Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ricoh 3352-máy photo đúng chuẩn hàng bãi mới 95%

Thảo luận trong 'Máy in - Mực in' bắt đầu bởi seoit199x, 16/08/2018.

  1. seoit199x

    seoit199x Thành viên tích cực

    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sau đây là mẫu máy photocopy Ricoh 3352 chuẩn hàng bãi, có tốc độ 33 bản/phút, rất phù hợp sở hữu văn phòng khoảng 30 - 40 người. Ví như bạn đang có ý định tìm mua máy photocopy cho văn phòng của mình, thì máy photo 3352 mà chúng tôi Bí quyết ở trên bạn không nên bỏ qua.

    Máy photocopy Ricoh 3352 chuẩn hàng bãi
    với một chiếc máy photo ricoh 3352 đã qua sử dụng chuẩn hàng bãi sẽ giúp cho bạn tiện dụng hơn trong quá trình tiêu dùng. Vậy, làm sao để lựa chọn được một chiếc máy photo cũ chuẩn hàng bãi ? Các kinh nghiệm Sau đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

    Tốc độ khiến việc

    sở hữu nhu cầu cần dùng máy photo rộng rãi như hiện tại, trên thị trường không thể tránh khỏi các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng. Để chọn được 1 dòng máy photo ricoh 3352 chuẩn hàng bãi, điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó là tốc độ khiến cho việc của máy. Hay kể 1 biện pháp dễ hiểu hơn đó là thời gian photo của máy. Bình thường, những model máy chuẩn hãng sẽ có tốc độ làm cho việc nhanh hơn so có những máy photo kém chất lượng.

    chất lượng bản sao

    Để sở hữu một mẫu máy photocopy chuẩn hàng bãi tốt, bạn cũng nên chú ý tới chất lượng cao bản sao. Có thể thấy, những model máy photocopy nhái, khi photocopy bản sao rất dễ bị nhòe mực, sọc đen xuất hiện, kẹt giấy… Còn máy photo chuẩn hàng bãi thì rất ít khi gặp phải các rắc rối này….

    >>>Xem chi tiết máy photo Ricoh 3352 chuẩn hàng bãiTẠI ĐÂY

    Tuổi thọ của máy photo

    Bên cạnh tốc độ làm cho việc, chất lượng cao bản sao, thì tuổi thọ của máy cũng là điều mà bạn cần quan tâm khi quyết định chọn máy photocopy. Bởi, chúng ta không tắt được nguồn phủ nhận, máy photocopy nhái luôn sở hữu tuổi thọ phải chăng hơn so có máy photocopy chuẩn hãng. Tuổi thọ trung bình của 1 loại máy photocopy chuẩn hãng thường kéo dài khoảng 8 đến 10 năm, còn hàng nhái kém chất lượng thì chỉ trong một thời gian ngắn, máy bắt đầu có biểu hiện trục trặc & hỏng hóc...

    Máy có tất cả bộ phận đi kèm

    1 model máy photo chính hãng chuẩn hàng bãi luôn có đa số những bộ phận kèm như: Bộ ARDF, Cụm trống, Cụm sấy, hộp mực, gương, khoang chứa bản sao.... Đây là điều tất yếu mà bạn lưu ý khi tìm mua máy photo. 1 Số máy đa năng, có thể với thêm chức năng scan hoặc tự động photocopy hai mặt, rất tiện lợi cho người dùng.

    Khay giấy của máy photo

    Máy photo ricoh 3352chính hãng chuẩn hàng bãi thường sở hữu khay giấy nhỏ hơn những model máy công nghiệp, với ít nhất là hai khay đựng giấy A3-A4-A5, khay A4 có thể chuyển thành khay A5, sức chứa của khay giấy có khả năng lên tới 550-1500 tờ giấy. Vì vậy, trước lúc đưa ra quyết định, bạn nên chú ý tới yếu tố này.

    Đơn vị chọn máy photo ricoh 3352 chuẩn hãng
    Trên đây là những tiêu chí chủ chốt giúp bạn tìm mua được 1 dòng máy photocopy chính hãng, chuẩn hàng bãi kho. Nhằm đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, AT Việt Nam chúng tôi chuyên sản xuất máy photo Ricoh 3352 hàng chuẩn bãi

    AT Việt Nam cam kết:

    - Máy photo được nhập nguyên mẫu mới 90-95%

    - sở hữu đông đảo giấy tờ xuất xứ, chất lượng sản phẩm

    - Đơn giá đã bao gồm thuế giá trị nâng cao VAT 10%.

    - Được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt trong khu vực nội thành Hà Nội.

    - Chế độ cam kết bảo hành 12 tháng ( đòi hỏi quý khách phải sử dụng vật tư, linh kiện thay thế chính hãng ).

    - Hỗ trợ kỹ thuật trong vòng 2h nói trong khoảng lúc nhận được phản hồi trong khoảng phía khách hàng.

    Xem thêm chi tiết về sản phẩm tại video: Ricoh MP 3352 | Máy photocopy cũ nhập khẩu bền đẹp, giá tốt

    Mọi thông tin chi tiết

    Công ty Cổ Phần Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

    Địa chỉ: Số 56, ngõ 34, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0948 086 088

    Email: atvietnam02@gmail.com
     
Đang tải...