Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Rò rỉ thông tin về Galaxy S10 Plus sắp ra mắt

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 10/07/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Theo những thông tin rò rỉ, Galaxy S10 Plus sẽ được sản phẩm 3 camera ở mặt lưng cho khả năng chụp hình góc rộng và 2 camera ở phía trước. Theo các thông tin từ SamMobile, Galaxy S10 Plus sẽ là chiếc Smartphone thứ nhất của Samsung được máy cụm 3 camera ở mặt lưng. Ngoại trừ ra, lắp thêm cũng tư vấn 2 camera phụ ở phía trước.

    [​IMG]

    các tin đồn trước đây cho thấy Samsung sẽ tạo nên 3 cái mobile cao cấp thuộc chiếc S trong năm đến. Ba version này với tên mã lần lượt là "Beyond 0", "Beyond 1" và "Beyond 2".

    Theo đó, Galaxy S10 Plus sẽ được sản phẩm công nghệ 2 ống kính chính mang độ phân giải 12 MP tương tự như cái Galaxy S9 Plus tích hợp sở hữu một ống kính máy ba mang độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/1.9 cho khả năng chụp hình góc rộng 123 độ.Trong đó, Beyond 0 sở hữu màn hình 5,8 inch và một camera phía sau, Beyond một sở hữu màn hình 5,8 inch và 2 camera phía sau, còn Beyond 2 mang màn hình 6,2 inch và 3 camera phía sau.

    Trước đó, mẫu thiết bị di động thứ nhất trên cuộc sống sản phẩm công nghệ cụm 3 camera là Huawei P20 Pro sở hữu camera thứ 3 cho khả năng chụp ảnh đen trắng. Kiên cố thấy, Samsung đã sắm một hướng đi mới hơn bằng phương pháp tích hợp cả camera góc rộng và khả năng chụp hình chân dung trên cộng 1 mẫu điện thoại.

    [​IMG]

    nhiều khả năng Samsung sẽ máy cho Galaxy S10 Plus 2 camera 16 MP và 8 MP ở mặt trước, giống như Galaxy A8.

    bên cạnh ra, thông tin từ The Bell cho biết Galaxy S10 sẽ được Samsung hài hòa cảm biến vân tay trên màn hình thay cho vị trí ở mặt lưng như thời gian này.


    cùng với đấy, hãng sẽ chiếc bỏ hệ thống quét mống mắt Iris Scanner thay bằng camera 3D ở mặt trước cho khả năng nhận diện khuôn mặt tương đương Face ID trên iPhone X, đồng thời giúp nâng cao cường thử khám phá tính năng AR Emoji. Dự kiến vật dụng được trình làng vào 1/2019.
     
Đang tải...