Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Rò rỉ thông tin LG V35 ThinQ

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongvietvn, 19/06/2018.

  1. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    LG V35 Plus ThinQ cũng đã bị rò rỉ cho thấy thiết kế của chiếc smartphone LG tiếp theo. Và hôm nay là một hình ảnh thực tế của chiếc máy này. Các thông số cấu hình cũng được tiết lộ rất chi tiết.

    Khi LG chỉ vừa mới công bố chiếc G7 ThinQ, do đó, mọi sự tập trung lại đổ dồn về phía chiếc smartphone dòng V này. Tuy nhiên, qua rò rỉ thiết kế, có vẻ như không hề có sự thay đổi so với chiếc V30 trước đó.

    [​IMG]

    LG cũng từng ra mắt chiếc V30s ThinQ với một vài nâng cấp nhỏ tại sự kiện MWC 2018. Và giờ đây, thật không mấy hào hứng khi ta biết chiếc LG V35 cũng chỉ thêm 1 vài nâng cấp nhỏ so với phiên bản tiền nhiệm.

    Rõ ràng, LG vẫn không có ý định từ bỏ thiết kế 18:9 mà họ đã bắt đầu theo đuổi từ năm 2017. Mặc dù LG G7 có đi theo xu hướng tai thỏ với tỉ lệ màn hình 19:9, nhưng với chiếc V35 sẽ vần giữ nguyên thiết kế cũ như trên LG V30 và V30s ThinQ. Phần viền màn hình dường như cũng không được làm mỏng hơn nữa.

    Qua các thông tin rò rỉ, LG V35 ThinQ sẽ có màn hình QHD+ 6 inch và được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 845 mới nhất cùng 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Cụm camera sau với cảm biến 16MP, trong đó có 1 ống kính với khẩu độ f/1.6 và một ống kính góc rộng f/1.9. Viên pin vẫn giữ nguyên dung lượng 3300mAh.
     
Đang tải...