Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Rửa xe tại nhà với máy xịt rửa xe mini gia đình

Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi oecvipmen, 18/08/2017.

  1. oecvipmen

    oecvipmen Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sau những cơn mưa dài hay chuyến đi chơi xa thì việc rửa xe là điều rất cần thiết. Song song đó, không hẳn lúc nào game thủ cũng phải chạy ra tiệm mới có thể rửa được xe nhưng hãy thực hiện công việc đó ngay chính tại gia đình game thủ. Sau đây, tôi xin chỉ dẫn cách rửa xe máy tinh khiết trong nhà cũng như các trang bị cấp thiết.

    thiết bị rửa xe máy tại nhà

    Rửa xe không hẳn là chỉ ngày một ngày nhị mà nó sẽ thông tỏ cả quá trình dùng xe của mình. Thay do ra tiệm bạn hãy sắm ngay cho gia đình mình một bộ rửa xe máy tại gia gồm có:

    Máy rửa xe mini gia đình

    Với chiếc máy rửa xe đa tác dụng này, ngoài việc chính là rửa xe thì máy còn được nhiều hộ gia đình sử dụng trong việc vệ sinh công trình, vệ sinh máy lạnh hay cả tắm rửa, vệ sinh chuồng trại cho gia súc, gia cầm…

    tuy nhiên, đây là dòng máy tiên tiến theo công nghệ dùng mô tơ cuốn độ bền gấp 3 lần các dòng mô tơ thanh hao than cũ, thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích nhưng mà còn tiện lợi cho việc vận chuyển.

    người chơi có thẻ tham khảo một số dòng máy mini như: máy rửa xe mini gia đình Italy Lucky 70P ( 1.900.000 VNĐ ), máy rửa xe mini gia đình Italy Lucky 90P ( 3.200.000 VNĐ )…

    Dung dịch rửa xe

    Với dung dịch rửa xe tôi khuyên người chơi nên ưu thích các loại dung dịch chuyên dùng để rửa xe sẽ đạt hiệu quả mua nhiều nhất.

    Trên xã hội, giá thành 1 lít dung dịch chỉ rơi vào khoảng từ 10.000Đ/ lít. Song song đó, game thủ có thể dùng các loại dung dịch đánh bóng cho lốp.

    song song đó, bạn chuẩn bị thêm khăn lau, bàn chải….

    Quy trình rửa xe máy chuyên nghiệp:

    đánh giá xe trước khi rửa:

    • sử dụng băng keo dán che ổ khóa.
    • quét dọn các vật dụng có trong cốp xe để tránh bị ướt trong quá rửa.
    Rửa xe:
    • đầu tiên, dùng vòi phun sức ép cao gạnh sơ bộ toàn thân xe để “ thực hiện mềm “ các vết bẩn. Chất bẩn gặp nước sẽ mềm ra, tạo tiện nghi cho quá trình rửa về sau.
    • Pha dung dịch theo tỉ lệ đã được chỉ dẫn khi tốt thành phầm.
    • kẹ dung dịch rửa xe đã pha lên đều thân xe hay các bộ phận của xe.
    • sử dụng bàn chải, cọ rửa xe và khăn mềm linh hoạt với từng bộ phận của xe. Từ phần thân xe sau đó tiếp đến phần lốc máy ở bánh trước và bánh sau hay ngay cả phần gầm xe.
    • Xả nước nhẹ sau khi đã rửa xong xuôi từng bộ phận để thực hiện trôi đi màng xà bông cũng như chất bẩn.
    • vì rửa ở nhà nên không có vòi kẹ khô như ngoài tiệm, nên sau khi rửa chấm dứt game thủ nên để xe khoảng 15 phút cho ráo bớt nước. Sau đó hãy lấy khăn khô lau khắp xe.
    một đôi chú ý:

    • Tránh rửa xe ngay khi máy còn nóng.
    • Nên thực hiện khô các ổ khóa, ốc vít…thoa chất bôi trơn cho các phần chuyển động như nhông xích, tay phanh xe.. Bởi trong quá trình rửa khiến trôi mất một lượng dầu đáng kể.
    • Không được kẹ trực tiếp vào ống xả.
    • sử dụng một đôi cách thực hiện bóng xe máy như dùng dung dịch thực hiện bóng… từ đó sẽ phục vụ chiếc xe của bạn được thích mắt hơn.
    Trên đây là những thông báo cần thiết cho quá trình rửa xe máy tại gia cũng như mua máy rửa xe. Bên cạnh đó, xã hội hiện giờ có nhiều không thể đếm được đơn vị cung cấp máy rửa với mức giá rẻ, nhưng mà chất lượng không như lăng xê dẫn tới “tiền mất tật mang” cho khách hàng.

    bởi vì đó, nếu chọn một công ty ưu chuộng thì không còn gì để bận tâm nữa ở chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành về sau. Hãy can hệ ngay với Tân hưng thịnh, chúng tối sẵn sàng tương trợ bạn.
    Xem các máy rửa xe khác tại đây: <a>no text</a>
     
Đang tải...