Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Samsung đã tạo ra “vị vua của toàn cầu smartphone” như thế nào?

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi suacuacuon, 08/02/2018.

  1. suacuacuon

    suacuacuon Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Galaxy Note 8 và quyết tâm “đập đi xây lại trong khoảng đầu” của Samsung
    BJ Kang, thành viên đội ngũ chiến lược sản phẩm Note 8 cho biết: “Chúng tôi đã hạ cố gắng. Chúng tôi muốn thiết lập lại mọi thứ. Chúng tôi đi lần lượt trong khoảng những điều cơ bản nhất và không bỏ qua bất cứ trật tự nào”. Và sở hữu kỷ lục đặt trước mà “người anh em” Galaxy S8 Plus thiết lập được tại Hàn Quốc, Samsung càng có niềm tin mãnh liệt hơn nữa vào sự trở lại của Galaxy Note 8.
    quả thực, Galaxy Note 8 đã được người sử dụng đón nhận cực kỳ tận tâm. Loại smartphone này đã đạt được số đơn đặt trước cao nhất trong lịch sử chiếc Note tại thị phần Hàn Quốc và Mỹ. Tuy nhiên, Samsung cũng đã đạt được khoản lợi nhuận kỷ lục trị giá 14.5 nghìn tỷ won (13.5 tỷ USD) trong quý III năm 2017 mang ⅓ số chậm tiến độ tới trong khoảng mảng di động nhờ Galaxy S8 và đặc trưng là sự hồi sinh kỳ diệu của Note 8. Cue Kim, thành viên nhóm chiến lược sản phẩm cho biết: “Sau 1 năm đầy sóng gió thì sự trở lại của Note 8 đã gây xúc động mạnh mẽ cho chúng tôi”.
    cái smartphone flagship độc đáo nhất
    có thể nói, lịch sử của cái Note đã phản ánh xác thực quỹ đạo đổi thay và tăng trưởng mảng điện thoại của Samsung. Về mặt doanh số, mẫu Note đã với phần tụt lại phía sau so với những dòng Galaxy S đang ngày một trở thành quyến rũ. Thế nhưng cũng khó mang thể trách được cái trang bị này bởi kể diễn ra từ ra mắt, nó đã phải gồng gánh các trách nhiệm quá nặng vật nài.
    dòng smartphone trước tiên thuộc loại Note ra mắt vào năm 2011 và đã bị “ném đá” ko thương tiếc. Ko ai xa lạ, chính cố chủ toạ Steve Jobs của Apple đã chỉ trích màn hình 5.3 inch là quá to đối với 1 trang bị bỏ túi, còn cây bút cảm ứng thì lại có phần lạc hậu (vì đã xuất hiện cộng những sản phẩm di động khác từ lâu). Các vụ đấu đá, kiện cáo giữa 2 “ông lớn” này cũng trong khoảng chậm triển khai liên tiếp nổ ra, thế nhưng sản phẩm của Samsung vẫn luôn bị quý khách đánh giá rẻ hơn so có iPhone.
    bên cạnh đó, Galaxy Note chẳng hề là cái trang bị được ra mắt một cách cẩu thả. Trước ngừng thi côngĐây, Samsung đã tiến hành 1 cuộc khảo sát toàn cầu mang những dòng sản phẩm làm cho trong khoảng gỗ hoặc giấy để thu thập quan điểm của mọi đối tượng khách hàng ở mọi độ tuổi, giới tính, duyên do và khu vực sinh sống.
    Và họ phát hiện ra rằng dù có theo đầy đủ vật dụng nhưng mục đích rút cục của người dùng là sở hữu 1 cỗ máy thuận tiện khi dùng ngoài trời. Họ cần 1 sản phẩm sở hữu hầu hết các tính năng “đương thời”: mang vận dụng và nhỏ gọn như điện thoại, màn hình to như máy tính bảng cộng khả năng tốc ký đặc trưng của notepad.
    Trong Đó, ông Kang và Kim cho biết vấn đề được quan tâm nhất chính là kích cỡ tối đa của màn hình mà người dùng có thể chấp thuận được là bao lăm. Dù mỗi người mang ý kiến khác nhau nhưng miễn sao đồ vật của Samsung vẫn nhỏ gọn và mang phổ thông lợi ích độc đáo khác thì màn hình lớn một chút cũng chẳng phải vấn đề với người mua.
    Và thế là một cuộc Phân tích chi tiết về màn hình từ 5 - 6 inch đã được tiến hành. Ông Kang hóm hỉnh chia sẻ: “Thật thú vị khi đa số phần đông các smartphone hiện nay đều mang màn hình trong tầm kích thước này mà chẳng còn người nào ca cẩm là chúng qua lớn nữa cả. Để làm cho được điều Đó, chúng tôi đã phải tiến hành đo đạc độ sâu túi quần của nam giới cũng như độ rộng túi xách của đàn bà vì các công cụ lúc đó không đủ tiên tiến như bây giờ”. Samsung đã quyết định dừng lại ở Con số 5.3 inch - hơi lớn vào thời khắc ngừng thi côngĐây, nhưng lại rất thường nhật ở bây giờ.
    Sự thành lập của loại bút cảm ứng cũng ko “thuận buồm xuôi gió” lúc đội ngũ kỹ sư của Samsung đã tỏ ra lúng túng trước thách thức này: khoa học thiết kế vụng, màn hình phục vụ bút cảm ứng thì lại hoạt động không ổn định có cảm biến tay. Và chỉ tới khi khoa học số hóa của Wacom xuất hiện cùng cái tablet đồ họa siêu nhạy nức danh, Samsung mới tìm ra giải pháp cho riêng mình. Trước chậm triển khai lực lượng ngoại hình trải nghiệm quý khách của Samsung cũng đã hình dung sản phẩm của Wacom nhưng họ chưa một lần tiến hành thí điểm trên vật dụng của họ.
    Sau toàn bộ, mẫu Note trước nhất cũng chỉ là 1 sản phẩm thể nghiệm, nhưng lại đủ khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn mang những tính năng phối hợp của 1 chiếc tablet, smartphone, e-book và gaming console. Dù nhận được số đông ý kiến trái chiều, nhưng mang Samsung, điều này đã chứng minh được ý tưởng của họ là hoàn toàn chuẩn xác và thôi thúc họ tiếp diễn tăng trưởng hoàn thiện loại sản phẩm mới này.
    Sự hài hòa xuất sắc giữa smartphone và tablet
    Để phân cái Galaxy Note vào smartphone hay tablet thực sự là 1 vấn đề nan giải, và các gì vượt trội ở chiếc sản phẩm này chỉ là phần cứng cũng như phần mềm được cập nhất tối tân nhất. Khả năng ứng dụng của bút cảm ứng còn phần lớn giảm thiểu trong khi các đối thủ đã khởi đầu thí điểm các sản phẩm có màn hình to - vốn là điểm đặc thù của dòng Note trước đây. Không những thế, tablet cũng tung ra các chiếc vật dụng có màn hình nhỏ hơn như chiếc Nexus 7 cực kỳ phổ biến vào năm 2012.
    Ông Kim chia sẻ: “Đúng là những nhà sản xuất khác đã khởi đầu thí điểm những kích thước màn hình khác nhau cho smartphone và tablet, nhưng tôi nghĩ tham vẳng của họ ko lớn như của chúng tôi. Về mặt ý tưởng, chỉ sở hữu chúng tôi mới sẵn sàng tạo ra 1 trang bị sở hữu đủ tính năng tiện dụng nhất”.
    Sự thay đổi bước đột phá đã tới nhờ chiếc Galaxy Note hai với màn hình 5.5 inch, ngoại hình được nâng cấp đáng kể cùng đa dạng công cụ ứng dụng để các bạn thông minh mang bút cảm ứng. Chính trang bị này đã khởi đầu cho thiên hướng điện thoại cỡ lớn mang tên gọi “phablet”. Điểm cốt lõi chính là sự hài hòa kết hợp giữa các tính năng bình thường và sự sáng tạo của khách hàng nhờ dòng bút thần kỳ. Và lúc này, màn hình “khủng” đã trở thành 1 điều kiện tiên quyết không thể thay thế.
    Và lúc Galaxy Note 3 màn hình 5.7 inch ra mắt, loại Note đã được biết tới như 1 trang bị đa năng kích thước lớn cộng cái bút cảm ứng đặc biệt độc đáo, thích hợp cho các chuyên gia cũng như những nhà sáng tạo. Và sở hữu những người đã tậu sản phẩm này vì cấu hình cao, họ lại đòi hỏi S-Pen cần sở hữu phổ thông tính năng hơn nữa. Mẫu bút này mang thể ra lệnh cho những ứng dụng điện thoại nhờ “ghi chú hành động” (action memo), đánh dấu trang web cũng như nội dung trên YouTube. Bên cạnh đó, Samsung cũng đã lần trước hết tích hợp thêm tính năng cửa sổ đa nhiệm cho sản phẩm của họ: hai màn hình nhỏ trên cùng 1 màn hình lớn.
    Ông Kang cho biết: “Chúng tôi đích thực đã nâng cấp S-Pen phần nhiều có Galaxy Note 3. Chẳng với ai kêu ca về màn hình to hay bút cảm ứng lỗi thời nữa. Và tôi nghĩ ngừng thi côngĐây chính là khi loại Note trở thành khác biệt và tìm được chỗ đứng cho riêng mình”.
    Sự đổi thay ngoạn mục về ngoài mặt màn hình
    Vào năm 2014, Samsung đã với một cú bứt phá mang Galaxy Note 4 màn hình 5.7 inch. Đây là cái smartphone trước tiên tiêu dùng sườn kim loại có vỏ nhựa, tạo tiền đề cho bề ngoài kim loại nguyên khối sau này của S6 và những sản phẩm khác. Mẫu bút S-Pen cũng có bề ngoài biệt lập, tạo cảm giác viết thật tay hơn nhờ cảm ứng lực và tốc độ đọc của máy đều đã được cải thiện đáng nhắc. Thêm vào Đó, tính năng viết chữ thư pháp cũng như sạc không dây đều đã sở hữu màn chào sân ấn tượng trên Galaxy Note 4.
    ngoài ra, Samsung còn cho ra mắt Galaxy Note Edge - loại điện thoại trước hết mang viền cong dù chỉ ở 1 bên. Ông Kang chia sẻ: “Đối sở hữu chúng tôi cũng như người dùng, loại Galaxy Note luôn là các sản phẩm tập trung những gì tốt nhất mà kỹ thuật Samsung có thể phân phối. Khi đấy chúng tôi vẫn chưa thực sự chinh phục được khoa học màn hình dẻo nhưng bề ngoài màn hình cong cạnh thực sự rất phù hợp với những điện thoại với kích thước lớn”.
    Mọi chuyện trở thành phức tạp hơn vào năm 2015 khi Galaxy Note 5 màn hình 5.7 inch ra mắt cộng Galaxy S6 Edge Plus. Lý do Samsung tung ra hai sản phẩm này đồng thời là bởi họ cho rằng nhu cầu với điện thoại màn hình lớn sẽ rẻ hơn so có nhu cầu dành cho bộ đôi màn hình cong đều về hai bên S6 và S6 Edge ra mắt trước chậm triển khai. Điều này đã dẫn đến quyết định gây tranh cãi khi Samsung chỉ trình làng Galaxy S6 Edge Plus tại thị trường Châu Âu, và cũng chính người sử dụng tại đây đã lên tiếng phản đối khi không được sở hữu Galaxy Note 5.
    Ông Kang cho biết: “Tất nhiên là chúng tôi biết rằng hồ hết người đã trở nên fan của cái Note. Nhưng quyết định chậm triển khai giúp chúng tôi xác nhận màn hình to chẳng phải là yếu tố quyết định nữa. Chính các trải nghiệm độc đáo sở hữu S-Pen và những tính năng đa nhiệm mới là điều lôi kéo người dùng”.
    Galaxy Note 5 có ngoài mặt cong về phía sau một tí thay vì cong đều hai cạnh, giúp cho thao tác cầm nắm trở thành vững chắc và dễ dàng hơn so mang những người tiền nhiệm. Thêm vào ngừng thi côngĐây là sự xuất hiện của hàng loạt tính năng chú giải và chụp hình bằng PDF. Không những thế, S-Pen còn được ngoại hình lại theo bắt mắt “nhấn để rút ra” giống như các chiếc máy bây giờ, dù ban đầu nó thường bị kẹt và gây khó khăn cho người mua.
    Sự lột xác hoàn toàn mang Galaxy Note 8
    những chuyên gia cho biết, tính tới thời khắc ngày nay, Galaxy Note đã bán được tổng cộng 50 triệu vật dụng. Trong ngừng thi côngĐây, ngoại trừ loại Note trước hết có 8 triệu trang bị ra, các loại còn lại đều đã vượt qua cột mốc 10 triệu máy. Và không thể phủ nhận rằng Galaxy Note 8 chính là cái smartphone bán chạy nhất trong lịch sử flagship của Samsung.
    Galaxy Note 8 là phiên bản thứ 7 của dòng sản phẩm Galaxy Note - thứ 8 ví như tính cả Note Edge và bỏ qua Galaxy Note 3 Neo (một vật dụng tầm trung) và Galaxy Note FE (phiên bản khiến cho lại của Note 7). Một trong các điểm sáng mà Note 8 có chính là màn hình 6.3 inch lớn nhất từ trước tới này, và ngừng thi côngĐây là các gì thấp nhất mà Samsung sở hữu thể sản xuất cho “đứa con cưng” của mình ở thời điểm này.

    Ông Kim chia sẻ: “Note 8 vẫn duy trì những tính năng tích cực đã ra mắt trong khoảng thời Note 7. Một trong các điều mà chúng tôi cảm thấy nhớ tiếc nhất là phải thu hồi Note 7 trên diện rộng khi phần lớn tính năng thú vị chưa được sử dụng triệt để. Thật may là chúng đã trở lại trên Note 8”.
    tuy nhiên, đầu bút S-Pen cũng được làm bằng chất liệu mới để cải cảm tình giác lúc viết cộng có thiết kế gần nhất có 1 cái bút thực thụ. Ông Kim cho biết: “Người tiêu dùng sử dụng bút S-Pen không chỉ để viết hay vẽ mà còn làm thuê cụ điều hướng nữa. Do vậy, chúng tôi rất muốn cải thiện độ xác thực trong cảm ứng của mẫu bút này. Về căn bản, ngày một có nhiều tính năng với thể được thực hành bằng S-Pen tùy theo sở thích của người dùng. Trong Đó phải nhắc đến Live Message, 1 tính năng mới trên Note 8 cho phép người dùng vẽ hoặc viết tin nhắn và trực tiếp gửi đi trong các vận dụng nhắn tin”.
    Note 8 chính yếu hướng tới những chuyên gia cũng như các người thích sáng tạo với đa dạng tính năng được thiết kế để “làm việc và giải trí”. Khả năng đa nhiệm cũng là một nhân tố quan yếu đối sở hữu người người sử dụng.
    Ông Kim cho biết thêm: “Một trong những mục tiêu của chúng tôi là cho phép người dùng liên tiếp chuyển đổi giữa thời kỳ khiến việc và tiêu khiển, đồng thời kết hợp sở hữu phổ thông dụng cụ truyền thông và tăng cường khả năng sáng tạo (tại thời điểm này). Ngừng thi côngĐây chính là khi ý tưởng về App Pair hình thành”.
    Cụ thể, người dùng sở hữu thể “ghép đôi” hai ứng dụng vào thanh hiển thị bên cạnh và “lôi” chúng ra dùng bất cứ khi nào. Khi nhấn vào 1 trong 2 vận dụng chậm tiến độ, màn hình sẽ lập tức chia đôi. Ông Kang tiết lộ: “Ý tưởng này được lấy cảm hứng từ việc tài xế. Một số thành viên trong lực lượng chiến lược sản phẩm của chúng tôi cho biết họ muốn xem được bản đồ và nghe nhạc đồng thời mà không cần phải thao tác rộng rãi lần”.
    1 tác nhân khác chính là sự bùng nổ của kỹ thuật truyền thông nghe nhìn dẫn đến nhu cầu vừa xem video, vừa tiêu dùng mạng phố hội của người mua. Không những thế, Note 8 cũng là vật dụng di động trước tiên của Samsung được thiết bị camera kép sở hữu công nghệ chống rung quang học cho cả 2 thấu kính.
    “Chúng tôi luôn đảm bảo camera kép của Galaxy Note 8 với mục đích dùng cụ thể chứ không chỉ giới hạn lại ở chất lượng hiển thị hay những thao tác zoom ảnh” - Ông Kang chia sẻ. “Chúng tôi đã nâng cấp khả năng chỉnh sửa hình ảnh cho phép người mua tùy ý xóa phông phía sau theo phổ biến cấp độ. Khả năng quay phim của Note 8 cũng đã đạt chất lượng tốt nhất hiện nay”. Khách hàng sở hữu thể dễ dàng chỉnh sửa những tác phẩm của mình sau khi chụp trước lúc chia sẻ lên mạng phố hội.
    chung cục, ông Kang cho biết: “Chúng tôi hy vọng người tiêu dùng sẽ chấp nhận có những trải nghiệm mà Note 8 phân phối. Chúng tôi sẽ tiếp diễn cải tiến loại đồ vật này hơn nữa trong tương lai”.
     
  2. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin marketing giá rẻ Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp kinh doanh một cách phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang Cộng đồng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin online của chúng tôi, dịch vụ đăng tin giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  3. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo lên nhiều forum Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp truyền tải thông tin ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang Cộng đồng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  4. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo hiệu quả Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp quảng bá rất phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang forum. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được truyền tải lên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin marketing giá rẻ của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...