Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Rút ngắn link với Goo.gl hoàn toàn miễn phí

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi vietSEL, 26/09/2014.

  1. vietSEL

    vietSEL Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Hiện nay có rất nhiều Website cho phép bạn rút gọn link hoàn toàn miễn phí và giao diện sử dụng rất đơn giản.

    Nổi bật nhất và đang được nhiều bạn quan tâm nhất có lẽ phải nói đến ứng dụng rút gọn link của Google với 1 Website riêng là Goo.gl. Đây là một dịch vụ rút gọn được hãng khổng lồ Google đưa ra hồi tháng 12 năm 2009 với tuyên bố là có khả năng bảo mật cao, tốc độ nhanh và hoạt động ổn định.

    Mục đích của rút gọn link mà Dao tao Seo online muốn chia sẻ với các bạn là mong muốn thu gọn một địa chỉ dài loằng ngoằng, khó nhớ thành một địa chỉ ngắn gọn, dễ nhớ.

    Lợi ích khi rút gọn link
    Việc sử dụng rút gọn link sẽ giúp bạn đơn giản link khi muốn chia sẻ lên những trang mạng xã hội như: Facebook, Google Plus, Twitter…được đơn giản hơn. Tạo link thân thiện sẽ dễ tác động được đến người dùng mạng chú ý vào xem.

    Ngoài tính năng rút gọn link cơ bản, Goo.gl còn cho phép người dùng có xem thêm những thông tin chi tiết của địa chỉ được rút gọn như: trang web gốc, ngày tạo, số lần truy cập, quốc gia, trình duyệt của những người đã bấm vào.

    Cách rút gọn link với Google (goo.gl)
    Bạn có thể đăng nhập tài khoản Google hoặc không cần đăng nhập sau đó truy cập vào Website ứng dụng http:// goo.gl/ và rút gọn chỉ link với 1 bước. Điền link bạn cần rút gọn vào khung dưới và click Shorten URL, bạn sẽ có được link rút gọn.
    [​IMG]

    Cách tạo link ngắn gọn cho Fan Page
    Trên đây là cách tạo ra đường link thân thiện (SEO Friendly) trong quá trình làm SEO cho các website. Vậy đối với các Fan Page thì sao? Việc làm tiếp thị Facebook chắc chắn mong muốn Page của mình được nhiều người quan tâm thông qua nội dung bạn gửi đến người đọc cũng như đường link ngắn gọn thân thiện… Do đó, cần có đường link thân hiện hay dễ nhớ nhằm tạo thuận tiện cho việc truy cập của người dùng cũng như cho Google.

    Ngoài ra, khi Google quét nội dung các trang web và nó cũng quét và thống kê (index) cả nội dung của fan page, chính vì vậy mà tiêu chí đường link thân thiện cũng vô cùng quan trọng việc đánh giá khả năng xuất hiện của fan page tại kết quả tìm kiếm của bác Google.

    Việc rút gọn đường link của fan page cũng khá đơn giản. Sau khi tạo fan page xong bạn cần thu thập đủ ít nhất 25 fan để có thể đăng kí được một username cho fan page của mình dưới dạng http:// www. facebook. com/username. Con số 25 không phải là quá khó khăn nếu fan page của bạn thực sự thu hút và có nội dung tốt đúng không? Bạn hãy làm theo các bước sau đây nhé!
    Bước 1: Sau khi thu thập đủ ít nhất 25 fan, bạn hãy truy cập đường link sau: http:// www. facebook. com/username để đăng kí username cho fan page của mình.
    [​IMG]

    Bước 2: Chọn username thích hợp và đánh vào ô trống. Click Check Availability để xem username có còn không (nếu không còn thì bạn phải chọn tên khác) và chọn nó.
    Từ giờ trở đi bạn có thể truy cập fan page qua đường link ngắn gọn và đẹp đẽ này. Người dùng cũng sẽ dễ nhớ tới fan page của bạn hơn khi muốn truy cập.
    Đây là một thao tác rất đơn giản mà Trung tâm đào tạo Seo chia sẻ đến các bạn, nếu bạn đã biết hãy giúp chia sẻ cho những bạn vẫn còn chưa rõ. Và nếu chưa biết thì hy vọng nó sẽ giúp bạn có nhiều FanPage hơn khi thực hiện các chiến dịch tiếp thị trên Facebook.
    Chúc các bạn thành công!
    Thông tin liên hệ
    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN VIỆT NAM OSVN

    Địa chỉ: Số 192, Tổ 4, P. Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên

    Điện thoại: 0987 36 81 82

    Email: info[@]osvn.com.vn

    Website: www. osvn.com.vn – www. ithietkeweb.net – www. dichvuseoonline.com

    Nguồn osvn.com.vn/cach-rut-gon-link-voi-google-va-cho-fan-page-nhanh-chong/
     
  2. cuongtmdt

    cuongtmdt Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    5
    cái này được sự dụng khá lâu r, tks thớt
     
  3. kelvintu

    kelvintu Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    rút ngắn link chỉ dùng ẩn đường link xấu mà khác hàng không muốn thấy, còn đâu link an toàn chất lượng chả ai muốn rút gọn nó đi cả. Khi seo cũng vậy, trừ những từ khóa nhạy cảm còn đâu lên để link của mình được show ra
     
  4. hanggiasoc

    hanggiasoc Thành viên

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Mọi ng thường có cảm giác k tin tưởng nhưng link rút ngắn nên theo mình cứ để nguyên link tốt hơn
     
  5. vietnic

    vietnic Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    3
    việc này làm lâu rồi nhưng cảm ơn bạn cùng nhau chia sẻ nhé
     
Đang tải...