Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Samsung Galaxy A7 có bị chai pin

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi doichominhen, 03/02/2017.

  1. doichominhen

    doichominhen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    cái điện thoại thuộc tầng lớp cao cấp được Samsung giới thiệu đã tạo được phổ biến "tiếng vang" cho hãng di động xứ Kim Chi. Đi kèm sở hữu kiểu dáng kim loại nguyên khối là rộng rãi tính năng khôn cùng độc đáo. màn hình samsung A7, A7 2016 giá bao nhiêu thí dụ như Samsung đã vật dụng cho Galaxy A7 viên pin 2600 mAh cùng tính năng "siêu tiết kiệm pin". Vậy Samsung Galaxy A7 sở hữu bị chai pin?

    [​IMG]

    một. thông báo về viên pin đi kèm Samsung Galaxy A7 và hiệu năng hoạt động của nó

    Viên pin được Samsung đồ vật cho Galaxy A7 là cái pin chuẩn Li-Ion với dung lượng đạt ngưỡng 2600 mAh. Qua sử dụng thực tế cho thấy, giả dụ người mua sử dụng ở chừng độ làng nhàng như lướt Web, nghe nhạc, chụp ảnh và chơi những tựa game hạng nhẹ thì viên pin 2600 mAh cho Galaxy A7 "sống" được từ 1,5 đến 2 ngày.

    giả dụ điều chỉnh độ sáng màn hình ở mức cao nhất và lướt Web liên tục thì Samsung Galaxy A7 trụ được 7 tiếng đồng hồ. khi điều chỉnh độ sáng của máy ở mức tự động và lướt Web bằng Wifi thì Samsung Galaxy A7 cho thời kì dùng liên tiếp lên tới 10 giờ. Điểm đặc biệt là Samsung đã trang bị tính năng Ultra Power Saving (còn gọi là tính năng siêu tiết kiệm pin) cho Galaxy A7, khi chỉ còn 10% dung lượng pin nhưng máy cho thời gian chờ được kéo dài lên đến 24 giờ.

    2. Samsung Galaxy A7 với bị chai pin không?

    Như đã diễn đạt ở trên, viên pin mà Samsung Galaxy A7 sử dụng thuộc chiếc pin Li - ion. Để hiểu rõ Samsung Galaxy A7 mang bị chai pin hay ko, quý khách cần hiểu rõ đặc tính dùng của loại pin Li - ion này.

    các phương cách thức sau sẽ giúp viên pin đi kèm Samsung Galaxy A7 lâu bị chai:
    - Nên sạc pin của Samsung Galaxy A7 đa dạng lần thay vì sạc đầy 1 lần: các bạn nên sạc tới 1 mức nào đấy chứ ko nên sạc liên tiếp cho tới lúc đầy pin. ví dụ lúc dung lượng pin của máy còn 30% thì bạn nên sạc lên 60%, hoặc lúc còn 45% thì nên sạc lên 79%.
    - ko nên xả cạn pin của Samsung Galaxy A7: Bạn nên giữ 1 phần năng lượng trong viên pin chứ không nên xài tới mức 0% máy tắt nguồn rồi mới có đi sạc. Vì phần năng lượng pin còn lại sẽ giúp quản lý những tế bào của viên pin trong thời gian chờ sạc.
    - giảm thiểu dùng Samsung Galaxy A7 trong môi trường có nhiệt độ quá cao hoặc quá tốt, nên nắm kỹ công thức này: ví như sử dụng máy ở nhiệt độ 60 độ C trong 1 năm thì pin sẽ mất đi 80% công suất. ví như để máy hoạt động ở 20 độ C trong 1 năm thì công suất pin sẽ giảm đi 20%.
    - Đừng để viên pin của Samsung Galaxy A7 cạn kiệt năng lượng quá lâu: nếu rơi xuống mức điện áp là 3V/cell thì pin của máy sẽ ở tình trạng cạn kiệt. ví như rơi vào mức 2,7/cell thì viên pin sẽ ở chế độ ngủ và mất khả năng sạc theo thời kì.

    Pin không phải là 1 nguồn năng lượng "vô tận" nên viên pin của Samsung Galaxy A7 bị chai là điều chẳng thể giảm thiểu khỏi. Chỉ có việc tiêu dùng đúng phương pháp, bạn mới thực sự kéo dài tuổi thọ viên pin cho cái điện thoại yêu quý của mình.
     
  2. namdd55

    namdd55 Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Pin nào mà chả chai
     
  3. c94018217

    c94018217 Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chủ nhật cuối tuần vui vẻ nghen mọi người ... .
     
Đang tải...