Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

ROBOT LÀM SẠCH HỒ BƠI GIÁ RẺ

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi thap, 17/08/2017.

  1. thap

    thap Thành viên tích cực

    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    6
    ROBOT LÀM SẠCH HỒ BƠI GIÁ RẺ
    Robot làm sạch hồ bơi giá rẻ là dòng thiết bị cao cấp vệ sinh hồ bơi. Với nhiều tính năng hỗ trợ thông minh và tự động. Điều này giúp cho con người chỉ cần thao tác. Ấn nút để cho robot tự vệ sinh từ thành bể và đáy hồ một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. Còn về mức giá robot vệ sinh hồ bơi có giá cả hợp lý nhất. Cùng với đó là chất lượng đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của quý khách.

    [​IMG]

    Robot vệ sinh bể bơi còn là sản phẩm của trí tuệ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thế giới hiện đại. Tuy nhiên chúng cũng được áp dụng phổ biến ở những nước phát triển. Trong đó có Việt Nam, chúng được thiết kế chân không trang bị bánh lăn. Khi lần đầu tiên đưa xuống bể bơi nó sẽ sử dụng thuật toán được lập trình sẵn tên là iAdapt Nautiq. Chúng sẽ tự đánh giá kích thước của bể bơi, từ dữ liệu thu thập. Chúng tự động phân tích để đưa ra chu kỳ làm sạch hiệu quả nhất. Nó sẽ đi chậm rãi từng inch đối với sàn và tường của bể bơi.

    [​IMG]

    Sử dụng bàn chải PVC để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn gây bệnh, cũng như tảo, rong rêu và các loại vật liệu khác. Hệ thống thuật toán, còn cho phép nó tránh được các chướng ngại vật. Sau khi được chà một cách kỹ. Thì các mảng bám sẽ được hút vào hộp chứa của robot vệ sinh làm sạch đáy bể bơi. Bên cạnh đó, chúng còn có thể thu gom được các mảnh vụn như cát và lá. Sau khi hoàn thành công việc, chúng sẽ được đưa lên mặt nước. Việc đơn giản là bạn chỉ cần gỡ bộ lọc ra và làm sạch thôi.

    [​IMG]

    Hồ bơi luôn rất cần thiết trong việc dọn dẹp, hay làm sạch. Đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Nên sở dĩ vậy, chúng tôi cung cấp cho bạn robot làm sạch hồ bơi giá rẻ. Ngoài ra, còn có các dịch vụ cung cấp các thiết bị hồ bơi khác. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhé.

    XEM THÊM: THIẾT BỊ HỒ BƠI/ BÀN CHẢI CHÀ HỒ BƠI/ PHÒNG XÔNG HƠI HỒNG NGOẠI

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
    Số 123, đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp.HCM
    MST: 0313943958
    Số tài khoản: 0881009072666, NH Vietcombank CN Q9
    Tel: 0862 787 969 – 0909 072 666
    Email: tonhu@ecotechpool.comecotechpool@gmail.com
     
Đang tải...