Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sâm ngâm mật ong có thể dùng với mọi độ tuổi

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi lemyhan, 09/12/2017.

  1. lemyhan

    lemyhan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Sâm hàn quốc ngâm mật ong có rất nhiều tác dụng và đặc biệt đối với phái đẹp sâm hàn quốc khi tẩm với mật ong sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho phụ nữ. Chia sẻ cho các chị em những lợi ích mà sâm hàn quốc tẩm với mật ong mang đến.

    1.Sâm hàn quốc ngâm mật ong có tác dụng như thế nào đối với phái đẹp?

    -Tăng cường sức khỏe: nhân sâm Hàn Quốc tươi ngâm mật ong giúp tăng cường sức khỏe, giảm sự mệt mỏi đồng thời cung cấp năng lượng cho cơ thể.

    -Sâm Hàn Quốc mật ong ngăn ngừa ung thư, tốt cho hệ tim mạch

    -Tinh thần thoải mái, vui vẻ không còn tình trạng căng thẳng, stress

    -Chống lão hóa, giúp da săn chắc, giảm sự hình thành và phát triển của các nếp nhăn, bảo vệ da khỏi tác động của các tia cực tím có hại.

    -Làm đẹp da, giảm mụn trứng cá, giúp cân bằng sản xuất dầu. giúp đào thải các độc tố từ đó cho bạn làn da trắng sáng và mịn màng hơn.

    -Tác dụng sâm Hàn Quốc điều hòa kinh nguyệt nhờ cân bằng và điều chỉnh lượng estrogen, giúp chị em giảm mệt mỏi, khó chịu, đau bụng những lúc đến kỳ.

    -Công dụng sâm Hàn Quốc giúp tóc chắc khỏe: vì các chất carbohydrate Ginsenoside Ro ngăn ngừa rụng tóc cho tóc chắc khỏe hơn.

    [​IMG]
    2.Khám phá đặc trưng của sâm Hàn Quốc tươi ngâm mật ong

    • Mật ong vừa là chất bảo quản chống mốc, mọt vừa giữ cho nhân sâm không bị biến chất do độ ẩm của không khí, lại vừa là thuốc bổ.
    • Người bệnh tiểu đường cũng dùng được sâm Hàn Quốc ngâm mật ong với liều không quá 10 gam mật ong/lần.
    • Hương vị thơm đậm đà
    3.Hướng dẫn cách dùng nhân sâm Hàn Quốc tươi ngâm mật ong

    Sâm hàn quốc ngâm mật ong đều là những vị thuốc bổ, tác dụng của sâm hàn quốc như đã nói ở trên rất tốt cho sức khỏe. Còn mật ong từ trước đến nay là bí quyết làm đẹp rất hữu hiệu của phái đẹp. Mật ong khi kết hợp hài hòa với nhân sâm sẽ mang đến những công dụng rất tuyệt vời như làm đẹp da, đẹp tóc, đẩy lùi lão hóa duy trì nét đẹp thanh xuân cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên để có phát hiệu tốt công hiệu của sâm Hàn Quốc ngâm mật ong bạn nên dùng theo hướng dẫn này:

    -Mỗi ngày uống 2 lần sâm mật ong, mỗi lần tầm 20-25ml cả sâm và mật ong, nên dùng vào buổi sáng và trưa vì dùng tối dễ gây mất ngủ.

    -Khi cần dùng nên lấy đũa sạch gấp miếng sâm ra dùng trực tiếp hoặc cho vào nước ấm.

    -Càng ngâm lâu càng tốt.

    -Nên bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh mặt trời trực tiếp.

    4.Hướng dẫn một số cách ngâm nhân sâm Hàn Quốc tươi mật ong được ưa chuộng

    +Cách 1: Chuẩn bị khoảng 500g nhân sâm Hàn Quốc và mật ong 250g. Các bạn cho nhân sâm thái vụn sắc kỹ 3 lần tiếp theo là bỏ bã rồi hoà với mật ong rồi cô đặc thành dạng cao đặc, đựng trong lọ kín để dùng dần. Dùng mỗi ngày 2 lần và mỗi lần 15g.

    +Cách 2: Chuẩn bị khoảng 3g nhân sâm hàn quốc và mật ong 15g. Chị em cho nhân sâm Hàn Quốc thái vụn sắc kỹ lấy chừng 200 ml. Bã thuốc có thể nhai nuốt cuối cùng là cho mật ong vào hoà đều sau đó chia uống vài lần trong ngày.

    5.Sâm Hàn Quốc ngâm mật ong để được bao lâu thì hết hạn dùng?

    - Do mật ong là chất bảo quản tự nhiên mà không cần bất kỳ chất bảo quản hóa học nào khác nên sâm Hàn Quốc ngâm mật ong có thể bảo quản được 1 năm với điều kiện để nơi thoáng mát, tránh ánh sán trực tiếp, tránh nơi nhiệt độ cao.
    - Muốn để được lâu thì bạn nên chọn mua những củ sâm Hàn Quốc tươi 6 năm tuổi chất lượng cùng mật ong rừng nguyên chất nếu bạn muốn tự tay làm sâm ngâm mật ong.

    6.Sâm Hàn Quốc ngâm mật ong có tác dụng gì đối với sức khỏe con người.

    Sản phẩm này chắt lọc được những tinh túy trong thành phần của hồng sâm Hàn Quốc và mật ong nguyên chất.Sau đây là những công dụng tuyệt vời của sản phẩm này dành cho từng đối tượng cụ thể:

    - Đối với phụ nữ: hồng sâm thái lát tẩm với mật ong nguyên chất nếu được sử dụng kiên trì sẽ giúp các chị em phụ nữ làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên, từ đó kéo dài tuổi thanh xuân và gia tăng tuổi thọ; đồng thời sản phẩm này cũng cung cấp cho cơ thể nhiều protein và vitamin C và có khả năng tăng cường năng suất làm việc

    - Với các đấng mày râu, nhất là nam giới trên 40 tuổi thì sao? Sản phẩm này là một đóng góp lớn giúp tăng cường sinh lý, điều hòa hoạt đọng tim mạch, nâng cao hiệu quả hoạt động trí não và các hoạt động lao động chân tay

    - Đối với người già: sâm ngâm mật ong giúp phòng ngừa các thể bệnh về xương khớp như loãng xương, thoái hóa cột sống,…; đồng thời sản phẩm này còn tăng cường thị lực, thính giác, trí lực và cả thể lực, giúp người già ăn ngon, ngủ sâu hơn.

    - Với trẻ nhỏ:hồng sâm Hàn Quốc thái lát tẩm mật ong vừa hỗ trợ nâng cao sức đề kháng chống lại nhiều bệnh tật, vừa kích thích trẻ ăn uống ngon miệng, ngủ kỹ và tăng khả năng ham muốn hoạt động, vui chơi để phát triển một cách toàn diện hơn. Không những thế, hồng sâm cùng với mật ong còn rất tốt đối với hệ tiêu hóa và giúp nâng cao sức khỏe, trí não của trẻ.

    - Với người mới ốm dậy khi thể trạng còn yếu thì sâm ngâm mật ong này có khả năng hỗ trợ cơ thể phục hồi các chức năng quan trọng, đồng thời bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu để bồi bổ cho cơ thể.
    [​IMG]
    7.Hướng dẫn một số cách chế biến nhân sâm Hàn Quốc tươi 6 năm tuổi

    Sâm hàn quốc giúp phụ nữ bồi bổ cơ thể rất tốt đặc biệt là cho những người mới ốm dậy cần bồi bổ thể lực. Cách dùng sâm hàn quốc để bồi bổ sức khỏe có rất nhiều, các chị em có thể pha với trà để uống, sắc thuốc tán thành bột hoặc chế biến các món ăn ...

    Nếu pha trà để uống bạn nên thái lát mỏng khoảng 1đến 2g rồi cho vào ấm đổ nước sôi vào như là pha trà bình thường. Sau 5 phút là có thể dùng rất ngon.Trà sâm hàn quốc rất tốt cho sức khỏe.

    Hoặc có thể chế biến thành các món ăn vừa ngon vừa bổ để mang lại những tác dụng quý cho mình đồng thời còn chứng tỏ cho gia đình thấy mình là một người phụ nữ đảm đang. Xin bật mí cho các chị em cách nấu các mon ăn với sâm cực ngon nhé.

    - Công thức nấu cháo sâm cực ngon và bổ:

    Cháo sâm có tác dụng bổ dưỡng, rất thích hợp với những người mắc các chứng bệnh mạn tính đường tiêu hóa, cháo cũng là món ăn hợp cho người già khi sức khỏe răng miệng đã yếu.

    Cách nấu như sau: Nhân sâm Hàn Quốc khoảng 3g cần được thái lát các sắc kỹ một lúc với nước, sau đó cho thêm gạo và nước hợp lí khi đó nấu thành cháo sẽ ngon hơn rất nhiều. Các bạn có thể tham khảo các đại lý nhân sâm Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh.

    8. Cách sử dụng ngâm sâm Hàn Quốc với mật ong

    - Cách sử dụng hồng sâm tẩm mật ong tùy vào mỗi sản phẩm có cách sử dụng khác nhau. Tuy nhiên các bạn nên đọc kĩ hướng dẫn ghi trên bao bì trước khi sử dụng để tránh tình trạng dùng quá liều , dùng không khoa học hợp lí như vậy sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả khi dùng sản phẩm .

    - Nếu là hồng sâm cát lát tẩm mật ong hằng ngày chúng ta có thể ngâm 2 đến 4 lát tùy vào cơ địa của mỗi người vàchia làm 2 hoặc 3 lần để sử dụng. Đối với hồng sâm nguyên củ thì khi sử dụng các bạn nhớ cát lát nhỏ ra để dùng và sử dụng giống hồng sâm cắt lát , chú không được sử dụng quá nhiều.

    - Hồng sâm ngâm mật ong có tác dụng gì với phụ nữ có nhiều công dụng rất tốt mang đến cho phụ nữ không những có tác dụng với sức khỏe mà còn có nhiều công dụng trong làm đẹp. Hi vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết này các bạn sẽ thấy có ích. Chúc các bạn sức khỏe và thành công!

    9. Tác dụng của mặt nạ nhân sâm Hàn Quốc và mật ong

    Nhiều chị em từ xa xưa đã biết cách sử dụng nhân sâm tươi hàn quốc và mật ong chăm sóc sắc đẹp. Đây là phương pháp được đánh giá là rất hiệu quả, được rất nhiều cung tần mỹ nữ, hoàng hậu công chúa đề sử dụng phương pháp này để chăm sóc hoặc dùng để cải thiện làn da của mình.
    Cách chăm sóc này được lấy từ những nguyên liệu thiên nhiên đó là nhân sâm tươi hàn quốc, mật ong tự nhiên. Cả hai nguyên liêu để có công dụng rất tốt cho làn danhư làm đẹp da, phục hồi tế bào hư tổn, tái tạo hoặc làm sản sinh ra những tế bào mới, làm mờ đi những vết thâm nám cũng như dưỡng ẩm và làm giảm nếp nhăn.

    10. Cách làm mặt nạ nhân sâm Hàn Quốc và mật ong

    Mặt nạ nhân sâm Hàn Quốc và mật ong vốn là cách làm quen thuộc của nhiều chị em, cách làm này rất hiệu quả và phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là những người có làn da hư tổn lay nám, tàn nhang nhiều. Để có được hỗn hợp đạt chuẩn thì bạn có thể thực hiện theo những bước sau đây:
    – Bước 1: Chuẩn bị những nguyên liệu bao gồm: nhân sâm hàn quốc, mật ong tốt, máy xay sinh tố, hũ thủy tinh.
    – Bước 2: Làm sạch nhân sâm Hàn Quốc bằng khăn mềm, bàn chải và nước. Nên với nước từ chậu lên để rửa củ sâm và chải từ củ sâm xuống rễ chứ không nên thả cả củ sâm vào chậu.
    – Bước 3: Để sâm ráo nước rồi thái thành lát nhân sâm mỏng cho vào máy xay sinh tố, đổ thêm 1 chút mật ong để máy xay hoạt động tốt.
    – Bước 4: Xay thật kỹ nhân sâm Hàn Quốc cho nát rồi đổ ra hũ thủy tinh rồi đổ mật ong vào, lượng mật ong và sâm vừa đủ để có một dung dịch sâm mật ong hơi loãng. Đậy nắp ngâm trong khoảng thời gian một ngày là có thể dùng được.
     
Đang tải...