Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Rút giấy phép đầu tư của dự án Khu đô thị Nam Dương

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi 365gamehay, 09/03/2015.

  1. 365gamehay

    365gamehay Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Người ký quyết định- ông Đinh Văn Thu, Phó chủ tịch UBND Quảng Nam cũng yêu cầu Công ty CP COMA 18 kết thúc các hoạt động liên quan đến đầu tư dự ánKĐT Nam Dương tại Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc. Ngoài ra, Ban Quản lý Phát triển đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc, Sở Tài nguyên và Môi trường và các Sở, ngành liên quan, UBND huyện Điện Bàn có trách nhiệm kiểm tra, rà soát tất cả các văn bản pháp lý có liên quan đến dự án, tham mưu UBND tỉnh ban hành thủ tục thu hồi hoặc hủy bỏ theo đúng quy định hiện hành.

    Trước đó, phía UBND tỉnh Quảng Nam đã thống nhất chủ trương và giao cho Công ty CP Cơ khí Xây dựng số 18 (nay là Công ty CP COMA 18) làm chủ đầu tư dự án trên. Ngoài ra, UBND tỉnh cũng gửi Thông báo chủ trương thu hồi đất để triển khai thực hiện dự án từ ngày 30/12/2010.

    Thế nhưng đến nay, chủ đầu tư mới chỉ thực hiện được thủ tục phê duyệt Quy hoạch Tổng mặt bằng chi tiết sử dụng đất tại Quyết định số 1411/QĐ-UBND ngày 06/5/2013 của UBND tỉnh, nhưng chưa phê duyệt Quy hoạch hạ tầng kỹ thuật. Còn lại các thủ tục và việc triển khai xây dựng dự án vẫn chưa thực hiện.

    Phía Ban Quản lý Phát triển đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc cũng đã nhiều lần làm việc với chủ đầu tư, nhưng việc triển khai thực hiện dự án vẫn không được chủ đầu tư thực hiện theo đúng tiến độ đã cam kết.

    Nguyên nhân khiến Công ty CP COMA 18 chậm trễ trong việc thực hiện dự án trên là do, ngày 28/6/2014, công ty này đã thông qua chiến lược đầu tư xây dựng phát triển các dự án NƠXH. Theo đó, chủ trương của công ty là dần thu hẹp vĩnh vực kinh doanh BĐS, xúc tiến chuyển giao đầu tư, từng bước thu hồi vốn đầu tư đối với các dự án BĐS nhà ở thương mại không có tính khả thi. Bên cạnh đó, giãn tiến độ các dự án khu đô thị và các khu công nghiệp còn lại để chuyển hướng đầu tư xây dựng và kinh doanh nhà ở thương mại sang NƠXH. Vì thế, Dự án Khu đô thị Nam Dương được chủ đầu tư tạm giãn tiến độ nhằm chuẩn bị các thủ thủ tục cần thiết để khi nền kinh tế phục hồi sẽ tiếp tục tiến hành đầu tư và kinh doanh.Rút giấy phép đầu tư của dự án Khu đô thị Nam Dương
     
Đang tải...