FS628I, FS7228I….
    [​IMG]
    Thiết bị nhà bếp Royal là đại lý chuyên cung cấp các dòng bếp từ nhập khẩu chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. Khi đến với bếp Royal ngoài mức chiết khấu sâu quý khách hàng còn nhận được nhiều phần quà khuyến mãi hấp dẫn giá trị như : bộ nồi từ nhập khẩu cao cấp trị giá 5tr8, máy hút mùi kính cong nhập khẩu và cùng nhiều phần quà tặng khác. Hãy đến bếp Royal để được hưởng ưu đãi ngay hôm nay.
    Nguồn tham khảo tại Bếp Royal 346 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
    Hotline: 0978028661
    Website: https://thietbinhabeproyal.com/bep-tu
     
Đang tải...