Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Rối loạn nội tiết tố nữ sau sinh có nguy hiểm không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi sejong82, 19/07/2018.

  1. sejong82

    sejong82 Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Rối loạn nội tiết tố nữ sau sinh là điều mà tất cả các bà mẹ phải đối mặt. Nếu không nhận thức được sự nguy hiểm, hậu quả sẽ khó lường.

    Rối loạn nội tiết tố nữ sau sinh và tác động
    • Làn da thiếu sức sống
    Trước hết, chúng ta phải kể đến tình trạng nám da. Nó là kết quả của việc mất cân bằng nội tiết tố estrogen.

    Melanocytes là một thuật ngữ chỉ những tế bào gây nám da. Nó được kích thích bởi mức độ bất thường của progesterone và estrogen. Từ đó, các tế bào tăng cường sản xuất hắc sắc tố melanin, dẫn đến sự đổi màu da.

    Bên cạnh đó, sau mỗi lần sinh nở, chị em lại chứng kiến da lão hóa trầm trọng. Khả năng giữ nước suy giảm khiến da nhăn nheo, chảy xệ.

    • Mái tóc xơ xác, rụng nhiều
    Rụng tóc cũng phản ánh tình trạng rối loạn nội tiết tố nữ estrogen sau sinh. Tốc độ thay tóc của nữ giới gắn bó mật thiết với lượng estrogen trong cơ thể. Khi lượng estrogen thấp thì tốc độ thay tóc sẽ tăng nhanh và ngược lại.

    Ở giai đoạn mang thai, estrogen được sản xuất nhiều hơn, tuổi thọ tóc được kéo dài. Phần lớn chị em khi ở quý 2 thai kỳ sở hữu mái tóc bóng mượt và dày. Sau khi sinh con, mức độ estrogen bắt đầu giảm. Trong khoảng 3-4 tháng đầu, tóc rụng rất nhiều.

    Khi cho con bú, sữa mẹ trở nên dồi dào là nhờ prolactin. Đây lại là một chất ức chế estrogen. Ngoài ra, sự căng thẳng khi đi làm lại, chăm con vất vả… cũng gây rụng tóc.

    Khi cân bằng nội tiết tố nữ bị phá vỡ, cơ thể sẽ phản kháng một cách tiêu cực. Cụ thể là tích trữ chất béo dẫn đến tụ mỡ, nhất là quanh eo, hông, đùi, cánh tay.

    Không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng, đó còn là lời cảnh báo về sức khỏe. Lúc này, chị em dễ bị béo phì mãn tính. Nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư vú, loãng xương là rất cao. Ngoài ra, vùng kín của nữ giới trở nên khô hạn, giảm ham muốn.

    [​IMG]
    roi-loan-noi-tiet-to-nu-sau-sinh-co-nguy-hiem-khong-vien-uong-dau-hoa-anh-thao

    Cách loại bỏ tình trạng mất cân bằng nội tiết tố nữ sau sinh
    • Sức khỏe
    Thông thường, sau khi chị em cho con cai sữa, nội tiết tố sẽ được phục hồi. Tuy nhiên, có những trường hợp cơ thể không thể lấy lại sự cân bằng. Nguyên nhân xuất phát từ cơ địa, tuổi tác (sinh con muộn).

    Cách tự nhiên nhất để cân bằng estrogen chính là thực hiện nếp sống lành mạnh. Các bà mẹ nên đi bộ, vận động nhẹ nhàng để tâm trạng thoải mái. Với các bài tập giảm cân, bạn cần có lời khuyên từ bác sĩ. Việc tập luyện quá sức tác động xấu đến huyết áp của phụ nữ mới sinh. Cũng làm tăng nguy cơ rối loạn nội tiết tố nữ sau sinh

    Bên cạnh đó, khẩu phần dinh dưỡng khoa học cũng là nhân tố quan trọng. Nhìn chung, chị em nên ăn uống đủ chất để cả mẹ lẫn con đều khỏe. Hãy bổ sung chất xơ có trong rau quả để ngăn ngừa rối loạn nội tiết tố. Gợi ý an toàn chính là bông cải xanh, đậu các loại,… Những thực phẩm này cũng có tác dụng thanh lọc, giải nhiệt cho cơ thể.

    Nếu bị rối loạn nội tiết tố nữ sau sinh, chúng ta cần tránh nhóm thực phẩm nào? Trong trường hợp này, các bà mẹ cần hạn chế thực phẩm quá béo, kiểm soát lượng caffein.

    Vậy phụ nữ sau sinh có nên dùng viên uống Evening Primrose Oil hay không? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều chị em.
    [​IMG]
    roi-loan-noi-tiet-to-nu-sau-sinh-co-nguy-hiem-khong

    Sản phẩm bao gồm tinh dầu hoa anh thảo, nước tinh khiết, Gelatin Glycerin Tocopherol. Có thể khẳng định các thành phần đều có xuất xứ an toàn.

    Evening Primrose Oil là một giải pháp lý tưởng khi nội tiết kém. Sản phẩm chăm sóc tổng thể từ sắc đẹp đến sức khỏe sinh sản. Nhờ đó, chị em có thể sở hữu thân hình quyến rũ, làn da mịn màng. Không những thế, tâm sinh lí cũng ổn định hơn, ngăn ngừa vô sinh. Ngoài ra, viên uống dầu hoa anh thảo còn làm giảm nguy cơ tim mạch.

    Tuy nhiên, phụ nữ mang thai, đang cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

    Bạn đang cần sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng? Hãy liên hệ đến hotline của maplelifevn.com! Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc và cung cấp Evening Primrose Oil nhập khẩu Canada!
     
Đang tải...