Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sắm xe đạp điện "xịn" vi vu ngày Tết cho giới trẻ

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi cuibap33, 12/01/2015.

  1. cuibap33

    cuibap33 Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Năm mới, ai cũng thích những chiếc xe đẹp, sáng sủa, nổi bật phù hợp với không khí Tết và đón xuân. Xe đạp điện không chỉ cho bạn sự tiện dụng và tiết kiệm, mà còn mang nét sang chảnh, hiện đại khi cầm lái trên đường. Xe đạp điện Nhật Bản xin lưu ý một vài kinh nghiệm cho quý khách hàng khi lựa chọn xế điện để chơi tết.



    Tại sao chúng ta nên lựa chọn xe “xịn”?



    Năm mới, ai lại không muốn suôn sẻ và chắc hẳn không ai muốn vận đen hay gặp bất cứ sự cố gì ngoài ý muốn với chiếc xe đạp điện mình đang sử dụng làm lỡ hỏng kế hoạch du xuân đầu năm chứ ạ? Chiếc xe đạp điện “xịn” – chính hãng có thể giải quyết được mối lo này của bạn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vi vu ngày Tết mà không phải lo lắng gì. Và thời gian qua, một số hãng xe đạp điện đã tung ra những dòng sản phẩm mới với nhiều cái tiến về công nghệ, mẫu mã đáp ứng thị hiếu của người Việt. Chẳng hạn phiên bản xe dap dien Giant phanh đĩa rất phù hợp đi chơi Tết, đặc biệt cho các bạn trẻ và chị em phụ nữ. Với thiết kế cốp trước cực trẻ trung, đầy đủ màu sắc bắt mắt sẽ giúp chị em thu hút được mọi ánh nhìn.



    Diện đi chơi tết với chiếc xe điện Xe đạp điện Giant M133s - Xe đạp điện Giant là một trong những hãng xe đẹp về thiết kế, độ bền cực cao được ưa chuộng nhất hiện nay. là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn chọn những gam màu tươi mới như vàng, đỏ… những màu sắc may mắn của ngày đầu năm mang dáng dấp của một chiếc xe máy sang trọng.

    Sản phẩm đang được Xedapnhatban 638 Đường Láng khuyến mại từ 13 triệu 800 xuống còn 12 triệu 500.

    Và cũng trong dịp này, với số tiền để mua được một chiếc xe máy bình dân, giá rẻ nhất bạn có thể sắm cho mình một chiếc xe dap dien chính hãng hoàn toàn chất lượng rồi mà không cần lo đăng phải đăng ký mà lại rất nổi bật nhé.



    Giảm bớt tai nạn giao thông.



    Trong dịp Tết luôn là thời điểm mà mọi người đau đầu về an toàn giao thông. Tình trạng uống rượu bia và cầm lái là hết sức phổ biến, tai nạn có thể xảy ra ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào. Đường tắc nghẽn, ống xả xe máy nhả khói mịt mù tại các tụ điểm giao thông, khu vui chơi giải trí trong ngày Tết. Thật khó khăn để len lỏi trong đám đông.

    Xe đạp điện là phương tiện đặc biệt hữu dụng với phụ nữ, người già và các bạn trẻ, những người hạn chế về khả năng quan sát hoặc kỹ năng xử lý tình huống. Rất tiện lợi để thoát ra khỏi đoạn đường tắc nghẽn mà lại không khiến mọi người xunh quanh khó chịu vì khói, bụi.



    Với tốc độ không quá cao và kích thước nhỏ gọn, xe đạp điện giúp người điều khiển luôn làm chủ được tay lái. Dòng xe đời mới có thêm tính năng an toàn: khi bóp phanh là động cơ tự ngắt nên kể cả bạn bị cuống và kéo ga cũng không vấn đề. Những chiếc xe được trang bị phanh đĩa càng an toàn và dễ điều khiển hơn.



    Vì sao chọn sản phẩm của chúng tôi – “Xe dap dien Nhật Bản"



    Khi mua xe đạp điện tại Xe đạp điện Nhật Bản quý khách hàng sẽ được đảm bảo các quyền lợi sau:



    - Toàn bộ sản phẩm bán ra là hàng nhập khẩu chính hãng, với linh kiện đều là hàng nhập khẩu theo xe 100%.



    - Bảo hành toàn bộ xe lên đến 02 năm với chế độ cứu hộ tận nơi trên đường hoàn toàn miễn phí 100%. Chỉ cần liên hệ chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 15 phút.



    - Xe dap dien Nhật Bản cam kết bán hàng đúng giá và rẻ nhất so với thị trường (Xe chính hãng). Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền 100% cho quý khách nếu phát hiện giá cao hơn thị trường nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm xe đạp điện, xe máy điện chúng tôi cung cấp.



    Còn chần trừ gì nữa! Mọi người hãy nhanh chân sắm cho mình một chiếc xe đạp điện, xe máy điện vi vu phố phường kỳ nghỉ Tết dài ngày này nhé.



    Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn tốt nhất.

    XE ĐẠP NHẬT BẢN

    Địa chỉ: Số 638 Đường Láng, P.Láng Hạ, Hà Nội

    Hotline: 0987.326.501

    Đại Lý Uỷ Quyền Bridgestone chính hãng 638 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại : 0987326501 - 0979344680 - 0462753174.

    Chi nhánh Hồ Chí Minh : Liên hệ : 0983938902 (số 8 Giải Phóng, P4, Tân Bình )

    Chi nhánh Đà Nẵng - Liên hệ : Mr. San 0987326501 (số 667 Trần Cao Vân, Đà Nẵng ).
     
  2. vietcoin_store

    vietcoin_store Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sac sao bác không cho xem mẫu xe đạp xịn như thế nào vậy =.=''
     
Đang tải...