Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Samsung DeX cho phép các bạn biến smartphone thành máy tính để bàn

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi suacuacuon, 22/01/2018.

  1. suacuacuon

    suacuacuon Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Samsung DeX cho phép người mua biến smartphone thành máy tính để bàn nhằm tăng hiệu suất công tác.
    Trong sự kiện Galaxy Unpacked 2017 vừa kết thúc, hãng điện tử Hàn Quốc đã giới thiệu Samsung DeX, đây là biện pháp di động được bề ngoài để nâng cao hiệu suất làm cho việc của người mua smartphone nhằm phần nào giảm chuyển vận việc phải với theo bên mình rộng rãi thiết bị khoa học trong Đó sở hữu máy tính tư nhân.
    cân xứng có Galaxy S8, cộng với bàn phím và chuột máy tính, Dock dex station s8 Plus đem đến trải nghiệm thật như đang sử dụng máy tính để bàn dùng nền móng hệ điều hành Android. Giải pháp này cho phép các bạn thuận lợi truy nã cập những áp dụng, chỉnh sửa tài liệu, lướt web, xem video, tư vấn tin nhắn và nhiều hơn thế nữa, trực tiếp trong khoảng smartphone được hiển thị trên màn hình lớn hơn.
    có Samsung DeX, giao diện màn hình Android được đổi thay hoàn toàn và được tối ưu hóa cho việc sử dụng với bàn phím và chuột máy tính. Giao diện mới bao gồm những cửa sổ đa nhiệm, menu máy tính phổ biến và trình phê duyệt Web phiên bản dành cho máy tính để bàn.
    Sự cộng tác chiến lược giữa Samsung với Microsoft và Adobe cho phép Samsung DeX hoàn toàn tương xứng với những vận dụng Microsoft Office và ứng dụng Adobe dành cho thiết bị di động như Adobe Acrobat Reader hay Lightroom Mobile. Điều này đem đến trải nghiệm tiêu dùng smartphone chưa từng mang khi giờ đây quý khách mang thể tiêu dùng những tính năng giống như máy tính để bàn ngay trên dòng smartphone của mình..
    Đối sở hữu tư nhân và các tổ chức khiến cho việc di động thường xuyên, Samsung DeX cũng cho phép các bạn truy hỏi cập từ xa và an toàn qua máy tính để bàn ảo bằng các giải pháp hợp tác bao gồm Citrix, VMware và Amazon Web Services.
    Để kích hoạt tính năng có ích này, khách hàng chỉ cần cắm smartphone Samsung vào thiết bị Samsung DeX Station rồi kết nối nó có một màn hình to phê chuẩn cổng HDMI, phối hợp thêm mang bàn phím và chuột máy tính mang hỗ trợ kết nối Bluetooth, USB hoặc RF.
    khi mà kết nối mang DeX Station, smartphone sẽ được bảo vệ bởi nền tảng bảo mật Samsung Knox. Để nâng cao cường tính bảo mật, dữ liệu di động của người dùng sẽ không được chuyển từ thiết bị tới máy tính để bàn.
    DeX Station S8 Plus hỗ trợ các kết nối rộng rãi bây giờ bao gồm 2 cổng USB hai.0, Ethernet, cổng USB type-C và một quạt tản nhiệt. DeX Station cũng tương trợ tính năng sạc nhanh (Adaptive Fast Charging) giúp sạc smartphone Samsung 1 bí quyết mau chóng ngay sau lúc kết nối. DeX Station sẽ có mặt trên thế giới cộng mang Galaxy S8 và mang thể được bán kèm cộng có Galaxy S8 tùy theo từng thị phần. Samsung DeX sẽ sở hữu giá vào khoảng 160 đô la
     
Đang tải...