Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

SALE Máy Cắt Cỏ Maruyama BC27 hàng Nhật chính hãng.

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi baongocdienmay, 18/02/2019.

  1. baongocdienmay

    baongocdienmay Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    MÁY CẮT CỎ MARUYAMA BC27 - HÀNG NHẬT CHÍNH HÃNG

    ❃ Máy cắt cỏ Maruyama là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, có doanh số bán chạy số 1 trên thị trường hiện nay tại nhật bản cũng như tại Việt Nam. Máy sử dụng động cơ 2 thì động cơ mạnh mẽ, có thể cắt đa dạng các loại cỏ khác nhau từ cỏ mềm đến cứng cáp như cỏ bụi rậm, có thể phát quang các loại bụi cây rậm rạp quang đãng giúp tạo khuôn viên sạch sẽ cho ngôi nhà bạn được thêm đẹp.
    • Hãng sản xuất: Maruyama
    • Mã sản phẩm: BC 27
    • Xuất xứ: Nhật Bản
    • Bảo hành: 12 tháng

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
    • Động cơ 2 thì mạnh mẽ tiết kiệm nguyên liệu động cơ khỏe, vòng quay động cơ lớn giúp máy có thể cắt được trên mọi địa hình kể cả địa hình đồi núi ruộng bậc thang.
    • Hệ thống khởi động làm việc hiệu quả, quá trình khởi động máy được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng
    • Cần cắt cỏ của máy có chức năng cắt được nhiều loại cỏ khác nhau vì đầu bò nối dao cắt đa năng có thể thể gắn được với các loại lưỡi dao như lưỡi dao đôi, lưỡi cắt cước, lưỡi dao tam giác, lưỡi dao tròn......
    • Tay cầm của máy được thiết kế hình chữ U, độ cao và độ rộng vừa phải phù hợp với tay cầm của người sử dụng, tạo tư thế tay cầm thoải mái nhất khi làm việc không gây mỏi tay đau tay khi làm việc trong thời gian dài

    VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SẢN PHẨM:


    ---------------------❆
    → Tại hệ thống Điện Máy Bảo Ngọc chúng tôi khi mua sản phẩm của co6ngty quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi 100% các máy đo của công ty chúng tôi đều được nhập khẩu chính hàng và đều được bảo hành lên đến 12 tháng.
    → Khi mua sản phẩm chính hãng tại hệ thống Điện Máy Bảo Ngọc quý khách sẽ được giao hàng tận nơi tại nội thành TP.HCM và hỗ trợ vận chuyển các tỉnh lân cận.
    ➢ Cám ơn bạn đã vào thăm trang dienmaycokhi.vn của chúng tôi, website cung cấp sản phẩm thiết bị đo - máy công nông nghiệp trên mạng lớn tại Việt Nam hiện nay. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo một trong những cách sau:
    • ☎ Hotline: 091 149 1218 - 0978 455 263
    • ✉️ Email: sieuthidienmaybaongoc@gmail.com
     
Đang tải...