Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Rùng mình ngôi nhà xây dựng bằng kính cường lực kết hợp gỗ trên sườn núi

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi vyle11597, 28/06/2017.

  1. vyle11597

    vyle11597 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kính cường lực luôn mang đến những kiệt tác độc đáo. Vì vậy, chúng luôn được mọi người săn đón và tiếp nhận chúng như một “thành viên” trong gia đình không thể thiếu.
    Cụ thể hơn là một người dùng một Hà Lan chủ siêu thị, sở thích nghệ sĩ dương cầm, và đua xe-không hoàn toàn hài lòng có phương pháp sắp xếp lộn xộn của ngoại hình Toà nhà được bao gồm trong việc sắm vật liệu xây dựng mang cửa kính cường lực hài hòa với gỗ. Toà nhà "truyền thống", với xuất phát từ 'chahtelèt' (túp lều chăn cừu), bao gồm một ngôi nhà gỗ kiên cố với cửa chớp và mái đầu hồi, nghỉ ngơi trên một nền tảng đá. Trong dãy núi Alps của Thụy Sĩ.

    [​IMG]
    Thông qua một hành lang và thang máy, được khắc vào núi, nó sở hữu một kết nối trực tiếp đến tất cả ba cấp độ của ngôi nhà; tầng dưới nhà khách sở hữu dùng cửa kính cường lực di chuyển cho thuận tiện, khu vực sinh sống chủ yếu ở giữa và một căn hộ riêng trên gác mái. hầu hết các tầng cho truy cập vào sân thượng rộng ba mét, nối với nhau bằng cầu thang và nhìn phi thường trong Dent Blanche Massif sở hữu 4000+ đỉnh Matterhorn, Dent Blanche, Dufourspitze và Weisshorn. Sự mô tả này đã được chỉnh sửa nhẹ cho rõ ràng.
    Để dung hòa nhu cầu của khách hàng cho 1 ngôi nhà mà là cả hai thân mật vô tư chưa bền vững, K-Nhà chèn quen thuộc trong quen thuộc, đưa các thực hành cuộc sống bền vững trong những khái niệm được chấp nhận thoải mái trong nước.

    [​IMG]


    Toà nhà đã dần dần phát triển thành một 'đa kể thật lẹ' tác phẩm mô phỏng như sang trọng ski-Toà nhà, hoặc nâng cao lên tỷ lệ lớn với tối đa là căn hộ cho du lịch giá cả tốt. Ví dụ lịch sử đẹp nhất vẫn là những người to (trang trại) nhà ở cho phổ biến gia đình, lên cao trong dãy núi Alps, chỉ dùng trong mùa hè. Lấy cảm hứng từ những ấn tượng 'Grand Chalet Balthus' trong Rossinière (CH) mang nhô mái nhà lớn, chương trình 500 mét vuông được ngoại hình trong 1 khối lượng rõ ràng. những nhà để xe đã được chuyển từ phía sau của ngôi nhà có truy cập vấn đề sở hữu đường thấp.
    Các nhà nghiên cứu phương pháp chúng ta mang thể khai thác sự hiểu biết của chúng ta về lối sống văn hóa-ăn sâu để ảnh hưởng tới sự thay đổi, cải phương pháp quan niệm thoả thích ngoại thành từ bên trong. Trong lúc sự thật để sống gia đình thân yêu của mình, ngôi nhà phát triển thành 1 tác nhân tích cực của sự thay đổi trong bối cảnh của nó. thiết kế tương tác sở hữu dòng chảy tự nhiên của các trang web, ánh nắng mặt trời, nước, động vật hoang dã và thực vật, khiến cho thời vụ ko thể thiếu đối với kinh nghiệm của ngôi nhà. K-House nằm sắp một khu vực bảo tồn và kiểu dáng cảnh quan, bao gồm bản địa và ko xâm lấn loài, cái nôi nhà như thể nhúng trong khu vực bảo tồn của chính nó. 1 hệ thống kênh, đập bê tông, Swales, và pavers xốp quản lý nước mưa từ trên trang web và các tài sản láng giềng lên dốc, bổ sung thêm các tầng nước ngầm, bởi thế làm cho giảm căng thẳng trên hệ thống thoát nước đô thị và các khu bảo tồn.

    [​IMG]

    K-House dùng hình ảnh của những vùng ngoại ô nhà để trở thành net-zero điện nhà rơm trước tiên ở Hamilton (nhờ 36 tấm pin mặt trời đặt trên mái nhà), xem xét lại những diện tích truyền thống và tính năng của cửa kinh cuong luc ở đây được phương pháp nhiệt tuyệt đối sở hữu bên ngoài các nhà ngoại ô để tạo cơ hội cho các cơ chế bền vững (như hợp chéo thông gió và cao lò sưởi hiệu quả). Ngôi nhà bao gồm 16 "bức tường strawbale đúc sẵn dày mặc magboard, thạch cao và shou-Sugi-ban (cháy tuyết tùng trắng đông để thay thế ngoại ô vinyl siding, đảm bảo tuổi thọ và bảo vệ chống thối), tạo ra một phong bì chưa xây dựng hợp lý cách nhiệt thở (R-40).
     
Đang tải...