Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Rò rỉ thông tin về Galaxy Note 9 sắp ra mắt tới đây

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 13/07/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Trang SlashLeaks vừa qua đã tiết lộ hình ảnh được cho là poster đồng ý của Samsung Galaxy Note 9. Chiếc mobile này sẽ được ra đời trong sự kiện diễn ra vào ngày 9 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên chúng ta đã sở hữu hơi nhiều kiểu thông tin rò rỉ kế bên bom tấn này của Samsung.

    Hình ảnh render được mách nhỏ giải pháp đây vài ngày đã cho chúng ta thấy rõ dáng vẻ mặt trước của Galaxy Note 9. Theo ấy, dòng phablet này mang thiết kế cực kỳ giống với người tiền nhiệm Note 8 năm ngoái.




    [​IMG]


    ấy vẫn là màn hình Infinity Display cong tràn hai cạnh, trong khi cạnh trên và dưới vẫn ko thay đổi. Vững chắc thấy Samsung quyết tâm không sao chép dáng vẻ tai thỏ tương đương iPhone X của Apple, trong lúc phần lớn di động Android cao cấp ngay bây giờ đã học tập theo.

    Tấm poster mới rò rỉ của Galaxy Note 9 lại cho chúng ta thấy thiết kế mặt sau, cộng sở hữu đấy là bút S-Pen mới. Mặt sau của Note 9 với 1 chút thay đổi phân tích Note 8 và cả S9 Plus. Chúng ta chắc chắn thấy cụm camera thiết kế theo chiều ngang, nhưng cảm biến dấu vân tay lại được đặt ở phía dưới.



    [​IMG]


    Trên Note 8, cụm camera cũng được đặt theo chiều ngang, nhưng cảm biến vân tay được đặt ngay ngoài. Trong khi đó, S9 Plus sở hữu cụm camera sau kiểu dáng theo chiều dọc và cảm biến vân tay đặt phía bên dưới. Với vẻ như Samsung đã pha trộn mẫu mã của hai dòng Smartphone trước, để tạo cảm giác dùng tha hồ nhất trên Note 9.


    mẫu bút S-Pen trong tấm poster với màu vàng, đại khái khác biệt đối chiếu tone màu xanh của loại Note 9. Cái bút S-Pen cũng có mẫu thiết kế khác so với version trước. Theo những nguồn tin vừa qua, Samsung sẽ nâng cấp dòng bút cảm ứng này sở hữu kết nối Bluetooth. Chúng ta sẽ yêu cầu đợi tới sự kiện có mặt trên thị trường của Note 9, để kiên cố thấy mẫu bút S-Pen mới dĩ nhiên khiến cho được những gì riêng biệt.


    Dự kiến, Note9 sẽ được nâng cấp nhiều loại về phần cứng. Sản phẩm sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, 8 GB RAM và dung lượng lưu trữ tối đa 512 GB. Sự kiện ra đời Galaxy Note 9 sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 8 đến đây.
     
  2. muahomnay3290

    muahomnay3290 Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
  3. muahomnay3290

    muahomnay3290 Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
Đang tải...