Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sai lầm trong thiết kế phòng khách cho căn hộ của bạn !

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi anhquanpro, 21/02/2019.

  1. anhquanpro

    anhquanpro Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    ĐỪNG ĐỂ NHỮNG SAI LẦM TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ PHÁ HỎNG KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH NHÀ BẠN


    Phòng khách là khu vực đại diện của mỗi căn hộ, là nơi mà năng khiếu thẩm mỹ cũng như cá tính của chủ căn hộ được thể hiện rõ ràng nhất. Bên cạnh đó, phòng khách cũng là không gian sinh hoạt chung và là nơi các thành viên trong gia đình dành nhiều thời gian sử dụng. Do đó việc lựa chọn nội thất cho phòng khách đòi hỏi sự tính toán, cân nhắc giữa nhiều yếu tố để đây không chỉ là căn phòng đẹp, tiện nghi, khoa học mà còn là không gian sinh hoạt đem lại sự thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình. Để trang bị nội thất cho phòng khách của bạn, hãy cân nhắc các yếu tố sau:

    1. Nguồn ánh sáng:
    Phòng khách của bạn nên là khu vực có ánh sáng tốt vì đây chình là trọng tâm của căn nhà. Bên cạnh đó việc sở hữu không gian phòng khách rộng rãi, chan hòa ánh sáng cũng mang ý nghĩa phong thủy tích cực cho chủ nhà. Việc tạo nguồn sáng cho phòng khách có thể thực hiện bằng nhiều cách thức khác nhau. Lựa chọn tối ưu cho các căn hộ là tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên thông qua việc thiết kế cửa sổ hoặc sử dụng vách kính có hướng sáng thích hợp. Ngoài ra nếu không gian không cho phép, bạn hoàn toàn có thể thay thế ánh sáng tự nhiên bằng hệ thống ánh sáng nhân tạo từ đèn chiếu. Hãy lưu ý việc lựa chọn kiểu dáng hoặc kích thước đèn phù hợp nhất với không gian phòng khách.

    Tham khảo thêm các sản phẩm tại : https: //anhquanpro.vn

    [​IMG]

    2. Chọn tiêu điểm:
    Lựa chọn tiêu điểm phù hợp sẽ là định hướng tốt nhất để sắp xếp nội thất phòng khách. Thông thường các gia đình thường chọn chính chiếc tivi là tiêu điểm trong không gian phòng khách của mình. Địa điểm thích hợp nhất để lắp đặt tivi là bức tường trống và không bị trở ngại bởi các thiết bị khác. Thiết kế tivi đặt trong tủ âm sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn hộ đồng thời đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Cân nhắc lựa chọn kích cỡ màn hình thích hợp với không gian căn phòng, điều đó giúp bạn dễ dàng hơn trong việc trang bị bàn ghế tại phòng khách.

    [​IMG]

    3. Lựa chọn nội thất sai kích thước:
    Đây là lỗi hiếm gặp phải nếu bạn đã có trong tay thiết kế căn nhà và hiểu rõ bản thiết kế đó. Sẽ không có quá nhiều không gian để lắp đặt hoặc sử dụng nhiều chi tiết nội thất. Tập trung vào các chức năng chính và không gian phòng khách. Các thiết kế nội thất với kích thướng vừa phải, tương ứng với không gian sẽ giúp phòng khách của bạn trở nên hài hòa và khoa học hơn.
     
Đang tải...