Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Review về kem nghệ Glamor qua lời kể của khách hàng

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi khanhly193, 14/08/2018.

  1. khanhly193

    khanhly193 Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    REVIEW KEM TINH NGHỆ MẬT ONG GLAMOR - LÀM GÌ CŨNG PHẢI CÓ 1 HŨ


    Đối với phụ nữ, thứ nhất quan trọng là dáng, thứ hai quan trọng là da. Con gái cứ phải đẹp là được, nhưng mụn và thâm cứ dai dẳng không nguôi?

    Bình thường trị được hết những nốt mụn cứng đầu đã là một vấn đề hết sức nan giải với các chị em phụ nữ chúng ta. Sau khi tạm biệt được hết những nốt mụn thì thâm lại là vấn đề tiếp theo khiến bạn phải đau đầu. Thâm mụn tuy không ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe nhưng nó lại gây nên nỗi ám ảnh cho bất kì ai sở hữu nó.

    Vì nó gây ra sự tự ti về ngoại hình cũng như giao tiếp đặc biệt với các chị em phải đẹp. Có khá nhiều phương pháp trị thâm mụn, nhưng cách nhanh nhất và tương đối hiệu quả đó là sử dụng một loại kem trị thâm mụn tốt, như vậy bạn mới có thể sở hữu một làn da đẹp trắng mịn, không vết thâm mụn mà lại vô cùng tiết kiệm.

    Và bạn đang đau phải đầu vì không biết chọn loại kem trị thâm mụn nào tốt nhất? Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn loại kem trị mụn đang hot rần rần trên thị trường trong thời gian qua. Và tại sao nó lại có lòng tin với khách hàng đến vậy, ngày hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!



    CÁC TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN MỘT SẢN PHẨM KEM TRỊ MỤN - THÂM


    Bạn sẵn sàng bỏ ra một số tiền không nhỏ để chi tiêu cho nhu cầu làm đẹp bản thân nhưng liệu có mang lại lợi ích như bạn mong đợi. Cứ nghĩ rằng xính ngoại là hợp gu và sang chảnh nhưng có đúng chăng? Hay chỉ là tiền mất mà tật vẫn mang.

    Vậy tiêu chí để lựa chọn một loại kem trị mụn - thâm tốt là gì? Đối với mình một sản phẩm thực sự tốt là một sản phẩm an toàn và lành tính tuyệt đối cho da, đem lại hiệu quả lâu dài với thời gian.

    Mẹ mình năm nay đã ngoài 50, chị gái ngoài 30 đã có chồng và 2 con, nhưng mụn và thâm nám vẫn chưa buông tha cho làn da các bạn ạ! Nhờ sự cứu cánh của đám bạn thân, chị mình biết qua sản phẩm Kem tinh nghệ mật ong của Glamor.

    Sự tin tưởng cũng lớn theo dần sau khi sử dụng sản phẩm đến tuần thứ 3, da mẹ và chị mình thực sự đã có những cải thiện tốt, da đẹp lên nhiều hơn: mụn và thâm lặn dần, nám cũng có chút dấu hiệu mờ đi nhưng chưa rõ lắm vì các bạn cũng biết, nám ăn sâu vào da rất khó điều trị, việc điều trị nám là cả một quá trình lâu dài đấy.


    [​IMG]



    Hôm nay mình quyết định ngồi viết bài review về kem nghệ Glamor cho những bạn nào còn đang nghi ngờ về sản phẩm nha.​

    Kem nghệ Glamor thuộc thương hiệu Mỹ phẩm Glamor - là một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam hiện đang được rất nhiều lứa tuổi tin dùng, sản phẩm ra mắt cách đây 3-4 năm nhưng vẫn luôn bán rất chạy vì hiệu quả cùng độ lành tính với da. Mình vẫn luôn cho rằng: nhiều bạn cứ chạy theo những sản phẩm dưỡng da, trị mụn thâm cao cấp nhưng cũng không cho hiệu quả tốt, vì mỗi loại da sẽ phù hợp với sản phẩm riêng, đặc biệt da phụ nữ Châu Á mình hầu hết là da hỗn hợp thiên dầu, các sản phẩm chăm sóc da mang nhãn hiệu nước ngoài chưa chắc đã đáp ứng tốt cho da.

    Riêng mình thì từ trước đến giờ cứ bị mụn hay da thiếu sức sống là xài hũ kem nghệ dưỡng da trị mụn này thôi à!​



    [​IMG]



    Da mình thì không bị mụn quá nhiều. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cứ ăn đồ nóng vào là nổi ngay một cục mụn to khủng khiếp. Những khoảng thồi gian như vậy mình lại dùng kem nghệ Glamor để đắp mặt, vừa dưỡng mịn da vừa trị mụn luôn.

    Thiết kế hộp của kem nghệ Glamor đã được thay đổi từ hộp nhựa qua thủy tinh nhìn rất bắt mắt, mình thích lọ thủy tinh hơn vì để lâu vẫn giữ được chất kem thơm lâu, màu vàng dịu của tinh nghệ sánh mịn ^^. Thực lòng mà nói thì mình rất thích mùi này. Kiểu nó tạo cho mình cảm giác thiên nhiên và lành tính sao sao á.

    Một phần vì mỹ phẩm Việt cũng ít sản phẩm mình dùng thấy chất lượng thực sự. Nhưng phải nói là về khoản dưỡng da mềm mịn và trị mụn thâm thì mình tin tưởng hũ kem nghệ Thorakao này hơn nhiều sản phẩm khác mà mình từng dùng qua.​



    [​IMG]



    Dưỡng da là một quá trình bền bỉ và lâu dài. Da có khỏe thì mới mịn màng, hồng hào và căng tràn sức sống. Một sản phẩm dưỡng da như kem nghệ cũng cần có thời gian để da thích ứng và hấp thụ các hoạt chất tốt nhất. Hãy dành thời gian kiên trì sử dụng sản phẩm để thấy được hiệu quả lâu dài mà nó mang lại. Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Glamor chúc các bạn sớm có một làn da đẹp!​


    Liên hệ:
    Page:
    Glamor Organic & Natural
    Website: myphamglamor.com
    Địa chỉ:
    CN1 : 45 Trục Lộ 4, Buôn Ky, P. Thành Nhất, TP. BMT, Tỉnh Đắk Lắk
    CN2 : Tầng lửng - Toà Nhà An Phú plaza - 117 -119 Lý Chính Thắng - Quận 3 - HCM
    SĐT: 086 898 3939 - 0964 899 991 - 0984 189 177
    Keyword: kem nghe
     
  2. trantran76

    trantran76 Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    xin giá
     
Đang tải...