Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Rooney tiết lộ lý do đau lòng rời Everton

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi tinbongda88, 18/07/2018.

  1. tinbongda88

    tinbongda88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    [1 gom] Wayne Rooney buộc phải rời khỏi Everton vì CLB này không còn muốn anh ở lại.
    Mùa hè năm ngoái, Wayne Rooney trở lại Everton sau 13 năm khoác áo Man Utd và được chào đón như người hùng. Anh cũng khởi đầu khá tốt tại Goodison Park trước khi bị đẩy lên ghế dự bị dưới thời “Big” Sam.
    [​IMG]
    Bất chấp thời gian thi đấu hạn chế cộng thêm việc thường xuyên phải đá ở hàng tiền vệ, Rooney vẫn có 11 bàn thắng cho Everton, trong đó có 10 bàn ở Premier League. Đáng tiếc cho tiền đạo người Anh khi thành tích đó không thuyết phục được Everton.
    >> Link m88 không bị chặn
    Đến mùa hè năm nay, Rooney buộc phải sang Mỹ chơi bóng cho DC United. Theo truyền thông Anh, Rooney đã cân nhắc rất lâu trước khi đồng ý đến Mỹ.
    Trong bài phỏng vấn mới nhất, Rooney giải thích lý do anh rời Everton. Theo đó, tiền đạo này rất đau lòng khi buộc phải ra đi. Rooney nói: “Everton đã nói rõ nếu họ nhận được đề nghị, họ sẽ đẩy tôi ra đi ngay lập tức”.
    “Tôi hiểu rằng họ sẽ bổ nhiệm HLV mới, có BHL mới và họ muốn có các cầu thủ theo kế hoạch của HLV mới. Tôi chắc chắn họ sẽ chi tiền để chiêu mộ tân binh và họ cần tiền để làm đó”.
    “Vì thế tôi nói với Everton rằng, nếu họ muốn thì tôi cũng không cố gắng ở lại làm gánh nặng của CLB. Tôi sẽ đến nơi khác để chơi bóng”.
    Theo 7m.cn
     
Đang tải...