Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ricoh giới thiệu sản phẩm và chính thức hợp tác với Chí Vinh

Thảo luận trong 'Máy in - Mực in' bắt đầu bởi thethaominhtoan, 17/10/2017.

  1. thethaominhtoan

    thethaominhtoan Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Với cam kết đẩy mạnh hơn nữa mảng sản phẩm máy photocopy, máy photocopy đa chức năng vào thị trường Việt Nam, Ricoh chọn đối tác kinh doanh mảng dự án cho máy photocopy và giới thiệu loạt máy photocopy đa chức năng mới.
    [​IMG]
    Tp.HCM, 24/09/2017, Ricoh Vietnam, nhà cung cấp giải pháp photocopy, in ấn hàng đầu, công bố Công ty Cổ phần Chí Vinh (https://www.chivinh.com.vn/) là nhà phân phối mảng dự án cho các sản phẩm photocopy, in ấn của hãng kể từ ngày 09/2017 tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Ricoh cũng ủy quyền FPT là công ty bảo hành máy in Ricoh tại Việt Nam.
    Sự hợp tác giữa Ricoh và Chí Vinh sẽ có lợi cho cả hai phía, tạo nên động lực thúc đẩy cho thị trường in ấn dành cho doanh nghiệp và người dùng phổ thông nhiều chọn lựa hơn, mang tính cạnh tranh, có lợi cho người dùng hơn. Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị CNTT mảng dự án, Chí Vinh sẽ tạo ra được thị phần đáng kể cho Ricoh trong thời gian sắp đến.
    "Chúng tôi chọn Chí Vinh là nhà phân phối mảng dự án vì qua rất nhiều thương thảo và nghiên cứu thị trường, chúng tôi nhận thấy Chí Vinh là một lựa chọn xứng đáng với thương hiệu Ricoh", ông Nateebhong Sedthamaetharat, Tổng giám đốc Ricoh Việt Nam cho biết. "Ricoh là một trong những thương hiệu tiên phong trong ngành photocopy và in ấn tại Việt Nam, Ricoh Việt Nam đang tận dụng các thế mạnh như chất lượng, giá cả và dịch vụ bảo hành để có thể mở rộng thương hiệu Ricoh đến với người dùng Việt Nam."
    Bên cạnh được viêt đến Chí Vinh cũng là 1 công ty chuyên cho thuê máy photocopy tại tp.HCM được đông đảo các cửa hàng - công ty lựa chọn để tìm đến - chế độ ưu đãi cũng như chăm sóc khách hàng của Chí Vinh đạt 5***** cực kỳ ân cần.
     
Đang tải...