Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sắm xe đạp trẻ em gấp cho con đi chơi tết nào ba mẹ ơi!

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi YenBeo, 26/01/2019.

  1. YenBeo

    YenBeo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Java là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Cũng như các ngành công nghiệp khác ở Ý, công nghiệp sản xe đạp là ngành công nghiệp chất lượng cao, tinh tế, đẳng cấp.

    Xe đạp gấp Java X3 là sản phẩm ra đột phá về nguyên lý thiết kế hệ thống bánh xe. Kích thước bánh chỉ 14 inch - nó ảnh hưởng như thế nào tới khả năng chịu lực và khả năng di chuyển của xe.

    [​IMG]

    Chất liệu sẽ tạo nên chất lượng của mỗi hãng xe. Vì vậy các chuyên gia kỹ sư người Italia đã không ngừng nghiên cứu để tìm ra những công nghệ mới, vật liệu tiên tiến nhất để tạo ra những chiếc xe đạp siêu phẩm tốt nhất trên thế giới. Rồi từ đó, những kỹ sư này đã phát triển ra những bộ phận có khả năng hoạt động như một hệ thống hoàn thiện, nhằm tạo ra sản phẩm java X3 như hiện nay - Phá vỡ những suy nghĩ thông thường: Bánh xe nhỏ đi chậm.

    [​IMG]


    Xe đạp gấp Java X3 nhắm tới 4 mục tiêu: Trọng lượng, độ cứng, sự thoải mái và tốc độ.

    - Trọng lượng: Sử dụng những chất liệu tối tân nhất, tiên tiến nhất. Hợp kim nhôm cứng, nhẹ, chống gỉ. Trọng lượng xe chỉ 9,3kg.

    - Độ cứng: Khung xe hợp kim nhôm, các mối hàn xe to, chắc chắn để tăng độ cứng và độ bền. Trọng tải xe 120kg.

    - Sự thoải mái:

    • Bánh xe quay êm hơn làm cải thiện chất lượng trải nghiệm của người lái. Giúp cho người đi xe mượt mà hơn, ổn định khi vào cua và lực cản thấp hơn, đỡ tốn sức hơn.
    • Hệ thống phanh xe chữ V thiết kế to hơn, dày hơn, an toàn và khi thắng phanh k bị giật, cho phản ứng tức thì (Tốc độ vọt tức thì) và độ an toàn khi đi với vận tốc cao.
    - Tốc độ:
    • Điểm nổi bật nhất là Java X3 được trang bị bộ đề Shimano Nexus Auto (3 tốc độ – tay vặn)được tích hợp ở trục bánh sau, hoạt động giống nguyên lý hoạt động của xe máy số, giúp xe đi nhanh hơn và đạt tốc độ tối đa
    • Thiết kế vành xe 2 lớp tăng cường lực và chịu tải tốt. Được cải tiến về hình dáng giúp cho không khí đi qua dễ dàng hơn.
    • Lốp xe thiết kế dáng thể thao đi được trên nhiều địa hình
    • Thiết kế chi tiết Căm dẹp(Nan hoa) được làm bằng hợp kim thép Crôm siêu cứng, bề mặt trơn láng, ốc được gắn giấu vào bên trong đảm bảo tính năng xé gió, không bị cản gió
    Thiết kế Yên xe, Tay lái có thể nâng lên hạ xuống thì dòng xe này phù hợp cho người từ 1,1m - 1,75m. Người lớn và trẻ em cấp 1 đều đi được. Đi học, đi làm, đi thể thao đều phù hợp.

    Với những lý do trên đã đủ để Java X3 trở thành siêu phẩm xe đạp gấp bánh nhỏ, chinh phục những khách hàng yêu thích xe đạp.

    http://xedapthanhpho.vn/java-x3-xe-dap-y-dang-cap-hang-dau-chau-au-10403740.html
     
Đang tải...