Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Samsung đã đăng ký bản quyền nhãn hiệu Dex Pad cho Samsung S9/S9+

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi suacuacuon, 09/01/2018.

  1. suacuacuon

    suacuacuon Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    DeX Pad được xem là phiên bản cải tiến của Dex Station Galaxy S8 Plus năm ngoái. Màn hình Galaxy S9 sở hữu thể trở nên bàn di chuột, theo đúng như các tin đồn mới đây.
    thời khắc ra mắt Galaxy S9/S9+ ngày một sắp hơn thì càng với nhiều thông báo về những phụ kiện của bộ đôi này xuất hiện trên các công cụ truyền thông.
    [​IMG]
    Dex Station S8 Plus là 1 trong các phụ kiện cá tính được tung ra có Galaxy S8 và Galaxy S8+ năm ngoái. Nó cho phép người dùng kết nối Galaxy S8, Galaxy S8+ và Galaxy Note8 có màn hình, bàn phím và chuột để mang đến trải nghiệm của một cái máy tính để bàn.
    các tin đồn gần đây cho thấy Galaxy S9/S9+ sẽ kế thừa đầy đủ bề ngoài của những thiết bị tiền nhiệm. Tuy nhiên, phiên bản mới của Dex Station dự định sẽ xuất hiện sở hữu tên gọi và nhân tố hình thức hơi khác một tí.
    [​IMG]
    Samsung đã đăng ký nhãn hàng “Dex Pad” tại EUIPO (Văn phòng sở hữu trí óc Liên minh Châu Âu). Việc đăng ký phần lớn khẳng định đây là tên gọi mới của phụ kiện Dex dành cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ sắp tới. Sự thay đổi tên cũng ngụ ý rằng Dex Station mới sẽ được thiết kế với vẻ ngoại hình khác với vật dụng tiền nhiệm.
    Sự đổi thay tên cũng ẩn ý rằng với Dex Station mới, khách hàng ko cần gắn điện thoại vào phụ kiện nữa. Thay vào Đó, họ sở hữu thể đặt thiết bị trên một mặt phẳng tương tự như đế sạc không dây S8 Plus. Một tính năng thú vị nữa là màn hình smartphone có thể được tiêu dùng như Touchpad của máy tính.
    [​IMG]
    Dex Pad với thể là 1 bước tiến so sở hữu Dex Station hiện giờ nhưng Samsung cũng mang thể đi theo các con phố của Huawei. Mate 10 và Mate 10 Pro của Huawei cung cấp tính năng giống như Dex Station nhưng bằng bí quyết tiêu dùng cáp USB-C đơn thuần. Mặc dầu cách tiếp cận của Samsung giúp hiệu suất rẻ hơn nhưng mức giá sắm Dex Pad mang thể làm nó chỉ được tiêu dùng bởi 1 nhóm người mua giảm thiểu.
     
Đang tải...