Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Rộ website “ăn theo” căn hộ The Gold View quận 4

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi canhothegold, 12/08/2015.

  1. canhothegold

    canhothegold Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Rộ website “ăn theo” căn hộ The Gold View quận 4


    [​IMG]

    Căn hộ The Gold View quận 4 vẫn chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, rất nhiều thông tin “rò rỉ” đã được đăng tải trên hàng loạt website chào bán nhà đất.

    Gõ từ khóa căn hộ The Gold View quận 4, ngay lập tức xuất hiện hàng loạt website đưa thông tin dự án này. Trang nhatpham.net đưa thông tin căn hộ The Gold View có rất nhiều các tiện ích cao cấp như: Trung tâm thương mại, phòng tập GYM , khu spa và chuỗi các nhà hàng ăn uống sang trọng, công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, siêu thị, hồ bơi… ngay trong dự án. Thậm chí, trang này còn dám khẳng định căn hộ The Gold View sẽ là căn hộ cao cấp bậc nhất tại quận 4?!

    Căn hộ The Gold View quận 4 được công bố thông tin chính thức trên website nhà thầu Coteccons (coteccons.vn) có tổng diện tích xây dựng trên 260.000 m2 gồm 2 tầng hầm và 2 tháp căn hộ quy mô 33 tầng kết hợp Trung tâm thương mại. Dự án Căn hộ The Gold View tọa lạc tại 346 Bến Vân Đồn, trên tuyến đường huyết mạch ven sông quận 4, song song với đại lộ Võ Văn Kiệt. Thời gian thiết kế và thi công dự án là 28 tháng. Tổng giá trị xây lắp (dự kiến) trên 2.500 tỷ.

    Theo các nguồn tin đáng tin cậy, căn hộ The Gold View do CTCP May Diêm Sài Gòn làm chủ đầu tư. Trong khi đó trang http://thegoldview.net đưa thông tin cho rằng, Công ty TNR Holdings Việt Nam và Công ty May Diêm đã ký kết một Thoả thuận hợp tác chiến lược về dự án The Gold View. Theo nội dung thoả thuận thì TNR Holdings Việt Nam sẽ là nhà quản lý, điều hành và phát triển dự án căn hộ The Gold View.

    Được biết, CTCP Đầu tư & Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam được thành lập từ cuối năm 2014 và hiện đang triển khai dự án Goldmark City tại Hà Nội. Riêng tại TP.HCM, đây vẫn là cái tên khá lạ lẫm và cần nhiều thời gian để kiểm chứng về uy tín cũng như năng lực triển khai dự án trên thực tế.

    Việc môi giới tung tin căn hộ The Gold View quận 4, trước khi chủ đầu tư công bố chính thức, cũng chỉ là 1 trường hợp cụ thể, về tình trạng "tranh" khách hàng trên thị trường. Trước đó, Tập đoàn Vingroup và CTCP Đại Quang Minh đã phải lên tiếng vì tình trạng có nhiều website giả mạo, đăng thông tin thiếu chính xác khi các công ty này chưa công bố thông tin chính thức.

    Với các dự án như Vinhomes Central Park của Vingroup hay Khu đô thị Sala của CTCP Đại Quang Minh, chưa có thống kê nào cho thấy khách hàng bị thiệt hai khi tiếp cận những thông tin không chính xác. Với căn hộ The Gold View quận 4, các chuyên gia cho rằng, khách hàng nên thận trọng tiếp cận thông tin chính xác khi chủ đầu tư công bố để tránh rủi ro không đáng có.
     
Đang tải...