Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Samsung đã tạo ra “vị vua của toàn cầu smartphone” như thế nào?

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi suacuacuon, 07/02/2018.

  1. suacuacuon

    suacuacuon Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Galaxy Note 8 và phấn đấu “đập đi xây lại trong khoảng đầu” của Samsung
    BJ Kang, thành viên lực lượng chiến lược sản phẩm Note 8 cho biết: “Chúng tôi đã hạ nỗ lực. Chúng tôi muốn thiết lập lại mọi thứ. Chúng tôi đi tuần tự từ các điều cơ bản nhất và ko bỏ qua bất cứ thứ tự nào”. Và sở hữu kỷ lục đặt trước mà “người anh em” Galaxy S8 Plus thiết lập được tại Hàn Quốc, Samsung càng có niềm tin mãnh liệt hơn nữa vào sự trở lại của Galaxy Note 8.
    quả thực, Galaxy Note 8 đã được người sử dụng sắp có khôn xiết nồng nhiệt. Dòng smartphone này đã đạt được số đơn đặt trước cao nhất trong lịch sử chiếc Note tại thị trường Hàn Quốc và Mỹ. Tuy nhiên, Samsung cũng đã đạt được khoản lợi nhuận kỷ lục giá trị 14.5 nghìn tỷ won (13.5 tỷ USD) trong quý III năm 2017 với ⅓ số ngừng thi côngĐây tới từ mảng di động nhờ Galaxy S8 và đặc trưng là sự hồi sinh kỳ diệu của Note 8. Cue Kim, thành viên lực lượng chiến lược sản phẩm cho biết: “Sau 1 năm đầy sóng gió thì sự trở lại của Note 8 đã gây xúc động mạnh mẽ cho chúng tôi”.
    loại smartphone flagship độc đáo nhất
    với thể đề cập, lịch sử của cái Note đã phản chiếu xác thực quỹ đạo đổi thay và lớn mạnh mảng điện thoại của Samsung. Về mặt doanh số, loại Note đã mang phần tụt lại phía sau so sở hữu những chiếc Galaxy S đang ngày càng trở thành quyến rũ. Thế nhưng cũng khó mang thể trách được mẫu trang bị này bởi kể kể từ ra mắt, nó đã phải quang gánh các bổn phận quá nặng vật nài.
    chiếc smartphone trước tiên thuộc cái Note ra mắt vào năm 2011 và đã bị “ném đá” ko tiếc thương. Không ai xa lạ, chính cố chủ tịch Steve Jobs của Apple đã chỉ trích màn hình 5.3 inch là quá lớn đối có 1 thiết bị bỏ túi, còn cây bút cảm ứng thì lại với phần lạc hậu (vì đã xuất hiện cùng các sản phẩm di động khác từ lâu). Các vụ đấu đá, kiện cáo giữa 2 “ông lớn” này cũng từ chậm triển khai liên tục nổ ra, thế nhưng sản phẩm của Samsung vẫn luôn bị người dùng đánh giá phải chăng hơn so có iPhone.
    không những thế, Galaxy Note ko phải là mẫu đồ vật được ra mắt một cách thức cẩu thả. Trước chậm tiến độ, Samsung đã tiến hành một cuộc khảo sát toàn cầu có các loại sản phẩm làm từ gỗ hoặc giấy để thu thập ý kiến của mọi đối tượng các bạn ở mọi độ tuổi, nam nữ, khởi thủy và khu vực sinh sống.
    Và họ phát hiện ra rằng dù mang theo tất cả vật dụng nhưng mục đích cuối cùng của các bạn là sở hữu một cỗ máy dễ dàng lúc dùng ngoài trời. Họ cần một sản phẩm có phần đông các tính năng “đương thời”: có ứng dụng và nhỏ gọn như điện thoại, màn hình to như máy tính bảng cùng khả năng tốc ký đặc trưng của notepad.
    Trong chậm tiến độ, ông Kang và Kim cho biết vấn đề được để ý nhất chính là kích cỡ tối đa của màn hình mà quý khách mang thể bằng lòng được là bao nhiêu. Dù mỗi người với quan niệm khác nhau nhưng miễn sao trang bị của Samsung vẫn nhỏ gọn và mang phổ thông lợi ích độc đáo khác thì màn hình to một tẹo cũng chẳng phải vấn đề sở hữu khách hàng.
    Và thế là một cuộc Đánh giá chi tiết về màn hình trong khoảng 5 - 6 inch đã được tiến hành. Ông Kang hóm hỉnh chia sẻ: “Thật thú vị lúc số đông phần lớn các smartphone hiện tại đều với màn hình trong tầm kích thước này mà chẳng còn ai kêu ca là chúng qua to nữa cả. Để làm được điều chậm triển khai, chúng tôi đã phải tiến hành đo đạc độ sâu túi quần của nam giới cũng như độ rộng túi xách của nữ giới vì các công cụ khi đó không đủ hiện đại như bây giờ”. Samsung đã quyết định giới hạn lại ở Báo cáo 5.3 inch - khá lớn vào thời khắc Đó, nhưng lại rất thông thường ở hiện giờ.
    Sự có mặt trên thị trường của chiếc bút cảm ứng cũng ko “thuận buồm xuôi gió” khi lực lượng kỹ sư của Samsung đã tỏ ra lúng túng trước thách thức này: công nghệ bề ngoài vụng trộm, màn hình dùng cho bút cảm ứng thì lại hoạt động ko ổn định có cảm biến tay. Và chỉ đến khi công nghệ số hóa của Wacom xuất hiện cùng loại tablet đồ họa siêu nhạy nức danh, Samsung mới sắm ra giải pháp cho riêng mình. Trước ngừng thi côngĐây nhóm thiết kế trải nghiệm quý khách của Samsung cũng đã hình dung sản phẩm của Wacom nhưng họ chưa một lần tiến hành thể nghiệm trên thiết bị của họ.
    Sau toàn bộ, cái Note trước nhất cũng chỉ là 1 sản phẩm thể nghiệm, nhưng lại đủ khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách có các tính năng phối hợp của 1 loại tablet, smartphone, e-book và gaming console. Dù nhận được đa số quan niệm trái chiều, nhưng có Samsung, điều này đã chứng minh được ý tưởng của họ là hoàn toàn chính xác và thôi thúc họ tiếp tục tăng trưởng hoàn thiện cái sản phẩm mới này.
    Sự kết hợp lý tưởng giữa smartphone và tablet
    Để phân loại Galaxy Note vào smartphone hay tablet thực sự là 1 vấn đề nan giải, và những gì vượt trội ở chiếc sản phẩm này chỉ là phần cứng cũng như phần mềm được cập nhất tối tân nhất. Khả năng áp dụng của bút cảm ứng còn đầy đủ hạn chế khi mà các đối thủ đã bắt đầu thí điểm các sản phẩm sở hữu màn hình to - vốn là điểm đặc thù của dòng Note trước đây. Tuy nhiên, tablet cũng tung ra những loại thiết bị sở hữu màn hình nhỏ hơn như cái Nexus 7 hết sức phổ biến vào năm 2012.
    Ông Kim chia sẻ: “Đúng là các dịch vụ khác đã khởi đầu thí điểm các kích thước màn hình khác nhau cho smartphone và tablet, nhưng tôi nghĩ tham vẳng của họ không to như của chúng tôi. Về mặt ý tưởng, chỉ với chúng tôi mới sẵn sàng tạo ra 1 trang bị mang đủ tính năng dễ dàng nhất”.
    Sự thay đổi bước ngoặt đã đến nhờ cái Galaxy Note 2 có màn hình 5.5 inch, ngoại hình được nâng cấp đáng nói cùng đa dạng phương tiện vận dụng để các bạn sáng tạo mang bút cảm ứng. Chính thiết bị này đã bắt đầu cho khuynh hướng điện thoại cỡ lớn có tên gọi “phablet”. Điểm chủ chốt chính là sự phối hợp kết hợp giữa những tính năng thông thường và sự sáng tạo của người dùng nhờ cái bút thần kỳ. Và lúc này, màn hình “khủng” đã phát triển thành một điều kiện tiên quyết chẳng thể thay thế.
    Và khi Galaxy Note 3 màn hình 5.7 inch ra mắt, mẫu Note đã được biết tới như một vật dụng đa năng kích thước to cộng chiếc bút cảm ứng đặc trưng độc đáo, thích hợp cho các chuyên gia cũng như các nhà thông minh. Và với các người đã sắm sản phẩm này vì cấu hình cao, họ lại đòi hỏi S-Pen cần với phổ thông tính năng hơn nữa. Mẫu bút này mang thể ra lệnh cho các ứng dụng điện thoại nhờ “ghi chú hành động” (action memo), đánh dấu trang web cũng như nội dung trên YouTube. Tuy nhiên, Samsung cũng đã lần trước nhất tích hợp thêm tính năng cửa sổ đa nhiệm cho sản phẩm của họ: hai màn hình nhỏ trên cộng 1 màn hình lớn.
    Ông Kang cho biết: “Chúng tôi thực sự đã nâng cấp S-Pen toàn bộ có Galaxy Note 3. Chẳng với ai kêu ca về màn hình to hay bút cảm ứng lỗi thời nữa. Và tôi nghĩ Đó chính là khi cái Note trở thành khác biệt và sắm được chỗ đứng cho riêng mình”.
    Sự đổi thay ngoạn mục về ngoại hình màn hình
    Vào năm 2014, Samsung đã với một cú bứt phá mang Galaxy Note 4 màn hình 5.7 inch. Đây là loại smartphone trước hết sử dụng khung kim khí có vỏ nhựa, tạo tiền đề cho ngoài mặt kim loại nguyên khối sau này của S6 và các sản phẩm khác. Loại bút S-Pen cũng có thiết kế riêng biệt, tạo cảm giác viết thật tay hơn nhờ cảm ứng lực và tốc độ đọc của máy đều đã được cải thiện đáng nhắc. Thêm vào Đó, tính năng viết chữ thư pháp cũng như sạc không dây đều đã với màn chào sân ấn tượng trên Galaxy Note 4.
    tuy nhiên, Samsung còn cho ra mắt Galaxy Note Edge - loại điện thoại trước tiên với viền cong dù chỉ ở 1 bên. Ông Kang chia sẻ: “Đối có chúng tôi cũng như người tiêu dùng, dòng Galaxy Note luôn là các sản phẩm tụ họp các gì thấp nhất mà khoa học Samsung với thể sản xuất. Lúc đó chúng tôi vẫn chưa thực sự chinh phục được kỹ thuật màn hình dẻo nhưng mẫu mã màn hình cong cạnh thực thụ rất phù hợp mang những điện thoại có kích thước lớn”.
    Mọi chuyện phát triển thành phức tạp hơn vào năm 2015 lúc Galaxy Note 5 màn hình 5.7 inch ra mắt cùng Galaxy S6 Edge Plus. Lý do Samsung tung ra 2 sản phẩm này song song là bởi họ cho rằng nhu cầu có điện thoại màn hình to sẽ rẻ hơn so với nhu cầu dành cho bộ đôi màn hình cong đều về hai bên S6 và S6 Edge ra mắt trước chậm tiến độ. Điều này đã dẫn tới quyết định gây tranh cãi khi Samsung chỉ trình làng Galaxy S6 Edge Plus tại thị trường Châu Âu, và cũng chính người dùng tại đây đã lên tiếng phản đối bỗng dưng được với Galaxy Note 5.
    Ông Kang cho biết: “Tất nhiên là chúng tôi biết rằng phần nhiều người đã trở nên fan của loại Note. Nhưng quyết định chậm triển khai giúp chúng tôi xác nhận màn hình to không hề là nguyên tố quyết định nữa. Chính những trải nghiệm độc đáo với S-Pen và những tính năng đa nhiệm mới là điều thu hút người dùng”.
    Galaxy Note 5 có bề ngoài cong về phía sau một tí thay vì cong đều 2 cạnh, tạo điều kiện cho thao tác cầm nắm trở thành cứng cáp và thuận lợi hơn so mang các người tiền nhiệm. Thêm vào chậm tiến độ là sự xuất hiện của hàng loạt tính năng chú giải và chụp hình bằng PDF. Không những thế, S-Pen còn được kiểu dáng lại theo bắt mắt “nhấn để rút ra” giống như các chiếc máy ngày nay, dù ban sơ nó thường bị kẹt và gây cạnh tranh cho người mua.
    Sự lột xác hoàn toàn mang Galaxy Note 8
    các chuyên gia cho biết, tính tới thời khắc hiện giờ, Galaxy Note đã bán được tổng cùng 50 triệu thiết bị. Trong chậm triển khai, ngoại trừ loại Note trước tiên sở hữu 8 triệu vật dụng ra, những cái còn lại đều đã vượt qua cột mốc 10 triệu máy. Và chẳng thể phủ nhận rằng Galaxy Note 8 chính là dòng smartphone bán chạy nhất trong lịch sử flagship của Samsung.
    Galaxy Note 8 là phiên bản thứ 7 của dòng sản phẩm Galaxy Note - thứ 8 giả dụ tính cả Note Edge và bỏ qua Galaxy Note 3 Neo (một thiết bị tầm trung) và Galaxy Note FE (phiên bản làm lại của Note 7). 1 Trong những điểm sáng mà Note 8 mang chính là màn hình 6.3 inch lớn nhất từ trước đến này, và chậm tiến độ là các gì rẻ nhất mà Samsung mang thể cung ứng cho “đứa con cưng” của mình ở thời khắc này.

    Ông Kim chia sẻ: “Note 8 vẫn duy trì các tính năng tích cực đã ra mắt từ thời Note 7. Một trong những điều mà chúng tôi cảm thấy tiếc nuối nhất là phải thu hồi Note 7 trên diện rộng lúc phần đông tính năng thú vị chưa được tiêu dùng triệt để. Thật may là chúng đã trở lại trên Note 8”.
    ngoài ra, đầu bút S-Pen cũng được làm bằng chất liệu mới để cải thiện cảm giác lúc viết cộng có bề ngoài gần nhất sở hữu một mẫu bút thực sự. Ông Kim cho biết: “Người tiêu dùng dùng bút S-Pen ko chỉ để viết hay vẽ mà còn làm mướn cụ điều hướng nữa. Vì vậy, chúng tôi rất muốn cải thiện độ chuẩn xác trong cảm ứng của dòng bút này. Về căn bản, ngày càng mang nhiều tính năng với thể được thực hành bằng S-Pen tùy theo thị hiếu của khách hàng. Trong Đó phải đề cập đến Live Message, một tính năng mới trên Note 8 cho phép khách hàng vẽ hoặc viết tin nhắn và trực tiếp gửi đi trong các áp dụng nhắn tin”.
    Note 8 chủ yếu hướng đến những chuyên gia cũng như những người thích sáng tạo với đa dạng tính năng được mẫu mã để “làm việc và giải trí”. Khả năng đa nhiệm cũng là 1 nguyên tố quan trọng đối với người người sử dụng.
    Ông Kim cho biết thêm: “Một trong những tiêu chí của chúng tôi là cho phép các bạn liên tiếp chuyển đổi giữa quá trình làm việc và tiêu khiển, đồng thời kết hợp có rộng rãi công cụ truyền thông và nâng cao cường khả năng sáng tạo (tại thời điểm này). Chậm tiến độ chính là khi ý tưởng về App Pair hình thành”.
    Cụ thể, người dùng mang thể “ghép đôi” 2 áp dụng vào thanh hiển thị bên cạnh và “lôi” chúng ra sử dụng bất cứ khi nào. Lúc nhấn vào một trong hai áp dụng Đó, màn hình sẽ ngay tức thì chia đôi. Ông Kang tiết lộ: “Ý tưởng này được lấy cảm hứng từ việc lái xe. 1 Số thành viên trong hàng ngũ chiến lược sản phẩm của chúng tôi cho biết họ muốn xem được bản đồ và nghe nhạc cùng lúc mà không cần phải thao tác nhiều lần”.
    1 tác nhân khác chính là sự bùng nổ của công nghệ truyền thông nghe nhìn dẫn đến nhu cầu vừa xem video, vừa tiêu dùng mạng phố hội của người mua. Không những thế, Note 8 cũng là trang bị di động trước nhất của Samsung được đồ vật camera kép mang công nghệ chống rung quang học cho cả 2 thấu kính.
    “Chúng tôi luôn đảm bảo camera kép của Galaxy Note 8 với mục đích tiêu dùng cụ thể chứ ko chỉ dừng lại ở chất lượng hiển thị hay những thao tác zoom ảnh” - Ông Kang san sớt. “Chúng tôi đã nâng cấp khả năng chỉnh sửa hình ảnh cho phép người dùng tùy ý xóa phông phía sau theo phổ quát cấp độ. Khả năng quay phim của Note 8 cũng đã đạt chất lượng tốt nhất hiện nay”. Quý khách với thể tiện lợi chỉnh sửa các tác phẩm của mình sau khi chụp trước khi san sớt lên mạng phố hội.
    chung cục, ông Kang cho biết: “Chúng tôi kỳ vọng người dùng sẽ chấp nhận với những trải nghiệm mà Note 8 phân phối. Chúng tôi sẽ tiếp diễn cải tiến loại thiết bị này hơn nữa trong tương lai”.
     
  2. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo online Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp tiếp thị ngày một phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán online. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin online của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt nhanh của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  3. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo lên nhiều forum Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị sản phẩm một cách phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin marketing online của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...