Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Salah kí hợp đồng dài hạn với Liverpool

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 17/12/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Juventus gây sốc với Ronaldo; Kroos nói không với Man United; Sarri ra mắt vào 9/7; Juve nhắm mua Digne; Bayern nhắm mua Martial..., là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của BĐS.
    Xong! M.U đón tân binh thứ 3.
    Nhà báo của BBC Sport, Ty le keo Simon Stone khẳng định, vụ M.U chiêu mộ thủ môn Lee Grant từ Stoke sẽ được công bố trong 24 tiếng tới, trở thành tân binh thứ 3 của Quỷ đỏ sau Fred và Diogo Dalot. Để có được Lee Grant, M.U phải đẩy thủ môn 22 tuổi Joel Pereira đến Stoke theo chiều ngược lại.

    Kovac gây bất ngờ với Sanches. Tân HLV Bayern, Kovac hé lộ, Hùm xám sẽ không bán mà tạo cơ hội cho Renato Sanches ở mùa giải tới. Ngôi sao người Bồ đã gây thất vọng kể từ khi đến Bayern và bị đẩy đến Swansea theo dạng cho mượn mùa trước.

    Gigi Buffon gia nhập PSG vào tuần này. Theo báo chí Pháp, trong tuần này thủ môn kì cựu Buffon sẽ chính thức chuyển đến đầu quân cho PSG.

    Salah kí hợp đồng dài hạn với Liverpool. The Kop vừa ra thông báo xác nhận kí HĐ mới dài hạn đến 2023 với Salah, dập tắt hi vọng chiêu mộ ngôi sao Ai Cập này của Real Madrid.

    Barca rục rịch ra mắt tân binh đầu tiên. Tờ báo thân Barcelona, Sport khẳng định, đội bóng xứ Catalan sẽ cho ra mắt tân binh đầu tiên ở kì chuyển nhượng hè này là Clement Lenglet trong đêm nay hoặc rạng sáng mai. Barca chi 30 triệu euro giải phóng cho trung vệ Pháp này từ Sevilla.

    Ajax thuyết phục Blind trở lại. Theo tờ De Telegraaf, BLĐ Ajax đã liên hệ mời chào Daley Blind trở lại đội bóng từ Man United.

    [​IMG]

    Jack Wilshere gây sốc với Fenerbahce. Theo báo chí Thổ Nhĩ Kì, Jack Wilshere sẽ chính thức gia nhập Fenerbahce trong 24 tiếng tới.

    Adrien Rabiot âm tầm tìm đường rời PSG. Báo chí Pháp cho hay, Veronique, người đại diện cũng là mẹ đẻ của Adrien Rabiot đang âm thầm đàm phán với Juve, Man United và Man City để tìm bến đỗ mới cho tiền vệ PSG này.

    Lí do thực sự M.U mua Fred. Theo cựu cầu thủ Brazil Gilberto, M.U mua Fred bởi sự có mặt của ngôi sao Brazil này sẽ giúp Pogba phát huy tối đã tài năng.

    Bayern nhắm mua Martial. Daily Star khẳng định, Hùm xám đã có những cuộc tiếp xúc bí mật với Martial và người đại diện của tiền đạo này để đưa anh về Allianz Arena trong những ngày tới.

    Barca gây sốc với Kante. Theo Don Balon, tân Giám đốc thể thao Barca, Eric Abidal đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ đồng hương Kante (Chelsea) cho đội bóng xứ Catalan.

    Golovin đến Chelsea cùng Sarri. The Sun cho hay, ngôi sao đang tỏa sáng của Nga ở World Cup, Golovin (CSKA Moscow) sẽ gia nhập Chelsea cùng HLV Sarri với giá 27 triệu bảng.

    Modric ở lại Madrid. Bất chấp nhận được sự liên hệ của Bayern về vụ Modric nhưng Real nhất quyết không để tiền vệ Croatia ra đi, theo yêu cầu của đội trưởng Ramos.

    Juve gây sốc với Cris Ronaldo. Tin từ tờ Tuttosport cho hay, Lão bà đã liên hệ chiêu mộ Cris Ronaldo, tiền đạo đã từ chối ở lại Real Madrid.

    Sarri ra mắt vào ngày 9/7. Tờ Guardian xác nhận, vào ngày 9/7 tới Chelsea sẽ chính thức cho ra mắt tân HLV Sarri.

    Sao Real Madrid nói không với M.U. Theo Mundo Deportivo, Toni Kroos đã từ chối lời mời gọi của Jose Mourinho để ở lại Real Madrid đến hết hợp đồng (2022).

    Juve nhắm mua Digne. Tuttosport cho hay, nếu Alex Sandro đi, Lão bà sẽ mua Lucas Digne của Barca thay thế.

    Roma từ chối 75 triệu euro của Chelsea. Il Corriere dello Sport khẳng định, Roma đã từ chối lời đề nghị trị giá 75 triệu euro Chelsea gạ mua Alisson, thủ môn Brazil này cũng không hề muốn đến Chelsea mà thích gia nhập Real.

    River Plate không bán Juan Fernando Quintero. Chủ tịch River Plate, Rodolfo D’Onofrio khẳng định sẽ không bán Juan Fernando Quintero dù đã nhận được đề nghị của Real Madrid mua tiền vệ Colombia này.
     
Đang tải...