Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sách hướng dẫn đan và móc len – Mã số 26901

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi sachnuconghcm, 15/05/2015.

  1. sachnuconghcm

    sachnuconghcm Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sách hướng dẫn đan và móc len – Mã số 26901

    - Kích thước: 22 x 30,5 cm, Xuất xứ: Trung Quốc.

    - Nội dung: Sách gồm 270 trang, hướng dẫn chi tiết từ cơ bản đến nâng cao các mẫu áo thời trang, váy, khăn choàng, túi xách, khăn trải bàn, áo gối, găng tay...ngoài ra, sách còn hướng dẫn các mẫu thời trang trẻ em đẹp nhất hiện nay, và một số túi xách, khăn, thú nhồi bông... dành cho trẻ em. Sách có hướng dẫn chi tiết từ cơ bản đến nâng cao.


    Địa chỉ: 257/4/17Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại : 01685.255.288

    Y!M: sachnucong

    [​IMG]

    Bộ VCD hướng dẫn Đan và Móc len – Từ cơ bản đến nâng cao

    - Trọn bộ: 18 VCD

    - Nội dung: Bộ VCD hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao, cả đan len và móc len.

    Phần cơ bản: hướng dẫn từ cách cầm que đan, cây móc... đến những mũi đầu tiên như mũi đơn, mũi kép... hướng dẫn làm các mẫu hoa văn, đường viền, bông hoa.... cho đến những phần cơ bản nhất của bộ môn.

    Phần nâng cao: hướng dẫn đầy đủ, bài giảng đơn giản, dễ hiểu gồm các kiểu bông hoa, hình thú như con bướm, con gấu, thú nhồi bông khác...khăn trải bàn, nón, túi xách, giỏ xách, găng tay, vớ, giày trẻ em, áo bikini, áo kiểu thời trang trẻ em và người lớn....

    Địa chỉ: 257/4/17Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại : 01685.255.288

    Y!M: sachnucong
     
  2. suamaytinh1889

    suamaytinh1889 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ sửa máy tính tại nhà Hà Nội - 093.668.5359

    Chuyên dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà hà nội:

    - Chúng tôi nhận sửa chữa máy tính tại nhà và khắc phục tất cả các lỗi về máy tính, máy in, đổ mực máy in, cài đặt latop tận nơi , sửa chữa máy tính cho các công ty, doanh nghiệp, trường học, với thời gian nhanh nhất, giá cả hợp lý.- Khắc phục các lỗi máy tính bật không lên, máy tính khi chạy bị đơ ,chậm, lỗi hệ điều hành, nhiễm virut...- Khắc phục những lỗi về windows : màn hình xanh, màn hình đen, khi chạy máy tình yều cầu update sửa chữa hay không load được vào hệ điều hành.- Nhận sửa chữa cung cấp các thiết bị phần cứng: ram, chip, main, quạt chip, nguồn.... cam kết hàng chính hãng và được bảo hành đúng quy định.- Thi công lắp đặt hệ thống mạng cho các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn hà nội.- Thi công, khắc phục sự cố hệ thống mạng LAN, WAN, chia sẻ dữ liệu, cho các công ty.- Kiểm tra, dọn dẹp, gỡ bỏ các chương trình, ứng dụng không cần thiết, đảm bảo máy tính của bạn hoạt động nhanh hơn, ổn định hơn.- Tư vấn, thiết kê, khắc phục sự cố máy tính mới, thu mua máy tính cũ giá cao.- Ngoài ra, để phục vụ khách hàng Trung Tín Computer nhận tư vấn miễn miễn phí về các dịch vụ sửa máy tính, các lỗi máy tính đơn giản. Để khách hàng tự cài đặt trước khi cần gọi cho chúng tôi.
    Nếu trong trường hợp không thể khắc phục tại chỗ :
    - Nhân viên kỹ thuật sẽ báo cho lại cho khách hàng và nhận thiết bị về sửa chữa.- Nếu khách hàng đồng ý , nhân viên sẽ viết phiếu nhận hàng, khách hàng kiểm tra và xác nhận vào phiếu... để đảm bảo quyền lợi cho 2 bên sau này.- Trước khi sửa , kỹ thuật công ty Trung Tín sẽ báo lại cho khách hàng về giá cả cũng như thời gian nếu như khách hàng đồng ý cài đặt thì chúng tôi sẽ sửa chữa và mang tới cho khách hàng.- Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành sau khi sửa của chúng tôi.sửa chữa máy tính tại nhà Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín và nhanh chóng Làm việc mọi ngày trong tuẩn kể cả ngày lễ (24/24) .Không ngại xa! Khi bạn cần có chúng tôi!

    Liên hệ:

    Địa chỉ 1: Số 13 Ngõ 6B Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

    Địa chỉ 2: Số 35 Ngõ 201 Cầu Giấy, Hà Nội.

    Hotline: 093.668.5359 (Mr.Nam)

    Phản ánh chất lượng dịch vụ:Ms.Thảo-Gmail: dichvutrungtin@gmail.com
     
Đang tải...