Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

ROBOT VỆ SINH CHO HỒ BƠI GIÁ TỐT

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi thap, 21/05/2018.

  1. thap

    thap Thành viên tích cực

    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    6
    ROBOT VỆ SINH CHO HỒ BƠI GIÁ TỐT
    Có phải đã rất nhiều lần, bạn đã quá mệt mỏi khi lúc nào cũng phải. Cố gắng giữ cho nguồn nước trong hồ bơi luôn trong sạch, và đẹp đẽ. Tuy nhiên, để làm được điều đó, bạn phải bỏ ra rất nhiều. Công sức, tiền bạc mới có được một bể bơi đẹp như ý muốn. Vì thế, nhằm đưa ra giải pháp hiệu quả nhất về vấn đề này. Chúng tôi xin giới thiệu bạn robot vệ sinh cho hồ bơi giá tốt.

    [​IMG]

    Robot vệ sinh hồ bơi là một trong những thiết bị hồ bơi cực kì thông minh. Bằng việc sử dụng các bo mạch, được tích hợp sẵn vào trong máy. Chúng có thể dễ dàng làm sạch hồ bơi, dù bất kì ngõ ngách nào. Hay chỗ khó khăn nào đi chăng nữa, bạn cũng hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm.

    [​IMG]

    Robot vệ sinh bể bơi còn là trang bị bánh lăn bằng xốp. Giúp cho chúng di chuyển trên mọi địa hình. Bên cạnh đó, khi lần đầu tiên đưa xuống bể bơi. Nó sẽ sử dụng thuật toán để đánh giá kích thước của bể bơi. Từ dữ liệu thu thập được sẽ phân tích để đưa ra chu kỳ làm sạch hiệu quả nhất. Nó sẽ đi chậm rãi từng inch đối với tường và sàn của hồ bơi, sử dụng bàn chải PVC để loại bỏ tảo, bụi bẩn, vi khuẩn và các loại vật liệu khác.

    [​IMG]

    Nghe thật hấp dẫn đúng không? Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại robot vệ sinh cho hồ bơi giá tốt. Với nhiều mức giá, và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, không hẳn nơi nào cũng là hàng đạt tiêu chuẩn cả. Vì thế, để đặt mua robot dọn dẹp hồ bơi này, bạn hãy ghé qua công ty Ecotechpool chúng tôi. Một điều khẳng định rằng, sản phẩm mà chúng tôi mang lại luôn đạt chuẩn và tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    XEM THÊM: THIẾT BỊ HỒ BƠI/ BÌNH LỌC CÁT HỒ BƠI/ MÁY BƠM LỌC NƯỚC HỒ BƠI

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
    Số 123, đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp.HCM
    MST: 0313943958
    Số tài khoản: 0881009072666, NH Vietcombank CN Q9
    Tel: 0862 787 969 – 0909 072 666
    Email: tonhu@ecotechpool.comecotechpool@gmail.com
     
Đang tải...